ฉลองปีใหม่ในหลากหลายบรรยากาศกับ ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ทั่วประเทศ

ฉลองปีใหม่ในหลากหลายบรรยากาศกับ ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ทั่วประเทศ

ฉลองปีใหม่ในหลากหลายบรรยากาศกับ ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท(U Hotels & Resorts) ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาส 2557 และต้อนรับปีใหม่ 2558 นี้ในหลากหลายรูปแบบที่โรงแรมในเครือทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ กาญจนบุรี และภูเก็ต ให้คุณได้เลือกมีเวลาอันแสนประทับใจไม่รู้ลืมกับคนที่คุณรัก


ในวันที่ 24ธันวาคม 2557 ขอเชิญมาร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาสอีฟในไอหนาว ท่ามกลางเสน่ห์เมืองเหนือ ที่ ยู เชียงใหม่ (U Chiang Mai)โรงแรมอันงดงามใจกลางเมืองเชียงใหม่ติดถนนคนเดิน (วันอาทิตย์) กับเมนูพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะเทศกาลนี้โดยเฉพาะ อาทิ สเต็กไก่งวง แซนวิชไก่งวง แกงเผ็ดไก่งวง เป็นต้นที่ห้องอาหารอีท

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 053 327 000 หรือ www.uchiangmail.com

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี (U InchantreeKanchanaburi)ร่วมส่งความสุขในบรรยากาศแสนโรแมนติก ริมแม่น้ำแคว ในค่ำคืนวัlv[นที่ 31 ธันวาคม 57 ให้คืนพิเศษของคุณเต็มไปด้วยสีสันกับ Colorful Night Party ที่เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ บาร์บีคิว อาหารทะเล และกุ้งแม่น้ำสดๆ ที่ห้องอาหาร เทอเรซ ริมแม่น้ำแคว ชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำแคว

เพียงท่านละ 1,050 บาท พิเศษเมื่อจอง 2 ท่านขึ้นไปรับไวน์ฟรี 1 ขวด

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 034 521 584 หรือ www.uinchantreekanchanaburi.com

ฉลองคริสต์มาสอีฟ ในคืนวันที่ 24 ธันวาคม ในบรรยากาศไม่ซ้ำใคร ริมชายหาดกะหลิม จ.ภูเก็ต ที่ ห้องอาหารซีสเคป โรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต(U Zenmaya Phuket) กับบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ด อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์จากเมน กั้ง กุ้ง ปู หอยนางรม ปลาทะเลนานาชนิด และอาหารนานาชาติอื่นๆ อีกหลายรายการ ราคาท่านละ 1,999 บาท

สำหรับอาหาร และในค่ำคืน 31 ธันวาคม 2557ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2558 ริมทะเล พร้อมชมวิวท้องทะเลอันดามันแบบสุดสายตาและอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ด ในราคาท่านละ 2,499 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 076 336 888 หรือ www.uzenmayaphuket.com

สำหรับท่านที่อยู่กรุงเทพฯในช่วงปีใหม่ ยู สุขุมวิท กรุงเทพฯ (U Sukhumvit Bangkok) โรงแรมสุดฮิปใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท 15 ขอชวนมาร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ห้องอาหารอุซซี่อิ่มอร่อยกับชุดอาหารค่ำ 6 คอร์ส พร้อมไวน์ 1 ขวด ในราคาท่านละ 1,800 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร02 651 3355หรือ www.usukhumvitbangkok.com

ไม่ว่าคุณจะชอบบรรยากาศแบบเมืองเหนือ ริมแม่น้ำ ริมทะเล หรือใจกลางเมือง ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทพร้อมให้บริการสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับให้แก่คุณ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.uhotelsresorts.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook