เปิดตำรับอาหารเอเซียนแนวใหม่ที่ ซีสเคป

เปิดตำรับอาหารเอเซียนแนวใหม่ที่ ซีสเคป

เปิดตำรับอาหารเอเซียนแนวใหม่ที่ ซีสเคป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องอาหาร ซีสเคป Zeascape ห้องอาหารในบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมหาดกะหลิม ณ โรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต ขอแนะนำ มร.การ์ฟิลด์ แอนโกฟ หัวหน้าเชฟคนใหม่ผู้มากด้วยประสบการณ์ในหลายประเทศทั่วโลก


ที่ได้นำเอาประสบการณ์และความหลงใหลในศาสตร์อาหารเอเซียของเขามาสร้างสรรเมนูใหม่ในสไตล์ "อาหารเอเซียนแนวใหม่" ที่เน้นวัตถุดิบชั้นดี สด จากแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ปรุงเป็นหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาวและอาหารหวานให้ได้ชิมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เชฟ การ์ฟิลด์ แอนโกฟ เชฟหนุ่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นอาชีพพ่อครัวในปี 1996 ที่เมืองซานดิเอโก้ สหรัฐอเมริกา ต่อจากนั้น เดินทางไปพัฒนาฝีมือที่เมืองลอสแองเจิลลีส ในปี 2003 ร่วมทีมเปิดโรงแรมเรอเนสซองค์ฮอลลีวู้ด ที่ซึ่งเขาได้มีโอกาสทำอาหารเสิร์ฟนักแสดงและเหล่าคนดังในฮอลลีวู้ดมากมาย หลังจากนั้น เขาได้ออกเดินทางเพื่อเรียนรู้และศึกษาศาสตร์การทำอาหารในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมถึงประเทศในทวีปเอเซีย อาทิ อินโดนีเซีย หมู่เกาะแคริบเบียน สิงคโปร์ และประเทศไทย

กระทั่งในปี 2014 เชฟ การ์ฟิลด์ แอนโกฟ ได้เข้าร่วมงานกับ ห้องอาหารซีสเคป ในตำแหน่งพ่อครัวใหญ่ ด้วยความหลงใหลต่ออาหารของประเทศในแถบเอเซีย เขาจึงนำเอารสชาติตำรับเอเซีย ผสานเข้ากับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่ ศาสตร์ความรู้ด้านชีววิทยาและการดูแลร่างกายออกมาเป็น "อาหารเอเซียนแนวใหม่" ในแบบของเฉพาะตัวของเขา ทำให้อาหารของเชฟการ์ฟิลด์นอกจากจะมีรสชาติถูกปากชาวเอเซียนแล้ว ยังล้วนดีต่อสุขภาพตามหลักโภชนาการ

เมนูแนะนำที่ห้องอาหารซีสเคป อาทิ ทาโก้ชิมิ (Taco-Shimi) ปลาทูน่าสไลด์เสิร์ฟบนแผ่นทาโก้ชิปทานคู่กับซัลซ่าอะโวคาโด้สไตล์เม็กซิกันและวาซาบิเทอริยากิ ฮามาชิเซน (Hamachi-Zen) ปลาเยลโลเทลทานห่อยำเส้นมะละกอราดซอสไลม์กุ้งลายเสือคั่วเครื่องเทศดำสูตรคอรอสซัล (Blackened Spicy "Colossal" tiger prawns) และของหวานอย่าง ครีมบูเล่เครื่องเทศ 5 ชนิด (5 spices crèmebrûlée)ที่จะปิดท้ายความอร่อยแบบหอมหวาน

ด้วยที่ตั้งอันโดดเด่น เลียบขนานไปกับท้องทะเล ณ ชายหาดกะหลิม ห้องอาหารซีสเคปจึงสถานที่สุดชิคสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่จะมาผ่อนคลาย "กิน ดื่ม และสังสรรริมทะเล" ลิ้มรสอาหาร พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวท้องทะเลอันดามันเบื้องหน้าแบบพาโนรามา ไม่มีสิ่งใดมากั้นขวางเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.30 - 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 076 336 888 หรืออีเมล์reserve@uzenmayaphuket.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์www.uzenmayaphuket.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook