ระรินจินดา เวลเนส สปาเปิดสาขาใหม่ที่เพลินจิต คอนเซปต์ Rooftop Spa ที่เเรกของเมืองไทย

ระรินจินดา เวลเนส สปาเปิดสาขาใหม่ที่เพลินจิต คอนเซปต์ Rooftop Spa ที่เเรกของเมืองไทย

ระรินจินดา เวลเนส สปาเปิดสาขาใหม่ที่เพลินจิต คอนเซปต์ Rooftop Spa ที่เเรกของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ระรินจินดา เวลเนส สปา สาขาเพลินจิต" Rooftop Spa เจ้าแรกในกรุงเทพ สปาระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนชั้น 30 และ 31 ของโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ เพลินจิต ถ. วิทยุ สำหรับลูกค้าที่ต้องการผ่อนคลายกับบริการ สปาครบวงจร ระดับไฮเอนด์ นวดในบรรยากาศที่หรูหรา อบอุ่น พร้อมวิวกรุงเทพฯแบบ พาโนรามา บนตึกสูงย่านใจกลางเมือง สัมผัสประสบการณ์สปาเเบบ Exclusive ได้เเล้ววันนี้


ระรินจินดา เวลเนส สปา สปาชั้นนำของเมืองไทย ฉลองความสำเร็จเปิดสาขาใหม่ (สาขาที่ 4) ที่โรงเเรมเเกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลินจิต โดยตั้งอยู่บน ถนนวิทยุ ใกล้บีทีเอสเพลินจิต พร้อมห้องบริการกว่า 20 ห้อง โดยมีทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่และห้องสวีท บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรบนชั้นดาดฟ้าของโรงเเรม

ออกแบบโดยให้ความรู้สีกที่หรูหรา ด้วย การผสมผสานรูปลักษณ์ แบบ Thai classic โดยเน้นวัสดุไม้ และสีขาวนวลสว่าง เป็นหลัก มีการเเบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยประเภทต่างๆ ไม่ให้ปะปนและรบกวนกัน มีการออกแบบป้องกันเสียงรบกวน เข้ามาในห้องtreatment ต่างๆ ทำให้เกิดสมาธิและความสงบ

ความพิเศษที่สร้างชื่อให้ ระรินจินดา เวลเนส สปา โดดเด่นเหนือสปาแห่งอื่น ๆ ก็คือ โปรแกรมทรีทเม้นต์ที่มีเอกลักษณ์อันได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสาน ศาสตร์ในการบำบัด ตามแบบองค์ความรู้ตะวันออก กับนวัตกรรมตะวันตกอันทันสมัย เกิดเป็นบริการเพื่อการบำบัดร่างกาย จิตใจ และวิญญาณให้สมดุลได้อย่างสมบูรณ์ รวมไปถึงการใช้สมุนไพรไทยในการบำบัด

ระรินจินดา เวลเนส สปา มีบริการนวดผ่อนคลาย หลากหลาย อาทิเช่น นวดชิโรดาร่า (Ayurvedic Shirodhara), นวดบริหารธาตุทั้งสี (Elements of Life), นวดหินร้อน (Hot Stone Massage), นวดแผนไทย (Classical Thai Massage), นวดบำรุงผิวหน้า (Facial Massage) เเละบริการเพื่อสุขภาพ อาทิ ดีท็อกซ์ (Colonic Detox) เเละ อินฟราเรด ซาวน่า (Infrared Sauna)

หลังจากเข้ารับบริการ แขกสามารถไปพักผ่อนได้ที่ RarinJinda Relaxing Lounge เพลิดเพลินไปกับชาสมุนไพรพร้อมด้วยของหวาน ‘ข้าวเหนียวมะม่วง' พร้อมของว่างสุขภาพอื่น ๆ หรือไปแวะซื้อของฝาก Spa Products ที่ Blooming Shop

ระรินจินดา เวลเนส สปา จึงนับเป็นสุดยอดปรารถนาของบรรดาคนรักสปาทั้งหลาย รับประกันคุณภาพมาตรฐานได้จากการได้รับรางวัล Best Luxury Destination Spa จากงาน World Luxury Spa Awards 2012 รางวัลBest Day Spa จากงาน Asia Spa and Wellness Festival 2009

และรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพดีเด่น สองคราวซ้อน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั่นเอง ปัจจุบันมี 4 สาขา เชียงใหม่, กรุงเทพ - ราชดำริ ภูเก็ต เเละล่าสุด กรุงเทพ - เพลินจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook