"Eatery" คาเฟ่ขนมพี่หมี สุดมุ้งมิ้ง ย่านวัชรพล

"Eatery" คาเฟ่ขนมพี่หมี สุดมุ้งมิ้ง ย่านวัชรพล

"Eatery" คาเฟ่ขนมพี่หมี สุดมุ้งมิ้ง ย่านวัชรพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ เข้าสู่หน้าหนาวบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ChicMinistry ขออินเทรนด์แวะมาพักผ่อนกันที่ Plearnary Mall แลนด์มาร์คสุดชิคแห่งใหม่ ย่านวัชรพล ละลานตาด้วยหมีน้อยใหญ่สุดน่ารัก รวมทั้งร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านมาอิ่มอร่อยกันที่ “Eatery” ร้านอาหารบรรยากาศหวานๆ กันแบบจัดเต็ม 10 กว่าเมนู จะน่าทานขนาดไหนมาชมกันเลย!

ภายในร้านสีสันสดใส รายล้อมไปด้วยตุ๊กตาหมีน้อยใหญ่ ตกแต่งได้น่ารักมากๆ เวลากลางวันหากมองขึ้นไปบนเพดานจะเห็นเป็นท้องฟ้าสดใส ส่วนตอนกลางคืนหากมองขึ้นไปจะกลายเป็นดวงดาวระยิบระยับ ทำให้บรรยากาศโรแมนติกมากๆ เลยค่ะ ใครมาถึงเป็นต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปกัน ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็ได้เวลาเปิดเมนู อาหารที่นี่มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกทานกันเลยทีเดียว มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่ “สลัดไก่ทอด” ชามโต อัดแน่นด้วยผักสลัดหลากชนิด วางไก่ชุบแป้งทอดกรอบนอกนุ่มในด้านบน ราดด้วยน้ำสลัดมายองเนสชุ่มๆ แต่ถ้าใครยังชุ่มไม่ถึงใจเขามีน้ำสลัดถ้วยเล็กมาให้ด้วยค่ะ

เมนูซุปมุ้งมิ้ง “ซุปเห็ดครีมข้น” พิเศษตรงที่รสชาติกลมกล่อมและเข้มข้นกว่าซุปเห็ดทั่วไป ทานคู่กับขนมปังกรอบรูปหน้าหมีน้อย ช่วยเพิ่มความฟินได้เป็นอย่างดีเลยจริงๆ ค่ะ

ใครชอบทานเส้นห้ามพลาดเลยทีเดียวกับ “คาร์โบนาร่า” สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม จัดเต็มทั้งชีสทั้งนมทั้งแฮม รสชาติเข้มข้นถึงใจ

กลิ่นหอมลอยมาแต่ไกลต้องยกให้ “สตูไก่” สะโพกไก่ชิ้นโต เคี่ยวในน้ำสต๊อกจนได้รสชาติเข้มข้น เคียงจานด้วยมันบดรสเนียนนุ่ม บอกเลยว่าหอมอร่อยจนยากจะห้ามใจจริงๆ

“บะหมี่ปูนิ่ม” ที่เห็นแล้วต้องร้องอื้อหือออ เพราะเสิร์ฟปูนิ่มตัวโตๆ ทอดกรอบมาทั้งตัว รองด้วยบะหมี่เส้นเรียวเหนียวนุ่ม อร่อยฟินจริงๆ

ต่อกันด้วย “ยำปลาทูฟู” ที่เปลี่ยนจากปลาดุกมาใช้ปลาทูแทน ทานพร้อมยำมะม่วงรสเปรี้ยวอมหวานสุดกลมกล่อม ได้ทั้งความกรอบและความหอมของปลาทูขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ

มาถึงมุมเครื่องดื่มกันบ้าง “อิตาเลียนโซดา” พิเศษด้วยน้ำเชื่อมไซรัปส่งตรงจากฝรั่งเศส มีหลากหลายรสให้เลือกดื่ม รับรองหวานอร่อยเย็นฉ่ำ ดื่มแล้วสดชื่นดีจริงๆ ค่ะ 

“สมูทตี้” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ก็มีหลากหลายรสชาติผลไม้แท้ๆ ให้ได้เลือกดื่มกันค่ะ

(ซ้าย) เบอร์รี่ครีก – ผสมแบล็กเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่ ใครที่ชอบรสเปรี้ยวอมหวานต้องลอง

(ขวา) ไอร์แลนด์บรีส – ความลงตัวของมะม่วง ส้ม กล้วย ได้เป็นสมูทตี้หวานละมุนอร่อยชื่นใจ

เข้าสู่โหมดของหวานกันด้วยเค้กสีรุ้ง “เรนโบว์เค้ก” เค้กวานิลลา 7 สี 7 ชั้น ที่สีสันสวยงามจนไม่กล้าทาน แต่พอได้ทานแล้วกลับไม่ยอมวางช้อนเลย ^^

ปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนูน่ารักๆ กับ “แพนเค้กรูปหมี” แพนเค้กนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมซอส 4 ชนิด คือ น้ำเชื่อมเมเปิ้ล เนยละลาย ครีมสด และช็อกโกแลตไซรัป หวานหอมอร่อยนุ่มลิ้นมากๆ ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับหลากหลายความอร่อยจาก Eatery ที่เรานำมาฝากกัน น่าทานสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ สุดสัปดาห์นี้อย่าลืมชวนคนที่คุณรักมาพักผ่อนที่ Plearnary Mall แล้วแวะมาอิ่มอร่อยกันได้ที่ร้าน Eatery นะคะ

Eatery @ Plearnary Mall

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10230 

โทร. 02-136-8121

Facebook : www.facebook.com/Plearnary

Instagram : @PlearnaryMall, @EateryPlearnary

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ

ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry 

ขอบคุณข้อมูล จาก www.chicministry.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook