ชมพู่ อารยา ควง คริส หอวัง พาคุณลัดฟ้าตะลุยความสนุกกับเครื่องเล่นสุดคูล!

ชมพู่ อารยา ควง คริส หอวัง พาคุณลัดฟ้าตะลุยความสนุกกับเครื่องเล่นสุดคูล!

ชมพู่ อารยา ควง คริส หอวัง พาคุณลัดฟ้าตะลุยความสนุกกับเครื่องเล่นสุดคูล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแล้วจ้า! คู่หูซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูสำหรับกิจกรรมหน้าหนาวสุดฟิน "The Ultimate Frozen Party" ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความสุขที่สุดในโลก ในวันที่ 1-3 ธันวาคม 2557 นี้ นำทีมโดยชมพู่ อารยา ซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า นางเอกสุดฮอตจากละครทรายสีเพลิง ควงแขนมากับเพื่อนสาว คริส หอวัง นางเอกร้อยล้านมากความสามารถ

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนงานวันจริง ซุปตาร์ทั้งสองของเราก็ได้เดินทางไปสำรวจความสนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันก่อนแล้ว เรามาเกาะติดปาร์ตี้กูรูของเรา บุกไปเช็คความสนุกของสถานที่จัดงาน "The Ultimate Frozen Party" กันเลยดีกว่า ดูซิว่าสองนางจะพาเราไปสนุกกับเครื่องเล่นมันส์ๆ ตัวไหนกันบ้าง

หลังจากที่บุกไปเช็คความสนุกด้วยตัวเองถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สาวคริส ปาร์ตี้กูรูของเรา ก็ได้สถานที่จัดปาร์ตี้หน้าหนาวให้คุณได้ไปสนุกกันแล้วล่ะ นั่นก็คือดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ "อิทส อะ สมอล เวิลด์" ที่ๆ คุณจะได้ล่องเรือสัมผัสกับความงดงามตระการตาของวัฒนธรรมต่างๆ ในประเทศโพ้นทะเล ตื่นตาตื่นใจกับความน่ารักแบบสุดๆ ของตุ๊กตาที่มาในชุดประจำชาติต่างๆ

เพลิดเพลินกับการล่องเรือชมความงามของสถาปัตยกรรมจากทั่วโลกไปพร้อมๆ กับท่วงทำนองเพลงเพราะๆ ขอบอกว่าฟินสุดๆ นอกจากได้นั่งเรือแล้วไม่ควรพลาดความงามยามค่ำคืนที่ดึงดูดความสวยงามจากภายนอก รับรองกล้องของคุณจะต้องตกหลุมรักกับมันแน่ๆ

ส่วนชมพู่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า หาสถานที่จัดงานเริ่ดๆ ไว้เหมือนกัน นั่นก็คือฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ดินแดนพิศวง สุดเอกซ์คูลซีฟที่ "มิสทิค พอยท์" นั่นเอง ที่ๆ คุณจะได้ผจญภัยไปในคฤหาสน์ลึกลับ มิสทิค แมนเนอร์ของ ลอร์ด เฮนรี่ นักเดินทางที่สะสมของแปลกประหลาดจากทั่วทุกมุมโลก

โดยมีเจ้าลิงน้อย อัลเบิร์ต พาคุณนั่งรถเลื่อนมหัศจรรย์เข้าสู่โลกแห่งความลี้ลับ ซึ่งทั้งสาวคริสและสาวชมถึงกับแอบกรี๊ดกันไปหลายรอบกับความตื่นเต้นของการผจญภัยในมิสทิค แมนเนอร์ งานนี้เล่นเอาสาวคริสถึงกับบอกเลยว่าคฤหาสน์ลอร์ด เฮนรี่ ทั้งสวย ทั้งเริ่ด ทั้งหนาว จัดไปให้ครบเลยทีเดียว แหม...ทำเอาแฟนคลับอยากตามไปร่วมสนุกด้วยซะแล้วซิ

ปาร์ตี้กูรูของเราต่างคนต่างเลือกสถานที่จัดงานเริ่ดๆ ไว้รอแฟนคลับไปสนุกกัน แต่เอาเป็นว่าไม่ต้องคิดเยอะ เพราะงานนี้คู่หูกูรูปาร์ตี้ของเราเค้ากะเอาใจบรรดาเหล่าสาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันแบบสุดๆ อยู่แล้ว

โดยเลือกจัดงาน "The Ultimate Frozen Party" ทั้ง 2 ที่ไปเลย ให้คุณได้สัมผัสกับความน่ารักจากตุ๊กตานานาชาติใน "อิทส อะ สมอล เวิลด์" ไปพร้อมๆ กับความลึกลับพิศวงในดินแดน "มิสทิค พอยท์" ก็กูรูปาร์ตี้ซะอย่าง...จัดให้ได้อยู่แล้ว

ส่วนใครที่อยากเป็นผู้โชคดี 1 ใน 100 ที่จะได้มาร่วมสนุกสุดมันส์ไปกับสาวชมพู่ และ สาวคริส ในงาน "The Ultimate Frozen Party" ที่ดินแดนแห่งความฝันฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ในวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้ เพียงร่วมการแข่งขันใน Instagram ตอนนี้

และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมได้ที่ http://travel.sanook.com/hkdisneyland/ พลาดไม่ได้นะจ๊ะ!!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook