เปิดตัว มิโอเนตโต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟบนรูฟท๊อปใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดตัว มิโอเนตโต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟบนรูฟท๊อปใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดตัว มิโอเนตโต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟบนรูฟท๊อปใจกลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สยาม ไวเนอรี่" (Siam Winery)ผู้ผลิตไวน์ไทย และนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศทั่วโลก ประกาศเสริมทัพสินค้าไวน์นำเข้าในกลุ่มสปาร์คกลิ้งไวน์ ด้วยการจัดปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟเปิดตัว "มิโอเนตโต"(Mionetto) โปรเซกโกสัญชาติอิตาลีอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสปาร์คกลิ้งไวน์

งานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. เคลาส์เคียร์เทน ผู้อำนวยการฝ่ายส่งออก กลุ่มบริษัท เฮนเคลล์แอนด์ โค เซคเคเลอไร เคจี ที่บินตรงมาเมืองไทยเพื่อบอกเล่าถึงความพิถีพิถันในการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งโปเซกโกคุณภาพโดดเด่นมายาวนานกว่า 125ปี โดยมีเหล่าเซเรบริตี้มากมายตบเท้าร่วมงาน อาทิพลพัฒน์อัศวะประภา, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, กรัชเพชร อิสสระ, พิตินันทน์กฤษดาธานนท์, พ.ต.ท.อภิเนสภ์ พรพิบูลย์, ภูภวิศกฤตพลนารา, ประภาภัทร รัตนศิรินทรวุธ,สุชาติ รัตนศิรินทรวุธ, คริส จาติกรัตน์, วรุฒม์ โชติกเสถียร, วีรศักดิ์ ชุณหจักร, ริก้า ดีล่าเป็นต้น บนชั้น49 ณ อ็อกเทฟรูฟท็อป เลาจน์แอนด์ บาร์ โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ

งานปาร์ตี้เปิดตัวครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สปาร์คกลิ้ง ไนท์ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามกับทิวทัศน์ของมหานครกรุงเทพบนดาดฟ้าที่สูงที่สุดในย่านทองหล่อพร้อมดนตรีสไตล์ฟังกี้ แจ๊สภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้เป็นกลุ่มคนแรกที่จะได้ลิ้มลอง มิโอเนตโต โปรเซกโก ดีโอซี เทรวิโซ บรุท ก่อนใครแล้ว เรายังได้รังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษเฉพาะงานนี้ ที่มี มิโอเนตโต โปรเซกโก ดีโอซี เทรวิโซ บรุท เป็นส่วนผสมหลัก

มร.แดเนียลชวาร์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยามไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัสจำกัดกล่าวว่า "สยามไวเนอรี่ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ในเมืองไทย และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสนำโปรเซกโกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากอิตาลีที่มีประวัติมายาวนานกว่า 125 ปี อย่าง "มิโอเนตโต" เข้ามาเสริมทัพในกลุ่มสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านตลาดไวน์"

มร.เคลาส์เคียร์เทน ผู้อำนวยการฝ่ายส่งออก กลุ่มบริษัท เฮนเคลล์แอนด์เซคเคเลอไร เคจี กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสยามไวเนอรี่ บริษัทที่มีความแข็งแกร่งด้านตลาดไวน์ในประเทศไทย ด้วยการนำ "มิโอเนตโต โปรเซกโก ดีโอซี เทรวิโซ บรุท" มาแนะนำให้ผู้บริโภคชาวไทยในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโปรเซกโกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากอิตาลี และยังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งฝั่งยุโรป รวมทั้งอเมริกาอีกด้วย"

ร่วมสัมผัสลิ้มลองพร้อมเป็นเจ้าของโปรเซกโกสัญชาติอิตาลีที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว อย่าง"มิโอเนตโต โปรเซกโก ดีโอซี เทรวิโซ บรุท" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และโรงแรมชั้นนำทั่วไป

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด โทร 02-533-5600 และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มิโอเนตโต สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์www.siamwinery.com

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เปิดตัว มิโอเนตโต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟบนรูฟท๊อปใจกลางกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook