"ลำดวนเนื้อย่าง" อร่อยแซ่บจริง ดารายังติดใจ!

"ลำดวนเนื้อย่าง" อร่อยแซ่บจริง ดารายังติดใจ!

"ลำดวนเนื้อย่าง" อร่อยแซ่บจริง ดารายังติดใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาใจคนชอบกินเนื้อ ด้วยการพาไปแนะนำ "ร้านลำดวนเนื้อย่าง" ร้านเนื้อย่างและอาหารอีสาน ที่เด็ดที่สุดในย่านอ่อนนุช คิดดูขนาด "คุณชาคริตครับ" เอ๊ย ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดังยังติดใจ ถึงกับแนะนำร้านนี้ออกรายการทีวีมาแล้ว

วันนี้เราขอแนะนำเมนู 3 อย่าง ที่ต้องสั่งเมื่อมาร้านลำดวนเนื้อย่าง แต่เดี๋ยวก่อนสำหรับคนที่ชอบทานหมู ขอเว้นวรรคไว้ก่อนนะจ๊ะร้านนี้ไม่มีบริการ

และเนื่องจากชื่อร้านก็บอกแล้วว่าของเด็ดอยู่ที่เนื้อย่าง ก็ขอเริ่มกันที่ "เนื้อย่าง" อาจจะดูว่าเป็นเมนูธรรมดาๆ แต่เดี๋ยวนี้ร้าน ที่เนื้อติดมันถูกย่างสุกกำลังดี ไม่เหนียว ไม่เหม็นคาวเนื้อ หายากใช่ไหม? ใครชอบทานเนื้อย่างอย่าพลาดร้านนี้เชียว

ทานเนื้อย่างกันไปแล้ว จะไม่สั่งส้มตำก็ยังไงๆ อยู่ จัดตามมาด้วย "ส้มตำไทย" ที่ร้านนี้จะมีรสชาติกล่มกล่อม ไม่เผ็ดมาก เส้นมะละกอ แครอทกรุบกรอบ กุ้งแห้ง ก็จัดหนักเต็มที่

สำหรับใครที่อยากซดน้ำร้อนๆ ขอแนะนำให้สั่ง "ต้มแซ่บเนื้อ" รับรองซดจนหมดจานแน่นอน เนื้อนุ่ม น้ำซุปเปรี้ยวจี๊ด เผ็ดแซ่บกำลังดี แบบต้องซดจนหมดชามกันเลย

สำหรับใครที่สนใจ อยากมาลองทาน "ร้านลำดวนเนื้อย่าง" เป็นร้านห้องแถว 2 ห้องติดกัน มีให้ลูกค้าเลือกนั้งทั้งแบบห้องแอร์และห้องแถวปกติ ตั้งอยู่ติดริมถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 52 ไม่แน่นั่งทานอยู่ดีๆ คุณอาจได้เจอดาราคนโปรด เพราะแว่วมาว่าร้านนี้เป็นร้านประจำของดาราหลายคนเลยทีเดียว


ข้อมูลร้านลำดวนเนื้อย่าง

สถานที่ตั้ง : ปากซอยอ่อนนุช 52 สามารถจอดรถได้ที่ริมถนน หน้าร้าน หรือเข้าไปจอดในซอย 52

เบอร์โทรศัพท์ : 08-1692-7074

เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 14:00 - 23:00

Facebook : ลำดวนเนื้อย่าง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ลำดวนเนื้อย่าง" อร่อยแซ่บจริง ดารายังติดใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook