ญี่ปุ่น เปิดเดินรถไฟเที่ยวสยองขวัญ

ญี่ปุ่น เปิดเดินรถไฟเที่ยวสยองขวัญ

ญี่ปุ่น เปิดเดินรถไฟเที่ยวสยองขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นมักมีอะไรไม่ธรรมดามาให้นักท่องที่ยวได้แปลกใจอยู่เสมอ ล่าสุดบริษัทรถไฟเมืองโซชิ จัดเทศกาล ตีตั๋วท้าผี นั่ง "รถไฟสยองขวัญ" ในญี่ปุ่น เปิดเดินรถไฟเที่ยวสยองขวัญ เล่าเรื่องตำนานภูตผีพร้อมลุ้นระทึกกับประสบการณ์เขย่าขวัญตลอดการเดินทาง

โดยขบวนรถไฟสายสยองขวัญเปิดให้บริการเป็นพิเศษต้อนรับในช่วงฤดูร้อนที่เมืองโชชิ เมืองริมชายฝั่งทะเลใกล้กับกรุงโตเกียว ขบวนรถไฟเที่ยวเขย่าประสาทนี้จะวิ่งให้บริการในระยะทาง 6.4 กิโลเมตรบนเส้นทางรถไฟในเมืองโชชิ ในจังหวัดชิบะ วันละสองเที่ยวในช่วงค่ำคืนวันสุดสัปดาห์และวันหยุด

ขบวนรถไฟสยองขวัญนี้ดัดแปลงจากรถไฟเก่าแก่ที่ใช้งานเมื่อหลายสิบปีก่อน โดยหลังขบวนรถไฟเคลื่อนตัวออกจากสถานี แสงไฟภายในตู้โดยสารจะดับลง พร้อมกับมีเสียงสตรีลึกลับคนหนึ่ง เริ่มเล่าเรื่องภูติผีปีศาจในท้องถิ่น

ในขณะเดียวกันผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เขย่าขวัญด้วยการพบเห็นสิ่งแปลกๆภายในตู้โดยสาร รวมทั้งเหตุการณ์แปลกๆ เมื่อรถไฟขบวนนี้หยุดตามสถานที่ต่างๆ เช่น มีคนมาเคาะหน้าต่างจากด้านนอกรถไฟ และผีดิบหลายตนโผล่ออกจากที่ต่าง ๆ

รถไฟขบวนนี้จะไม่ได้ปรากฏอยู่ในตารางรถไฟ โดยผู้โดยสารจะต้องจองตั๋วล่วงหน้า ตั๋วสำหรับผู้ใหญ่ราคา 2,000 เยน (หากซื้อ 2 ใบจะลดราคาเหลือ 3,600 เยน), ตั๋วนักเรียน1,000 เยน และตั๋วเด็กราคา 800 เยน
ขบวนรถไฟสยองขวัญเปิดตัวเที่ยวปฐมฤกษ์ที่สถานีอินุโบเมื่อเวลา 19.00 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม โดยมีผู้โดยสาร 28 คนที่จองการเดินทางไว้ล่วงหน้าขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าว และจะให้บริการระทึกขวัญไปจนถึงวันที่ 30 สิงหาคมนี้.

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก เฟชบุ๊ค คลิป โยโกฮาม่า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ญี่ปุ่น เปิดเดินรถไฟเที่ยวสยองขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook