สวรรค์วันผ่อนสุดสบายริมทะเล@ระยอง รีสอร์ท

สวรรค์วันผ่อนสุดสบายริมทะเล@ระยอง รีสอร์ท

สวรรค์วันผ่อนสุดสบายริมทะเล@ระยอง รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังวางแผนไปเที่ยวทะเล นอนมองท้องฟ้าสีคราม และว่ายน้ำทะเลใสปิ๊งกันอยู่ใช่ม๊ะ แต่นึกออกกันหรือยังว่าจะไปเที่ยวทะเลที่ไหนดี? ถ้านึกไม่ออก เรามีจังหวัดริมทะเลใกล้กรุงเพียงนิดเดียวอย่าง จ. ระยอง มาแนะนำ

แต่เอ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าระยองมีแค่เกาะเสม็ดให้เที่ยวเท่านั้นนะ เพราะสถานที่ที่เราจะพาเยือนไปในวันนี้ บรรยากาศเงียบสงบ และทะเลใสน่าเล่นไม่แพ้เกาะเสม็ดเลยล่ะ อย่ารอช้าตามไปเรามาเยือน ระยอง รีสอร์ท กันดีกว่า

ระยอง รีสอร์ท เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ตั้งตระหง่านบนแหลมตาล ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของอุทยานเขาแหลมหญ้าและเกาะเสม็ดได้จากระเบียงชมวิวทะเลในห้องพักห้องส่วนตัว ท่ามกลางสายลมเย็นๆ เสียงคลื่น และท้องทะเลสีฟ้าสดใส เสมือนคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนในคอนโดส่วนตัวของตัวเองเลยทีเดียวเชียว

มาถึงแล้วก็เช็คอินท์ บริเวณฟร้อนท์ตกแต่งให้อารมณ์เหมือนเราพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บริเวณๆ ล็อบบี้ยังเต็มไปด้วยโซฟานุ่มๆ น่านั่ง สีสันสดใสเต็มไปหมด

ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งหมด 158 ห้อง หากเพื่อนๆ สนใจลองเข้าไปชมบรรยากาศห้องพักกทั้งหมดกันก่อนได้ที่นี่ www.rayongresort.com ทุกห้องพร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือดูตัวอย่างที่เราไปพักมากันก็ก่อนได้

ใครมาเป็นคู่แบบส่วนตัวหรือแก็งค์เพื่อน แนะนำ ห้องพรีเมียร์ มีทั้งเตียงแบบ TwinและDouble อยู่บนชั้น 3- 4 และ 6 มองเห็นวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว ในห้องมีแอร์ โทรศัพท์ ทีวี ตู้เย็น และมินิบาร์ น้ำดื่ม ชุดเครื่องดื่มชา และกาแฟ แถม ฟรี WI-FI ให้อีกด้วย

ถ้ามาเป็นคู่รักหรือฮันนูมีน ต้องไม่พลาดมานอน ห้องพรีเมียร์สูท เป็นเตียงแบบ Double 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่น สามารถชมวิวทะเลพาโนรามา พร้อมระเบียงส่วนตัว ในห้องมีแอร์ โทรศัพท์ ทีวีระบบดาวเทียมตู้นิรภัย เคาน์เตอร์บาร์ ตู้เย็น มินิบาร์ น้ำดื่ม ชุดเครื่องดื่มชา และกาแฟ รวมทั้ง ฟรี WI-FI แบบครบครัน

หรืออีกห้องที่น่านอนไม่แพ้กัน ห้องเพรสซิเดนท์สูท เป็นเตียงแบบ Double มี1 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่น สามารถวิวทะเลพาโนรามาและมีระเบียงส่วนตัวเช่นกัน ในห้องมีแอร์ โทรศัพท์ ทีวีระบบดาวเทียม ตู้นิรภัย เคาน์เตอร์บาร์ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องดื่ม ชุดเครื่องดื่มชาและกาแฟ และฟรี WI-FI ด้วย

หากเพื่อนๆ มาแล้วรู้สึกหิว ที่โรงแรมระยอง รีสอร์ทก็มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้แวะเติมพลังพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ ได้ด้วย ห้องอาหารมีชื่อว่า กัปตันเทเบิลเทอเรส มีอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารซีฟู้ดสดๆ ให้เลือกสั่งหลากหลายเมนู แต่เมนูที่มาแล้วอยากแนะนำ บอกเลยอร่อยมาก ก็ต้อง หมูชะมวง ของดีขึ้นเมืองระยองเค้าเลยล่ะ

เปาะเปี๊ยะสด ก็น่ากิน น้ำพริกไข่ปูกับผักสด ก็อร่อยเข้ากั๊นเข้ากัน จนเราต้องยกนิ้วให้ ต้มข่าไก่ ก็เข้มข้นกลมกล่มซดแล้วสะใจจริงๆ หรือจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่างข้าวอบระยองรีสอร์ท ก็กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อร่อยจนไม่อยากวางช้อนกันเลยทีเดียว

ยามเย็น อากาศที่นี่ดีมากๆ เหมาะสำหรับลงมาเดินเล่นรับลมทะเลเย็นๆ ริมชายหาด หรือถ้าใครจะออกกำลังกายผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เค้าก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ลงว่ายกันแบบชุ่มปอดทีเดียว


ส่วนหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนเคร่งเครียดจากการทำงานแล้วรู้สึกปวดเมื่อยร่างกาย ที่นี่ก็มีสปา ชื่อว่า ดาวดึงส์ หมายถึง ที่หมายถึงสวรรค์ 7 บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ อยู่ริมทะเลอันสวยงาม มีบริการทั้งบริการนวดน้ำมัน นวดสวีดิช นวดแผนไทย นวดเท้า และนวดหน้า และบริการนวด "วารีบำบัด" ที่ใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมระบบนวด ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

มื้อเช้าที่นี่ อาหารก็มีให้เลือกหลากหลายมาก จะกินอาหารแบบฝรั่ง โจ๊ก ข้าวต้ม อาหารไทย ก็ดีไซน์ความอร่อยได้ตามใจชอบ กินอิ่มแล้วจะขึ้นไปนอนเล่นบนห้องพัก หรือเดินเล่นริมทะเลรับแสงแดดอุ่นๆ ก็เพลินกายเพลินใจเป็นที่ซู้ด!

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจัดสัมมนาริมทะเล หรือใฝ่ฝันว่าอยากหาสถานที่แต่งงานริมทะเลเก๋ๆ โรงแรมระยองรีสอร์ท ก็มีบริการห้องประชุม-สัมมนา ห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ มีทั้งหด 7 ห้อง สามารถรองรับจำนวนผู้สัมมนาตั้งแต่ 20-500 ท่าน

บอกเลยว่า แม้จะมาเยือนระยองรีสอร์ทเพียงแค่คืนเดียว แต่ความประทับใจที่ได้รับกลับมากมายเกินคำบรรยากาศ หากเพื่อนๆ วางแผนจะมาตัวเองมาชาร์จแบตพักร้อนเติมความสดชื่นให้กับร่างกายและจิตใจแบบใกล้ๆ ระยองรีสอร์ท คือ สวรรรค์วันพักผ่อนจริงๆ

ที่ตั้ง: 186 หมู่ 1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 0 3865 1000, 08 2362-1845, 09 2330 4853

เว็บไซต์: www.rayongresort.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook