อร่อยท่ามกลางสวนสีเขียว ฮัมมิ่งเบิร์ด คิทเช่น & การ์เด้น)

อร่อยท่ามกลางสวนสีเขียว ฮัมมิ่งเบิร์ด คิทเช่น & การ์เด้น)

อร่อยท่ามกลางสวนสีเขียว ฮัมมิ่งเบิร์ด คิทเช่น & การ์เด้น)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นนักชิมคนหนึ่งที่ชื่นชอบการนั่งกินอาหารในบรรยากาศเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว และสดชื่นสบายตาไปกับหมู่แมกไม้สีเขียว สนุก! ท่องเที่ยว ขอแนะนำให้คุณเดินทางมาที่ร้าน ฮัมมิ่งเบิร์ด คิทเช่น & การ์เด้น (Humming Birds Kitchen and Garden)

ร้านนี้เป็นร้านอาหารท่ามกลางสวนเฟิร์นสวย ที่เจ้าของมีไอเดียมาจากบรรยากาศธรรมชาติรอบบริเวณร้านและเสียงนกร้องตลอดเวลา จึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน ที่ไม่ได้หมายถึงนกฮัมมิ่งเบิร์ด ที่มีลีลาการบินสะดุดตา แต่หมายถึงนกน้อย ที่คอยฮัมเพลงเพราะๆ อย่างรื่นรมย์นั่นเอง

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล ที่โชว์โครงสร้างวัตถุดิบอย่างชัดเจน ทั้งเหล็ก ปูน และทอนความแข็งลงด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งเก้าอี้ โซฟา และโต๊ะอาหารสีสันสบายตา

นอกจากนี้ยังมีมุมชั้นบน ที่สามารถสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้แบบไม่มีใครว่า

ส่วนเมนูอาหารของร้านนั้นเป็นเมนูที่ปรุงขึ้นเอง ใช้วัตถุดิบสดใหม่ สไตล์อาหารโฮมเมด มีให้เลือกชิมทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง 

เมื่อเลือกที่นั่งสบายๆ ได้แล้วก็ได้เวลาสั่งเมนูอาหารมาชิม เมนูแรก เป็นอาหารกินเล่นๆ แต่อร่อยมาก อย่างกุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ กุ้งตัวโตๆ ราดด้วยนำ้จิ้มวาซาบิจี๊ดๆ จานนี้อร่อยมากขอบอกเลย

เมนูต่อมาเป็นอาหารอีสานแซบๆ แต่มีสูตรความอร่อยเฉพาะตัวอย่าง ลาบเป็ด ที่รองด้วยใบชะพลูในจาน โดยทางร้านนำเนื้อเป็ดมาทำลาบ และนำหนังเป็ดไปทอดกรอบ ก่อนนำมาโรยบนลาบ เวลากินเราจะต้องนำใบชะพลูห่อกับลาบ รสชาติความอร่อยบอกเลยไม่ธรรมดาสำหรับจานนี้

ต่อกันด้วย ยำผักหวานกุ้งสด เมนูอร่อยได้สุขภาพ ผักหวานสดๆ ราดด้วยน้ำสุดแซ่บ และโรยหน้าด้วยหอมเจียว ใครได้มากินเป็นติดใจแน่นอน

ตามมาด้วยเมนูหนักๆ แต่รสชาติเหมือนคุณแม่ทำให้กินที่บ้าน นั่น คือ เป็ดอบซอสส้ม เนื้อเป็ดนุ่มกำลังดี กินคู่กับน้ำซอสรสออกหวานนิดๆ จากนี้เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินหมดแน่นอน

ตบท้ายความอร่อยด้วยน้ำทับทิม และพั้นท์แตงโม เรียกความสดชื่นจากอากาศร้อนๆ ในยามบ่ายได้ดีทีเดียว

มาร้านนี้นอกจากจะได้นั่งกินอาหารอร่อยท่ามกลางสวยเฟินสีเขียวสบายตา ความสงบ และความอร่อยของอาหารแต่ละจาน ก็เพิ่มความสุขและความอิ่มใจให้นักชิมได้ไม่น้อยเลยเช่นกัน

ที่ตั้ง: :ซอยโยธินพัฒนา 3 เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา 

เปิดปิดเวลา: เปิดบริการทุกวัน หยุดวันพุธ ตั้งแต่เวลา 11.30-21.30 น.

โทร.095 121 2252

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook