ยล "ภูพัศดี" หยิบหมอกหยอกดาวหนาวนี้ที่...เขาค้อ

ยล "ภูพัศดี" หยิบหมอกหยอกดาวหนาวนี้ที่...เขาค้อ

ยล "ภูพัศดี" หยิบหมอกหยอกดาวหนาวนี้ที่...เขาค้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าสู่ฤดูหนาวทีไร ผู้คนมักหลั่งไหลไปสัมผัสความหนาวเย็นยะเยือกที่เมืองเหนือ ไม่ว่าจะไปกันเป็นครอบครัว หมู่คณะเพื่อนฝูง กับคู่รัก ก็สุดจะฟิน เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ฮอตฮิต ไม่แพ้เชียงใหม่ อยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวง ทำให้ผู้คนนับแสนตบเท้าเยือนในช่วงหน้าหนาวในแต่ละปี เพื่อรอชมทะเลหมอก ที่สวยสดงดงามไม่แพ้ที่ใดในโลก หลายคนดี๊ด๊ากางเต้นท์เฝ้ารอชมแม่คะนิ้ง ปีหนึ่งจะมีโอกาสได้พบเจอน้อยหนัก

หากใครมาเยือนเขาค้อในช่วงนี้อากาศในดี๊ดี ยามวิกาล ลมหนาว และไอหมอก แตะผิวกาย บนนภาเต็มไปด้วยหมู่ดาวนับร้อย บรรยากาศช่างโรแมนติก สัปดาห์ก่อน "มาดามเอ" มีโอกาสไปยังดินแดนที่เรียกว่า เขาค้อ บอกได้คำเดียวเลย ว่าบรรยากาศดีมาก ๆ ยามราตรีหมอกโปรยปราย ทำให้หนาวสั่นไปทั้งเนื้อทั้งตัว เสียงแมงร้องอื้ออึงในพงไพรหุบเขาอันสูงชัน ความเงียบงัน ทำให้จิตใจสงบนิ่ง หลังหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงมา หากใครได้มากับคนรักจะสุขใจยิ่งหนัก (มาดามเอ ดันไปคนเดียว) เศร้าใจยิ่ง

การเดินทางไปเขาค้อทุกวันนี้สะดวกสบาย ไปด้วยรถสาธารณะก็ง่าย หรือหากไปด้วยรถส่วนตัวก็ใช้เวลาไม่เกิน 5 ชั่วโมง ถนนหนทางไม่ลำบากเหมือนในอดีต ห้องพักก็มีหลากหลายให้เลือกสรร ขึ้นอยู่กับงบประมาณในกระเป๋า ความชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์ ของแต่ละบุคคล วันนี้ มาดามเอ ขอแนะนำรีสอร์ทเปิดใหม่แกะกล่อง นามว่า "ภูพัศดี รีสอร์ท" ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวเขาค้อมากนัก ใครที่ถวิลหารีสอร์ทที่เงียบ ต้องการเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายกับผู้คนที่พลุกพล่าน ไปกับคู่รัก หรือจะไปกับเพื่อนฝูง ห้องพักสไตล์อบอุ่น อีกทั้งยังมีลานให้กางเต้นท์ที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัวสูง

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่โดดเด่นหากนักท่องเที่ยวจองเป็นหมู่คณะ รีสอร์ตมีห้องครัวให้สามารถประกอบอาหารรับประทานได้ตามอัธยาศัย จะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด ย่าง ทุกอย่างสามารถทำได้ตามใจชอบ แต่ต้องเตรียมวัตถุดิบมาเอง สามารถสังสรรค์ เสียงดังได้ โดยไม่ต้องเกรงใจบ้านใกล้เรือนเคียง เรียกได้ว่าไพรเวตสุดๆ มาดามเอ คอนเฟิร์ม

ณ ที่แห่งนี้ "ภูพัศดี รีสอร์ท" ที่แห่งความสงบ หยุดความวุ่นวาย เอนกายซบหมอก หยอกดาว บนนภา หน้าหนาวปีนี้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ที่เขาค้อ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถจองห้องพัก และลานกางเต้นท์ หรือจะสั่งวัตถุดิบในการทำอาหาร ล่วงหน้า ติดต่อ สุจิตรา ศรีอินทร์ เบอร์ 082- 441 6535 และ 086- 025 9198 แล้วเจอกันหนาวนี้...ที่เขาค้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook