ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวบริการ X-Tra Onboard

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวบริการ X-Tra Onboard

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวบริการ X-Tra Onboard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวบริการ X-Tra Onboard

จำหน่ายตั๋วรถไฟ รถบัส สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นแบบครบวงจรบนเที่ยวบิน


"ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์" สายการบินราคาประหยัดรายแรก ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล นำเสนออีกหนึ่งตัวเลือกของการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกับบริการ "X-Tra Onboard" ครบวงจรที่เดียวทั้งบริการตั๋ว Sky Ticket พร้อมเปิดตัวเมนูอาหารใหม่บนเที่ยวบิน

ด้วยความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรชั้นนำจากบริษัท รถไฟฟ้าเคเซ จำกัด บริษัท คันไซ แอร์พอร์ต ทรานสปอร์ตเทชั่น เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และบัตรเจแปน เรล พาส (ด้วยความร่วมมือของบริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส จำกัด)

ที่พร้อมนำเสนอบัตรโดยสารรถไฟ รถบัส และบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นถึงบนเที่ยวบิน สะดวกสบายด้วยบริการแบบครบวงจรที่มีเฉพาะบนเที่ยวบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เท่านั้น เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป พร้อมอีกกว่า 24 เมนูอาหารแสนอร่อย ที่สามารถให้สั่งจองออนไลน์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ www.airasia.com

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า "ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้นำเสนออีกหนึ่งบริการแบบเอ็กซ์ตร้า เพื่อตอบสนองกลุ่มนักเดินทางแบบ F.I.T ที่จะมีตัวเลือกและอิสระที่มากขึ้นกว่าที่เคย สร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารบนเครื่องบินที่มีให้เลือกมากถึง 24 เมนู

พร้อมทั้งบริการใหม่ที่เราภูมิใจนำเสนอกับ Sky Ticket บริการจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นแบบครบวงจร ซึ่งผู้โดยสารของเราที่เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นสามารถที่จะมองหาการเดินทางจากสนามบินเข้าสู่ใจกลางเมืองโตเกียวและโอซาก้าได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านบริการจำหน่ายบัตรโดยสารบนเที่ยวบิน หรือจะเลือกเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และพิพิธภัณธ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง

ก็สามารถหาซื้อบัตรผ่านจากบนเครื่องบินได้เช่นกัน ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะสายการบินแรกที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการด้านการขนส่งและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ในการร่วมกันนำเสนอบริการอันจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้โดยสารของเราที่ไม่ต้องไปเสียเวลาอันมีค่ากับการต่อคิวซื้อตั๋ว และสามารถให้เวลากับการท่องเที่ยวได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น"

"ด้วยความหลากหลายของที่นั่ง เมนูอาหาร และบริการจำหน่ายบัตรโดยสารและสถานที่ท่องเที่ยวบนเครื่องบิน เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเป็นสายการบินที่เพรียบพร้อมไปด้วยตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ที่นั่ง Quiet Zone และที่นั่งชั้นประหยัด หรือจะเป็นเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากถึง 24 เมนูด้วยกัน

เราเชื่อว่าด้วยตัวเลือกที่หลากหลายนี้เองจะยิ่งช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ของนักเดินทางแต่ละคนให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น โดยเรามั่นใจว่าบริการใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้าบนเที่ยวบินได้อีกจาก 15 มาเป็น 20% ด้วยกัน" คุณนัดดากล่าวเสริม

ผู้โดยสารของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารเพื่อเดินทางจากท่าอากาศยานนาริตะตรงเข้าสู่ใจกลางกรุงโตเกียว ณ สถานีนิปโปริ และสถานีอูเอโนะ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านบริการรถไฟด่วนสายสกายไลเนอร์ของบริษัท รถไฟฟ้าเคเซ จำกัด หรือเลือกรับอิสระในการเดินทางภายในประเทศได้ดั่งใจผ่านบริการรถไฟและรถบัสของบริษัทเจอาร์ กับบัตรโดยสารรถไฟเจแปน เรล พาส (Ordinary) ประเภท 7 วัน

นอกจากนั้นผู้โดยสารที่เดินทางมายังโอซาก้าสามารถที่จะซื้อบัตรโดยสารรถบัสของบริษัท คันไซ แอร์พอร์ต ทรานสปอร์ตเทชั่น เอ็นเตอร์ไพรซ์ สำหรับการเดินทางจากท่าอากาศยานคันไซตรงสู่ใจกลางเมือง ณ สถานีโอซาก้า และบัตรผ่านเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมือง สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจในโลกเวทย์มนตร์ของพ่อมดน้อยแอร์รี่ พอตเตอร์ ที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศญี่ปุ่น กับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง เพื่อเปิดโลกอัศจรรย์ของชีวิตใต้ทะเลกันได้ทั้งครอบครัว

ในส่วนของเมนูอาหารก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีครบทุกความต้องการของผู้โดยสาร ทั้งเมนูอาหารไทย อาหารนานาชาติ อาหารมังสวิรัติ และเมนูของหวานใหม่ล่าสุดขนมพุดดิ้งมะพร้าวอ่อนที่ไม่ควรพลาด เข้าถึงรสชาติแบบไทยแท้กับข้าวผัดกะเพราไก่ไข่เจียว เอาใจคออาหารญี่ปุ่นกับชุดอาหารเบ็นโตะที่มาพร้อมกับเมนูอาหารมากมาย เสริฟพร้อมน้ำแร่บรรจุขวด

ส่วนผู้ที่ทานมังสวิรัติสามารถเพลิดเพลินไปกับ 4 เมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นข้าวแพนงผัก ผัดหมี่ฮกเกี้ยนมังสวิรัติ หมี่กะทิมังสวิรัติ และผัดไทยมังสวิรัติ ทุกเมนูพร้อมให้สั่งจองได้แล้วผ่านทาง www.airasia.com ซึ่งผู้โดยสารที่ทำการสั่งจองอาหารล่วงหน้าจะได้รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากตัวเลือกที่มากกว่าอีกด้วย

เมนูอาหารใหม่ทุกเมนูพร้อมให้บริการจองแล้ววันนี้เป็นต้นไป ส่วนบริการบัตรโดยสาร Sky Ticket สามารถหาซื้อได้บนเที่ยวบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จากกรุงเทพฯ สู่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ทางสายการบินได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ในวันนี้เพื่อร่วมโปรโมทบริการ X-Tra Onboard โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศ

ในปีนี้ ทางสายการบินได้เปิดบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังกรุงโซล กรุงโตเกียว และโอซาก้า ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 จำนวน 2 ลำและตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป ทางสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กรุงโตเกียว (นาริตะ) เป็นวันละสองเที่ยวบิน และเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โอซาก้า (คันไซ) มาเป็นวันละหนึ่งเที่ยวบิน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.airasia.com หรือ www.facebook.com/AirAsiaThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook