คุณรู้จักสไตล์การท่องเที่ยวที่แท้จริงของคุณหรือยัง?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1395349/jet.jpgคุณรู้จักสไตล์การท่องเที่ยวที่แท้จริงของคุณหรือยัง?

    คุณรู้จักสไตล์การท่องเที่ยวที่แท้จริงของคุณหรือยัง?

    2015-06-03T16:14:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แต่ละคน ก็มีสไตล์การท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป บางคนชอบการท่องเที่ยวผจญภัย บางคนชอบแบบหรูหรา หรือไม่ก็ชอบที่จะไปพักผ่อนตามทะเล เกาะแก่งต่างๆ หรือไปชมวิวป่าเขาลำเนาไพร

    โรงแรมต่างๆก็เช่นเดียวกัน แต่ละโรงแรมก็มีความแตกต่างในสไตล์ของตัวเอง เพื่อที่จะตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความชื่นชอบในการท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป

    เราจะมาพูดถึงโรงแรมที่มีลักษณะเด่นๆในแต่ละแบบกันคร่าวๆ ดังนี้

    โรงแรมแบรนด์ 5 ดาว สุดอลังการ ที่มาพร้อมกิจกรรมทั้งสนุก ทั้งผ่อนคลาย อาหารรสชาติยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม

    โรงแรมแบรนด์ 4 ดาวแบบมาตรฐาน ที่พักสบาย ตกแต่งอย่างมีคลาส ทำเลเยี่ยม ทั้งริมชายหาด กลางขุนเขา และใจกลางเมืองใหญ่

    โรงแรมสุดชิค ดีไซน์มีเอกลักษณ์ ในบรรยากาศสวยแปลกตา พร้อมพื้นที่ไม่ใหญ่โตนัก ทำให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นส่วนตัว โรงแรมแนวนี้ ราคาจะไม่สูงมากนัก แต่ก็สะดวกสบายไม่แพ้โรงแรม 4 หรือ 5 ดาวเลย

    เรสซิเดนท์ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนในบ้านหรูๆ ให้กับผู้ที่ต้องการมีวันหยุดระยะยาว หรือผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารทานเอง และใช้ชีวิตอิสระได้อย่างเต็มที่

    โรงแรมสำหรับครอบครัว ที่ซึ่งมีกิจกรรมหลายหลายสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำร่วมกัน

    จากที่อ่านมา คุณพอทราบหรือยังว่าคุณชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน หากยังไม่ทราบ ไม่เป็นไร วันนี้เรามีวิธีค้นหาสไตล์การท่องเที่ยวที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ มาให้คุณได้ทดสอบ แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นที่พักฟรี ไปเริ่มการทดสอบกันเลยที่ http://www.jetradar.co.th/promo/hotel

    [Advertorial]