สัมผัสความสุบแบบง่ายๆ ที่ภูเก็ต @ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต

สัมผัสความสุบแบบง่ายๆ ที่ภูเก็ต @ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต

สัมผัสความสุบแบบง่ายๆ ที่ภูเก็ต @ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปีแบบนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังวางแผนหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนสำหรับวันหยุดยาวกันใช่ไหมครับ และเราเชื่อว่าแหล่งท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่หลายคนปักหมุดไปท่องเที่ยวกันก็คงไม่พ้นหัวเมืองฮิตๆ ทางภาคเหนือหรือไม่ก็ภาคอีสาน 

แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากพักผ่อนช่วงวันหยุดยาว แต่ไม่อยากไปแย่งกันเที่ยว แย่งกันกิน แย่งกันซื้อ ช่วงนี้ทางภาคใต้ของเราทะเลก็เริ่มสวยไม่เบาเหมือนกัน ซึ่งถ้าหากใครจะเดินทางมาเที่ยวทะเลช่วงนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังนะจ๊ะ เพราะ ฟ้ากำลังสวย น้ำกำลังใส น่าไปเล่นและนอนอาบแดดมากๆ

ล่าสุด เราได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวทะเลภูเก็ตกันเพื่อนๆ แบบชิลล์ๆ ที่แม้ว่าช่วงนี้จะเริ่มเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวแล้ว แต่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตยังไม่มากนัก การท่องเที่ยวภูเก็ตของเราจึงเป็นทริปแบบสบายๆ ไม่ต้องแย่งกันกินแย่งกันเที่ยวกับนักท่องเที่ยวจากต่างแดนมากมายเท่าไหร่นัก

และยิ่งโชคดีมากเข้าไปอีก เมื่อเพื่อนเราจองมาพักที่โรงแรมเปิดใหม่อย่าง โรงแรม อีสติน มายา ภูเก็ต หาดกะตะ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าโรงแรมแห่งนี้จะไม่ได้อยู่ติดแนบชิดทะเล ให้คุณเดินไปเล่นน้ำได้

แต่ด้วยบริการพิเศษในแบบโรงแรมอีสติน ที่ผู้เข้าพักสามารถกินอาหารเช้าได้ถึง 11.30 น. ฟรีเตียงเสริม และอาหารเช้า สำหรับเด็กที่อายุไม่เกิน 16 ปี 1 ท่าน/ห้อง รวมทั้งรถรับ-ส่งฟรีจากโรงแรมไปยังหาดกะตะ เพียงเท่านี ก็ทำให้เราตัดสินใจมาพักผ่อนโรงแรมแห่งนี้ได้อย่างสบายใจ โดยไม่คิดมากๆ หรือจำเป็นต้องไปนอนโรงแรมใกล้ๆ ชายหาดเลยสักนิด


โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ตตั้งอยู่ก่อนถึงหาดกะตะ หาดชื่อดังของเกาะภูเก็ต ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขา ที่เราสามารถมองเห็นวิวความงดงามของท้องทะเลอันดามันและทิวเขาของหาดกะตะได้อย่างกว้างไกลสุดสายตา ห่างไกลจากความวุ่นวาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบ เติมเต็มความสุขให้กับตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด

ตรงกับคอนเซ็ปต์ของ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต ที่ต้องการให้ที่แห่งนี้เป็น "สวรรค์ชั้นยามา" พรั่งพร้อมด้วยความสุขอันเป็นทิพย์ ปราศจากความทุกข์ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่นั่นเอง

ห้องพักโรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต ที่ มีทั้งหมด 104 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซุพีเรีย 47 ห้อง ห้องซุพีเรียซีวิว 34 ห้อง ห้องซุพีเรีย พลูแอคเซส 7 ห้อง ห้องดีลักซ์ เม้าน์เท่นวิว 5 ห้อง ห้องดีลักซ์ซีวิว 8 ห้อง และห้องซีวิว 3 ห้อง

ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งออกแบบอย่างมีระดับ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่กว้างขวาง เตียงนอนขนาดใหญ่ หมอนสุดนุ่ม ทีวีจอแบน ฯลฯ รวมถึง สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยมากมา อาทิ ฟรีสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายทุกพื้นที่ อุปกรณ์ชงชากาแฟในห้องพัก เครื่องทำน้ำอุ่น เรนชาวเวอร์ ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟนิรภัย เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้องพัก ไดร์เป่าผม เป็นต้น

นอกจากนี้ระหว่างเข้าพัก เรายังจะได้เพลิดเพลินไปกับบริการอื่นๆ ภายในโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำ สระจากุซซี่ พูลบาร์ ห้องอาหาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ลานจอดรถ เป็นต้น

ห้องอาหารเซนซี (ZENZEES) ห้องอาหารหลักของโรงแรม ตั้งอยู่บริเวณสระน้ำ เปิดตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ห้องอาหารแห่งนี้เน้นเมนูอาหารไทยตำรับแบบดั้งเดิม และปรุงโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่จากไร่ และนำเสนอในรูปแบบโมเดิร์น ตกแต่งแบบทันสมัย บรรยากาศเปิดโล่ง มีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน 

สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่กลางแจ้ง สามารถเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน แถมมีบริการเครื่องดื่มและของว่างจากบาร์ริมสระน้ำ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันอีกด้วย รวมทั้งยังมี ห้องออกกำลังกาย บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมอีกด้วย

มาภูเก็ตครั้งนี้ หากคุณอยากเติมเต็มความสุขแบบจุใจ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต หาดกะตะ กำลังรอต้อนรับทุกคนอยู่ แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขของวันพักผ่อนอยู่ในใกล้ๆ ตัวคุณเพียงนิดเดียว

ที่ตั้ง: 5 ซอยปฏัก 2 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต การเดินทางห่างจากหาดป่าตอง 20 นาที และจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 45 นาที 

โทร.0 7630 3457 หรืออีเมล rsvn@eastinyamaphuket.com

เว็บไซต์: www.eastinyamaphuket.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook