Partyland Frozen Yogurt อาณาจักรของความอร่อย

Partyland Frozen Yogurt อาณาจักรของความอร่อย

Partyland Frozen Yogurt อาณาจักรของความอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Partyland Frozen Yogurt จุด Check In แห่งใหม่

วันนี้จะมาลองทำรีวิวเล็กๆ กับ “ปาร์ตี้แลนด์ โฟรเซน โยเกิร์ต” ของพระเอกคนดังอย่าง บอย ปกรณ์ ที่ร่วมหุ้นกับนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี  ปาร์ตี้แลนด์โฟร์เซนโยเกิร์ต ได้ทำการเปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ร้านนั้นตั้งอยู่ที่ ชั้น G สยามพารากอน จริงๆ แล้วหาไม่ยากเพราะกำลังดังมาก หากไปไม่ถูกสามารถสอบถามได้จากร้านค้าใกล้เคียง รับรองว่ารู้จัก Partyland Frozen Yogurt  กันหมดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ร้านซอฟครีม ที่ต้องมาลอง!!

มาดูหน้าตาของพ่อค้าแซบเอาใจแฟนคลับกันหน่อยนะ

และช่วงที่แวะมานั้นเป็นวันที่เค้าแกรนด์โอเพนนิ่งพอดี…. แฟนคลับของ 2 พระนางเพียบ!!

เริ่มกันด้วยด้านในร้าน “Partyland” จะมีโต๊ะและเก้าอี้ให้นั่งทานในร้าน ประมาณ 6-7 โต๊ะหรือรวมๆ ก็น่าจะไม่เกิน 10  โต๊ะแค่แฟนคลับที่พากันมาอุดหนุนก็ทำให้ลูกค้าอย่าง เราๆ หาที่นั่งไม่ได้แล้ว ถือได้ว่าร้านเล็กไปนิดเรื่องนี้อภัยเพราะค่าเช่าที่ ของสยามพารากอน คงไม่ธรรมดา

การตกแต่งร้านเน้นสีสันสดใสตามคอนเซ็ปต์ของร้าน คือ เป็นสถานที่แห่งความสนุกด้วยบริการแบบ Self-service ลูกค้าทุกคนจะได้สนุกกับการเลือกรสโยเกิร์ตและออกแบบตกแต่งตามใจชอบ

ด้านในของร้านนอกจากโต๊ะที่เห็นได้จากภาพแล้ว ก็ยังมีส่วนของตู้ไอศครีม ให้เราได้เลือกรสชาติและบริการตัวเอง คือลักษณะของการบริการที่ร้าน Partyland  นั้นเป็นแบบบริการตัวเองครับ……การซื้อไอศครีมร้านนี้จะต้องกดเอง

ในส่วนของโยเกิร์ตนั้น เป็นแบบโยเกิร์ตไขมันต่ำ เพราะฉะนั้นใครกังวลเรื่องอ้วนสบายใจได้… สำหรับในแต่ละวันนั้นมี โยเกิร์ต ให้เลือกถึงวันละ 8 รส สลับสับเปลี่ยนกันไป อาทิ ช็อกโกแลต, ชีสเค้ก, วนิลา, รัมเรซิ่น, สตรอเบอร์รี่, แอปเปิ้ล, องุ่น, ชาเขียว, ออริจินอล (อย่างหลังเค้าบอกมาว่าอร่อยที่สุด!!) สลับกันไปมา

เมื่อเลือกไอศครีมเสร็จแล้วก็เดินต่อมาเลือก topping มีทั้ง ผลไม้สดแช่แข็ง เช่น มะม่วง กีวี่ สตรอเบอรี่ แคนตาลูบ แตงโม มะม่วงสุก องุ่น ฝรั่ง แอปเปิ้ล สับปะรด รวมถึง คอนเฟลค และผลไม้แห้ง เยอะมากมาย ขึ้นอยู่กับฤดูกาล

ขั้นตอนนี้ขอบอกว่า อย่าเผลอหยิบ topping  กันจนเพลิน เพราะแต่ละอย่างนั้นค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน……ตอนคิดเงินอาจจะมีหนาว!! ก็แค่อยากกระซิบเท่านั้นเอง

***โดยทางร้านจะมีไซส์แก้วให้เราเลือกดังนี้ ขนาด 150 กรัม 120 บาท ขนาด 200 กรัม 160 บาท ขนาด 250 กรัม 200 บาท เลือกได้ตามชอบใจเลย

สำหรับวันนี้พวกเราไปค่อนข้างดึก….. ทำให้ไม่ได้ลิ้มลองรสชาติของ โยเกิร์ต เพราะร้านต้องปิดไวกว่าปกติเนื่องจากสถานการณ์ของบ้านเมือง เลยต้องไปหยิบยืม โยเกิร์ต ของเพื่อนๆ ที่ได้มาลองกันมาโพสให้ดู พร้อมค่าเสียหาย……

ติดตามทุกเรื่องกินก่อนใคร ได้ที่ www.paapaii.com, Facebook Fanpage : facebook.com/Paapaiii

ขอบคุณข้อมูล จาก Paapaii.com

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Partyland Frozen Yogurt อาณาจักรของความอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook