เบนซ์ ท่าทราย หลบไป หลีกทางให้ ข้าวต้ม imf ท่าทราย ราคาถูก แซ่บเวอร์

เบนซ์ ท่าทราย หลบไป หลีกทางให้ ข้าวต้ม imf ท่าทราย ราคาถูก แซ่บเวอร์

เบนซ์ ท่าทราย หลบไป หลีกทางให้ ข้าวต้ม imf ท่าทราย ราคาถูก แซ่บเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่คดีข่าวความคืบหน้าของ "เบนซ์ ท่าทราย" ยังไม่ไปถึงไหน เบนซ์ ยังคงลอยนวล แว๊นไป แว๊นมาไม่เกรงกลัวใคร ทิชชี่ ณ สนุก จึงขอนำพาไปตามรอย "เบนซ์ ท่าทราย" ด้วยการไปเยือนถิ่นท่าทราย กับร้านข้าวต้มร้านโปรด ที่ อร่อย สะอาด ที่สำคัญราคาถูกเป็นคุณค่าที่ทิชชี่คู่ควรกันค่ะ (เกริ่นมาตั้งนาน จุดนี้บอกเลยไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ เบนซ์ ท่าทราย สักนิด 555)

เข้าเรื่องของเรากันต่อ ใกล้สิ้นเดือนเช่นนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด สุดแสนจะทรมานสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ จะใช้อะไรก็ต้องคำนวณเงินในกระเป๋าให้ดีๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่อง "อาหารการกิน" ค่ะ

วันนี้ ทิชชี่จึงจะอาสาพาคุณๆ ทั้งหลายไปลิ้มลองอาหารรสเลิศ ราคาเข้าถึงได้ง่าย แม้จะอยู่ในช่วงกระเป่าบวมฟู่ฟ่า หรือช่วงกระเป๋าแบนค่ะ

ร้าน "ข้าวต้ม IMF" (ไอเอ็มเอฟ) ตั้งอยู่แถวท่าทราย เป็นร้านอาหารที่ราคาย่อมเยา ถูกเปิดในยุคที่ฟองสบู่แตก เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน คนจนเกลื่อนเมือง เจ้าของร้านเลยคิดเปิดร้านนี้ขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์หลักคือ ให้ลูกค้าได้กินอาหารคุณภาพดี ที่มีราคาประหยัด!

ในช่วงเทศกาลต่างๆ นอกจากลูกค้าจะได้มาทานอาหารอร่อย ทางร้านจะมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการแจกล็อตตารี่ให้ได้ลุ้นรวยกันฟรีๆ ทุกโต๊ะอีกด้วย

พูดแล้วจะหาว่าทิชชี่โม้ มาเริ่มกันที่เมนูแรก "กุ้ยช่ายขาวผัดหมูกรอบ" เสน่ห์ของอาหารจานนี้อยู่ที่กลิ่นหอมฟุ้งของใบกุยช่าย ผัดคลุกเคล้ากับหมูกรอบชิ้นพอดีคำ ผัดแห้ง เสิร์ฟร้อนๆ ทานกับข้าวเปล่าอร่อยได้ใจเป็นที่สุดเลยค่ะ

ต่อด้วย "พล่ากุ้ง" รสแซ่บ คลุกเคล้าด้วยสมุนไพร พร้อมกับน้ำยำสูตรเด็ด ที่มีรสชาติเปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบรส ตักเข้าปาก รับรู้ได้ถึงความหอมของกลิ่นสมุนไพร และความหวานสดของเนื้อกุ้งค่ะ

ลองอาหารแห้งไปแล้ว ขอต่อด้วยอาหารที่ซดได้กันต่อ ทิชชี่เลือกเมนูนี้เลย "โป๊ะแตกทะเล" รสเด็ดไม่แพ้ใคร ความจัดจ้านมาเต็มแบบเผ็ดร้อน กลิ่นหอมฉุนของสมุนไพรไทยแท้สูตรดั้งเดิม แซ่บเวอร์ค่ะ

ตามมาที่ "ยำปลาดุกฟู" เนื้อปลาดุกฟูกรอบและแห้ง ไม่อมน้ำมัน ผสมกับเครื่องที่มาเต็ม และถั่วลิสงทอดที่เน้นการทอดใหม่ทุกวัน ปรุงรสด้วยน้ำยำรสชาดเปรี้ยวหวาน กรอบอร่อยลงตัวมากค่ะ


ปิดท้ายด้วยเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ "ปลาทับทิมลุยสวน" ที่เรียกว่าลุยสวนของแท้ มาพร้อมสมุนไพรชนิดไม่ห่วงของจะหมดสวน ไม่ว่าจะเป็น ผักชี ใบสาระแหน่ ตะไคร้ หอมแดง มะม่วง ทอดใหม่พร้อมเสิร์ฟ ปลาตัวโต๊โต เนื้อปลาหวานสด ไร้ซึ่งกลิ่นคาว คลุกเคล้าพร้อมเครื่องยำรสกลมกล่อม เมนูนี้ได้ใจคนรักปลาไปแบบเต็มๆ ค่ะ

เมื่ออิ่มท้องแล้ว ก็ได้เวลาคิดค่าเสียหายของอาหารมื้อนี้ วันนี้สั่งไป 5 เมนู รับประทานกับเพื่อน 4 คน ค่าเสียหายทั้งหมดรวมค่าเครื่องดื่ม 530 บาทถ้วนค่ะ หารกันแล้วเสียหายไปแค่ 100 กว่าบาทเอง แล้วคุณจะรอช้าอยู่ไย ไปหาเมนูอร่อยพร้อมราคาประหยัดได้ที่ร้าน "ข้าวต้ม I.M.F" เลยค่ะ

ที่ตั้ง : ประชาชื่น 12 แยก 1-2, หลักสี่, กรุงเทพมหานคร (ร้านอยู่ข้าง มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ใกล้ๆ กับแฟลตท่าทราย)

เปิด-ปิด : เปิด จันทร์-เสาร์

เวลา : 10.00 - 22.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook