Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่ จัด 2 แพ็คเกจสุดคุ้มส่งท้ายปี

Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่ จัด 2 แพ็คเกจสุดคุ้มส่งท้ายปี

Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่ จัด 2 แพ็คเกจสุดคุ้มส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่ จัด 2 แพ็คเกจสุดคุ้มส่งท้ายปี

เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลก เว็บท่องเที่ยวออนไลน์ครบวงจรที่นำเสนอโรงแรมกว่า 350,000 แห่งและกว่า 400 สายการบิน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอแพ็คเกจจองโรงแรมหลากหลายราคา

เหมาะสำหรับงบประมาณทุกระดับในราคาที่ลูกค้าต้องการ จัด 2 แพ็คเกจสุดคุ้มเอาใจนักท่องเที่ยวกับแพ็คเกจล่าสุด "Early Bird Holiday Sale จองก่อน คุ้มกว่า" แพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน เที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้นที่ 5,199 บาท / ต่อท่าน

เส้นทาง กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ โซล โอซากา โตเกียว ฮ่องกง และ สิงคโปร์ และอีกหนึ่งแพ็คเกจ "Explore The World เที่ยวทั่วโลกกับเอ็กซ์พีเดีย" แพ็คเกจ 6 วัน 5 คืน เที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้นที่ 33,333 บาท / ต่อท่าน เส้นทาง ลอนดอน ปารีส โรม นิวยอร์ก ฮาวาย ลาส เวกัส ซิดนีย์ และเมลเบิร์น 

ทั้งนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดงาน "Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่" มหกรรมของคนรักการท่องเที่ยว โดยภายในงานนอกจากจะได้พบกับบูธต่างๆ และกิจกรรมสนุกๆ จากเอ็กซ์พีเดียแล้ว ยังได้พระเอกสุดฮอตอย่าง เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาร่วมกิจกรรมเอาใจคนชอบเที่ยว พร้อมขนโปรโมชั่นสุดคุ้มหลากหลายและส่วนลดมากมายมาไว้ที่บูธ เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ เพียงที่เดียวเท่านั้น


กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์อีกครั้งกับการสร้าง Brand Awareness ให้คนกรุงเทพฯ ด้วยการโฆษณาผ่าน BTS Wrap หรือโฆษณาบนรถไฟฟ้าจำนวน 2 ขบวน เพื่อตอกยํ้าความเป็นผู้นำของเว็บท่องเที่ยวออนไลน์ครบวงจร ที่ลูกค้าสามารถจองโรงแรม เที่ยวบิน และจองแพ็คเกจ (โรงแรม+เที่ยวบิน) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับในราคาที่เหมาะสม

รวมถึงตอกย้ำจุดแข็งของแพ็คเกจ (โรงแรม+เที่ยวบิน) ที่สามารถจองและเดินทางได้ทันที อีกทั้งยังสร้างความสะดวกสบายโดยการชำระผ่านบัตรเครดิตด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยระดับสากลและความรวดเร็วในการติดตามข่าวสารข้อมูลของโปรโมชั่นผ่านhttps://www.facebook.com/Expedia.co.th

รวมถึงอีกช่องทางหนึ่ง คือ ลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกของเอ๊กซ์พีเดียที่ http://bit.ly/XKPeAq ง่ายๆ เพียงแค่นี้ก็จะทำให้รับรู้ข่าวสารโปรโมชันผ่านอีเมล์ได้อย่างรวดเร็วก่อนใคร

ทั้งนี้ แพ็คเกจ "Early Bird Holiday Sale จองก่อน คุ้มกว่า" แพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน เที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้นที่ 5,199 บาท / ต่อท่าน เส้นทาง กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ โซล โอซาก้า โตเกียวฮ่องกง และ สิงคโปร์

และ "Explore The World เที่ยวทั่วโลกกับเอ็กซ์พีเดีย" แพ็คเกจ 6 วัน 5 คืน เที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้นที่ 33,333 บาท / ต่อท่าน เส้นทาง ลอนดอน ปารีส โรม นิวยอร์ค ฮาวาย ลาสเวกัส ซิดนีย์ และ เมลเบิร์น



ถ้าพร้อมท่องโลกแล้ว คลิกจองกันเลย!! www.expedia.co.th พัก.. บิน.. เที่ยว.. เว็บเดียวอยู่!

"และถ้าพูดเรื่องการบริการครบวงจรที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนในเมืองอย่างแท้จริงอีกอย่าง เราก็มี Mobile Application ที่มีชื่อว่า "Expedia" ซึ่งมีฟีเจอร์สุดลํ้าที่มอบความสะดวกรวดเร็วทันใจแก่ลูกค้าในการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม หรือเรื่องการแจ้งเตือนต่างๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้รู้สึกเสมือนมีเพื่อนคู่ใจมาแชร์ความสุขในการร่วมเดินทางตลอดทริปของพวกเขาเลยทีเดียว" กรกฏ เอกฐานุตต์ กล่าวทิ้งท้าย

(advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook