นอนพักผ่อนวันสบายใกล้ๆ กรุง บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด

นอนพักผ่อนวันสบายใกล้ๆ กรุง บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด

นอนพักผ่อนวันสบายใกล้ๆ กรุง บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอถึงวันหยุดงานทั้งที ถ้าจะให้มัวแต่นอนเล่นดูทีวีอยู่บ้านเฉยๆ กินข้าวคนเดียวแบบเหงาๆ คงไม่สนุกแน่ๆ แต่ถ้าจะให้วางแผนออกเดินทางไปเที่ยวไกลๆ ก็ไม่ไหวจะเคลียร์ ที่ต้องเหน็ดเหนื่อย จากการเดินทาง หรือขับรถหลายๆ ชั่วโมง

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมีความคิดเช่นนี้วนเวียนอยู่ในหัว ก็เอาเป็นว่า หากใครอยากเดินทางไปเที่ยว แต่ไม่ชอบเดินทางแบบไม่ไกล แถมไม่ต้องลางานหลายวัน ก็หันมาเที่ยวมาพักผ่อนมันซะใกล้ๆ กรุงเทพฯ นี่แหล่ะ ดีกว่าไหม!

จุดหมายปลายทางที่เราจะพาไปพักผ่อนนอนเล่นในวันนี้ คือ โรงแรมสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred) ที่ตั้งอยู่ห่างจากเกาะเกร็ด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ. นนทบุรี เพียงนิดเดียว

การเดินทางมาโรงแรมนี้ แนะนำให้ใช้เส้นทางจากห้าแยกปากเกร็ด วิ่งขึ้นมาตรงท่าน้ำปากเกร็ด จากนั้นให้กลับรถ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดกู้ ขับเข้าไปประมาณ 5 กิโลเมตร ให้สังเกตทางซ้ายมือไว้ จะมีป้ายบอกทางเลี้ยวเข้าไปในโรงแรม

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred) เป็นโรงแรมสไตล์โอเรียนทอล ที่เน้นการออกแบบให้ผู้มาเยือนมีความรู้สึกเหมือนได้เดินทางย้อนยุคกลับไปอยู่ในบรรยากาศสมัยต้นรัตนโกสินทร์ ด้วยคอนเซ็ปต์อาร์ต แกลเลอรี รีเวอร์ไซต์ ภายในตกแต่งด้วยศิลปวัฒนธรรมแบบไทยๆ

โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักจำนวน 83 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น Deluxe Room, Poll Villa 1 Bedroom, Poll Villa 2 Bedroom, Poll Villa 3 Bedroom และ Exe cutive Suite

โดยลูกค้าสามารถเลือกห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ความชอบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักสำหรับการเดินทางมาติดต่องาน พาคู่รักมาฮันนีมัน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบสบายๆ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ก็น่าสนุกไม่น้อยเลย

วันนี้เราได้มาพักห้อง Poll Villa 1 Bedroom ในห้องตกแต่งสไตล์ไทย มีการแบ่งมุมต่างๆ ออกเป็นสัดส่วน ทั้งส่วนของห้องนั่งเล่น มุมทำงาน แถมด้านข้างห้องมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำเล่นได้ทั้งวันอีกด้วย

บรรยากาศห้องพักแบบ Poll Villa 1 Bedroom แบ่งพื้นที่ออกเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ เหมือนกำลังยกบ้านทั้งหลังของคุณมาไว้ที่นี่เลย

หากเลือกพักห้องที่ไม่มีสระว่ายน้ำ ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณว่ายเล่นกับครอบครัวได้เหมือนกัน

จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ที่ผู้มาเยือนต้องมาชมและถ่ายรูปด้วย นั่นก็คือ ป้อมสิริเจ้าพระยา ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุ ที่มองแล้วให้อารมณ์ความรู้สึกถึงคุณค่าความงามในอดีตแบบไทยๆ ที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  และยังเป็นจุดชมวิววิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองเห็นได้ไกลสุดสายตาเลยทีเดียว

ส่วนใครชอบออกกำลังกาย ที่นี่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับคนรักสุขภาพ อาทิ สนามเทนนิส สปอร์ตคลับ หรืออยากผ่อนคลายร่างกาย ก็มาพักผ่อนที่ห้องสปาของโรงแรมได้เช่นกัน เขามีทั้งบริการนวดไทน นวดน้ำมัน สบายตัวกันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นในบริเวณโรงแรมยังเป็นที่ตั้งของ ร้านอาหารสองฝั่ง มาพักแล้ว ก็แวะลงมากินข้าวเคล้าบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยากันซะหน่อย


สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบใกล้กรุง ที่สงบและเป็นส่วนตัว เราแนะนำให้คุณลองมาเช็คอินที่ บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred) โรงแรมที่จะเติมเต็มความสุขและความสบายให้กับคุณในช่วงวันหยุดพักผ่อนได้ไม่ยาก

ตามไปพัก: โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred)

ที่ตั้ง: 17/56 หมู่ 7 บางพูด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร.0 2584 2222

เว็บไซต์: www.buddyriverside.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook