พักผ่อน'Hotel My Stays Yokohama'พร้อมดื่มด่ำกับแหล่งเดินเล่น ช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืน โยโกฮาม่า

พักผ่อน'Hotel My Stays Yokohama'พร้อมดื่มด่ำกับแหล่งเดินเล่น ช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืน โยโกฮาม่า

พักผ่อน'Hotel My Stays Yokohama'พร้อมดื่มด่ำกับแหล่งเดินเล่น ช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืน โยโกฮาม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hotel Mystays Yokohama

มาใช้เวลาในวันหยุด ที่แสนประทับใจ กับโรงแรม Hotel Mystays Yokohamaกันเถอะ!

ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบายจากโตเกียว คุณจะได้เพลิดเพลิน กับการเดินเล่น เที่ยว กิน และชื่นชมอย่างเต็มอิ่มกับบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองโยโกฮาม่า

「Hotel Mystays Yokohama」 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวดเดียวด้วยรถไฟ JR มาลงที่สถานี Yokohama หรือ Shin-Yokohama  หรือ จะเป็นรถไฟสาย Keikyu ลงที่สถานี ‘Keikyu Koganecho’  ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 1 นาที หรือ หากเป็นรถไฟใต้ดินของเทศบาลเมืองโยโกฮาม่า Yokohama-shiei chikatetsu ลงที่สถานี ‘Handobashi’ ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 5 นาที ซึ่งสะดวกสบายมากถ้าหากเดินทางมาจากโตเกียวมา คุณจะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยว เช่น ท่าเรือขนาดใหญ่ สามารถเดินเล่น เที่ยว กิน และช้อปปิ้งได้ที่ย่านไชน่าทาวน์  มีสถานเที่ยวที่สุดแสนจะโรแมนติกและคลาสสิคสำหรับคู่รักที่อยากจะกระชับความสัมพันธ์ ที่เรียกว่า Yamashita Park

เราขอแนะนำห้องสำหรับคู่รักที่จะได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนคลายร่วมกัน  

มีสองแบบ คือ ทั้งแบบเตียง Double และเตียง Twin

ทุกห้องของ Hotel Mystays Yokohama จะใช้เตียงที่ผลิตจากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพที่สูงเหมาะแก่การนอน ทั้งฟูกและหมอน สองแบบที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ เพื่อซัพพอร์ทให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลับสบายตลอดคืน

ห้องเตียง Double มีขนาดห้องตั้งแต่ 17m2 ถึง 23m2 มีเตียงใหญ่ขนาด 1400mm - 1640mm วางอยู่ ด้วยเกรดของเตียงและชุดเครื่องนอนที่เราจัดสรรอย่างมีคุณภาพดี สามารถให้คุณทั้งสองได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รู้สึกผ่อนคลายสบายขณะนอน ทำให้หลับสบายตลอดคืน พร้อมตื่นมากับความสดชื่น เตรียมพร้อมกับวันใหม่

ห้องแบบเตียง Twin มีขนาดห้องตั้งแต่ 19.03m2 ถึง 22.79m2 และมีเตียงเดี่ยวขนาด 1110mm - 1230mm วางอยู่ 2 เตียงเหมาะสำหรับคู่รักที่เป็นผู้ใหญ่ ที่แบ่งพื้นที่ให้กัน เคารพซึ่งกันและกัน

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะพักอาศัยที่นี่นานเท่าไหร่ก็สะดวกสบาย! ค่าบริการเครื่องซักผ้า(200 เยน/1ครั้ง)เครื่องอบผ้า(100เยน /30 นาที)

ทั่วทุกห้อง สามารถเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ตทั้งที่เป็นสาย LAN หรือ Wi-Fi ได้ฟรี เพราะฉะนั้นคุณจะไม่มีอุปสรรคในการทำงาน หรือจะไม่พลาดในการข้อมูลสำหรับท่องเที่ยวเลย

       

        

อุปกรณ์สำหรับการอาบน้ำ ทางโรงแรมจะจัดเตรียมไว้พร้อมในทุกห้อง หรือจะสามารถออกมาหยิบเพิ่มเติมได้จากชั้นวางของที่ล็อบบี้ของโรงแรมอย่างอิสระ

ห้องประชุม สามารถรองรับได้ถึง 65 คน สะดวกสำหรับการประชุมธุรกิจ หรือ การจัดสัมมนา หรือชมรมต่างๆ (1 ห้องต่อ 1ชั่วโมง เริ่มต้นที่ 8000 เยน)



อาหารที่โรงแรมเป็นห้องอาหารบุฟเฟต์ บรรยากาศสบายๆ  ทางโรงแรมมีให้บริการอาหารเช้าบุฟเฟต์ทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและตะวันตก ที่สำคัญเมนูที่เป็นที่นิยมก็คือขนมปังอบสดใหม่จากเตา

[Hotel Mystays Yokohama]

ที่อยู่: 4-81, Sueyoshicho, Naka-ku, Yokohama-shi, Kanagawa 231-0055, Japan

Check-in: 3:00 p.m. Check-out: 11:00 a.m

URL:  http://www.mystays.com/e/location/yokohama/

- แนะนำสถานที่ใกล้เคียง-

สถานที่แนะนำสำหรับการไปเดทในหนึ่งวันสำหรับคู่รัก

>> เริ่มด้วยการช้อปปิ้ง ช่วงเช้าที่ Yokohama Red Brick Warehouse--

Yokohama Red Brick Warehouse ถูกสร้างมาตั้งแต่สมัยยุคเมจิที่รุ่งเรือง ที่นี่มีพื้นที่โล่งและกว้างขวาง มีร้านอาหาร ร้านค้าบูติค และร้านค้าชั้นนำจำนวนมากตั้งอยู่มากกว่า 40 ร้าน อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ติดทะเลและติดท่าเรือ จะทำให้คุณดื่มด่ำความสุขและสดชื่นไปกับที่นี่

ข้อมูลทั่วไป

การเดินทาง: รถไฟ สาย Minatomirai ลงที่สถานี ‘Bashamichi’ หรือสถานี  ‘Nihon Odori’ ใช้เวลาเดินเท้ามาประมาณ 6 นาที

เวลาทำการ: ตึกหมายเลข 1  10:00-19:00/ ตึกหมายเลข 2   11:00-20:00

>> เดินไปกินไป ณ ‘Yokohama China Town’!

ย่านไชน่าทาวน์ของเมืองโยโกฮาม่า มีร้านค้ามากกว่า 600 ร้านซึ่งมีกลิ่นไอของเมืองจีน นอกจากนี้เจ้าของร้านส่วนใหญ่ก็สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษคนจีนแท้ๆ คุณสามารถลิ้มรสอาหารจีนแท้ๆ ที่คุณชื่นชอบอย่างเอร็ดอร่อยและสามารถเทคเอาท์ได้ เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลิ้มลองอาหารจีน

「耀盛號」‘Youseigo’ หรือ ‘ซาลาเปาเม่น’ เป็นขนมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ราคาลูกละ 100เยน

ข้อมูลทั่วไป

การเดินทาง: รถไฟ สาย Minatomirai ลงที่สถานี ‘Motomachi Chukagai’ ใช้เวลาเดินเท้ามาประมาณ 1 นาที

>> เดินเล่นช่วงบ่ายที่ ‘Yamashita Park’ และสูดอากาศสดชื่นที่ท่าเรือ ‘Osanbashi’

จาก Yamashita Park มองไปรอบๆบริเวณทะเลและท่าเรือนั้น จะเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก  เป็นบรรยากาศที่โรแมนติคมากสำหรับคู่รัก หากเดินเล่นไปจนถึงบริเวณท่าเรือ Osanbashi คุณจะได้พบกับความตระการตากับบรรยากาศที่งดงามยามของค่ำคืนจากท่าเรือและบริเวณ Minatomirai

ข้อมูลทั่วไป

การเดินทาง: 

Yamashita Park เดินทางมาโดยรถไฟ สาย Minatomirai ลงที่สถานี ‘Motomachi Chukagai’ ใช้เวลาเดินเท้ามาประมาณ 3 นาที

Osanbashi เดินทางมาโดยรถไฟใต้ดิน Yokohama-shiei หรือรถไฟ JR ลงที่สถานี ‘Kannai’ เวลาเดินเท้ามาประมาณ 15 นาที

>> ศึกษาประวัติศาสตร์ของราเมงกันที่ ‘CUPNOODLES MUSEUM’



ที่นี่มีการจัดนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มีการอำนวยความสะดวกและให้ความรู้เกี่ยวกับอาหาร อีกทั้งยังสามารถทำบะหมี่ถ้วยสำเร็จรูปของตัวเองและนำกลับบ้านได้อีกด้วย  นอกจากนี้ขนมและของที่ระลึกต่างๆที่วางขายที่นี่เพียงที่เดียวเท่านั้นก็เหมาะจะนำไปเป็นของฝากเช่นกัน

ข้อมูลทั่วไป

การเดินทาง: รถไฟ Yokohama Minatomirai Railway ลงที่สถานี ‘Minatomirai’ ใช้เวลาเดินเท้ามาประมาณ 8 นาที

เวลาทำการ: 10:00 - 18:00 (เปิดให้เข้าตึกถึงเวลา 17:00) หยุดวันอังคาร ค่าเข้า 500 เยน

>> ‘พิพิธภัณฑ์ราเม็งแห่งเมืองชินโยโกฮาม่า’ มีร้านราเมงชื่อดังให้คุณได้เลือกลิ้มรสกันมากมาย!

พิพิธภัณฑ์นี้สร้างขึ้นโดยจำลองบรรยากาศในสมัยโชวะ ที่นี่มีร้านราเมงที่มีชื่อเสียงมากมายมาเปิดจำนวนมาก คุณจะได้ลิ้มรส รสชาติราเมงที่เป็นต้นตำรับแท้ๆของญี่ปุ่น  อีกทั้งยังมีมุมขายของฝาก ของที่ระลึก หรือของที่หายากอยู่ ซึ่งที่เป็นที่นิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

ข้อมูลทั่วไป

การเดินทาง: รถไฟ JR ลงที่สถานี ‘Shin-Yokohama’ ใช้เวลาเดินเท้ามาประมาณ 5 นาที

เวลาทำการ: 10:30 - 23:00 (ไม่มีวันหยุด) ค่าเข้าสำหรับผู้ใหญ่ 300 เยน

>> ทิวทัศน์อันงดงามราวกับอัญมณียาค้ำคืนที่จะทำให้คุณมีชีวิตชีวายามค่ำคืน

เมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า โยโกฮาม่าจะกลายเป็นจุดที่สวยงามที่สุดในยามค่ำคืน ด้วยชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณของสวนสนุก Cosmo World ประดับประดาด้วยแสงสี พร้อมด้วยนาฬิกาบอกเวลาที่เรียกว่า Cosmo Clock 21 พร้อมด้วยตึกสูงใหญ่ ที่ดีไซน์ล้ำสมัย และแสง สี ไฟที่สะท้อนกับผิวน้ำทะเล พร้อมกับเรือที่จอดอยู่ท่า ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่งดงามมากที่สุด อีกทั้งคุณยังสามารถเดินเล่นกับคู่รักที่ Yamashita Park จนถึง Bay Bridge นี้ได้ ซึ่งคุณทั้งสองจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันสุดแสนจะโรแมนติคนี้ด้วยกัน



[Advertorial]


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook