ราเมน อร่อยทุกเมนู 45 บาทราคาเดียว

ราเมน อร่อยทุกเมนู 45 บาทราคาเดียว

ราเมน อร่อยทุกเมนู 45 บาทราคาเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็แพงไปหมด อยากจะกินอะไรแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก Sanook! Travel เลยขอนำรีวิวร้านราเมงของคุณเกรียนเทพ จากเว็บไซต์พันทิป ดอทคอม ที่แนะนำร้านราเมงราคามิตรภาพแค่ 45 บาท ทุกเมนู คงถูกใจคนที่ต้องการหาอาหารทานในมื้อประหยัดๆ บ้างนะคะ ตามคุณเกรียนเทพไปเลยค่ะ

ริมถนนเอกชัย-บางบอน ตรงแยกบางบอนสาม มีร้านอาหารเปิดใหม่เป็นร้านขายราเมน ชื่อร้านก็ชื่อราเมน แถมยังมีเขียนกำกับไว้อีกด้วยว่าอร่อยทุกรสในราคา 45 บาท เรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจจากเรามาก เพราะแถวบางบอนนั้นจะเป็นที่ตั้งของโรงงานมากมาย อาหารที่มีขายอยู่ทั่วไปก็เน้นขายให้กับหนุ่มสาวโรงงานทั่วไปมากกว่า ที่ตั้งของร้านอยู่ติดกับร้านสเต็กลุงหนวดเลยค่ะ

ร้านราเมนเปิดช่วงเย็นประมาณสี่โมงเย็นเป็นต้นไป ปิดทุกวันอาทิตย์ค่ะ เราไปทานอยู่หลายวันเพื่อจะลองชิมรสชาติที่เขามีขาย เลยนำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้รับชมกัน

** เพิ่มเติมพิกัดร้าน ร้านจะอยู่ใกล้แยกบางบอนสาม ตรงข้ามตลาดกลางสินค้าสัตว์น้ำกรุงเทพ-บางบอน หรือที่เขาเรียกว่าสะพานปลาบางบอน

บรรยากาศในร้าน มาตอนเพิ่งจะเปิดร้านคนเลยยังไม่ค่อยมี

ป้ายไวนิลขนาดใหญ่

เมนูของทางร้าน

วิธีการสั่งอาหารก็ใช้เขียนจำนวนใส่ในกระดาษ

ชามแรกที่สั่งมาทานคือราเมนต้มยำมันกุ้ง เราลองสั่งแบบเผ็ดน้อยไปแต่รสชาติที่ได้มาคือเผ็ดกลางๆ ราเมนให้รสชาติมันกุ้งจริงๆ เขาให้มาอย่างโหด เข้มข้นเข้าขั้นเลี่ยน หมูชาชูเปื่อยนุ่ม ชามนี้ทานเกือบไม่หมดค่ะ   

วันต่อมาสั่งราเมนซุปกระดูกหมูน้ำข้น หอมกลมกล่อม ชอบค่ะชามนี้ทานง่ายดี

อีกวันก็สั่งราเมนแบบออริจินัลมาทาน อร่อยดีเหมือนกันชามนี้

งานนี้มีสั่งเบิ้ล (เพราะไม่ได้ทานข้าวมาตั้งแต่เช้า) ราเมนสุกี้ชามนี้เราเฉยๆ นะ รสชาติน้ำจิ้มสุกี้มันเผ็ดโดดแล้วก็เปรี้ยวจี๊ดไปหน่อย ใครที่อยู่ละแวกนั้นลองมาชิมกันได้ ราคาไม่แพง อากาศเย็นๆ ซดน้ำซุปร้อนๆ เพลินดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ราเมน อร่อยทุกเมนู 45 บาทราคาเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook