รื่นเริง 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน “เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า”

รื่นเริง 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน “เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า”

รื่นเริง 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน “เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกสนานกับ 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า"


การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกสนานไปกับงานรื่นเริง 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า" ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557 ณ เดอะลิตเติ้ลคาวบอย ริมถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในพื้นที่อำเภอปากช่อง เมืองโคราช ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความสนุกสนานหลากกิจกรรมทางการท่องเที่ยว การร่วมแรงร่วมใจของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวล้วนเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียว พร้อมที่จะหล่อหลอมและร่วมจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ความสนุกสนานกับ 3 วัน สิ่งมหัศจรรย์ 7 โซน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า" ที่

นอกจากจะมีเทศกาลความสนุกที่ใครหลายคนรอคอย การแสดงดนตรีแบบตะวันตก การแสดงโชว์คาวบอยอินเดียนอาหารที่ถูกปาก ทั้ง 3 วันแล้ว 7 โซนความมหัศจรรย์ที่เริ่มจาก โซน A : จุดถ่ายรูป (Back Drop) ทางเข้างาน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า" โซน B : โชว์ รถ Big Bike ฟังดนตรีแนว โฟล์คซอง และ มหกรรมการโชว์สัตว์เลี้ยงจาก สมาคม บูลลี่ EBA และนิตยสารอาณาจักรสัตว์เลี้ยง

โซน C : ลานกิจกรรมและลานจิบเบียร์เวทีใหญ่ (พิธีการ/แสง สี เสียง/คอนเสิร์ต/การโชว์ คาวบอย อินเดี้ยน/การประกวด Lady Cowboy)โซน D : เมืองวิถีคาวบอย โซน E : อาหารและสินค้า OTOP โซน F : เต้นท์นอนใกล้ชิดธรรมชาติ(สำหรับผู้ที่นำเต้นท์มาเอง) โซน G : Car Park (ลานจอดรถ) 

"ร่วมสนุกสนานบนผืนดินแห่งความเป็นตัวตนอันงดงามภายใต้ธรรมชาติที่สดชื่นและคนที่รู้ใจเส้นทางของความสุข จำนวนกว่าร้อยห้องพัก หลายสิบที่พักแรม เริ่มต้นที่หลักร้อยสวรรค์น้อยๆของนักเดินทาง ไต่ระดับไปจนถึงเรือนหมื่น ในแบบบูติคสไตล์ เส้นทางของความสนุก จากความสนุกสนานของกิจกรรม "มันส์..เสียว..เปรี้ยว..ซ่า..เพราะว่า..เขาใหญ่" ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแบบผจญภัยอันหลากหลายของอำเภอปากช่อง

เส้นทางของความอร่อย รวบรวมในความเป็นอาหารนานาชาติ อาหารอีสานรสแซบ หรือจะง่ายๆสไตล์ใครหลายๆคนใคร่กับอาหารตามสั่ง เส้นทางของความคุ้มค่า แหล่งท่องเที่ยว เชิงนิเวศ เดินป่า เล่นน้ำตก ชมนก ดูกระทิง ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลก รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ... แล้วคุณจะหลงรักประเทศไทย นายสุหฤทธิ์ฯ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เดอะลิตเติ้ลคาวบอย โทรศัพท์ 0 4431 5882, 0 4432 8390, 08 5076 1110 http://www.little-cowboy.com/contact.htm หรือที่ ททท. สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4421 3030, 0 4421 3666

ตารางกำหนดการ งาน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า" 

ณ ลิตเติ้ล คาวบอย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลา 17.00 น. - 00.00 น. ของทุกวัน

31 ตุลาคม 2557

17.00 น. : นัดรวมพลชาว Biker ณ ปั๊ม ปตท. ปากช่อง (ปากช่องไฮเวย์) เพื่อตั้งขบวนเกียรติยศ เข้าร่วมพิธีเปิด งาน จำนวนเกือบ 1,000 คัน และเชิญชวนทุกท่าน เข้ารวมงาน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า"

19.30 น. : เข้าสู่พิธีเปิดงาน และมีพิธีปล่อยโคมลอย

20.30 น. : พบกับกิจกรรม การโชว์ คาวบอย อินเดี้ยน ที่อลังการที่สุด

21.30 น. : พบกับ ตำนานกีตาร์คิง ของเมืองไทย แหลม มอริสัน

22.30 น. : พบกับ อาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต น้าหงาคาราวาน

หมายเหตุ : เข้าร่วมชมเมืองวิถีคาวบอย , สินค้า OTOP , มหกรรมสัตว์เลี้ยง โดยมีการโชว์สัตว์เลี้ยงจาก ดงประดู่ฟาร์ม ฟาร์มสัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมือนที่อื่น และการโชว์สุนัข จาก อาณาจักรสัตว์เลี้ยง และ สมาคมบูลลี่ EBA ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557

1 พฤศจิกายน 2557

17.00 น. : พบกับ การโชว์และการแข่งขันสุนัข จากชมรมพันธุ์ อเมริกัน บูลลี่ การโชว์สัตว์เลี้ยง จาดดงประดู่ฟาร์ม ฟาร์มสัตว์ที่ไม่เหมือนที่อื่นในประเทศไทย พร้อมกับการร่วมเลี้ยงให้อาหารแกะ

20. 00 น. : พบกับ ศิลปิน นักร้องชื่อดัง เพื่อสร้างบรรยากาศในงาน

21.30 น. : พบกับกิจกรรม การโชว์ คาวบอย อินเดี้ยน

22.30 น. : พบกับ ตำนานศิลปินเปิดหมวก อี๊ด ฟุตบาท

2 พฤศจิกายน 2557

สำหรับวันนี้ เป็น Spacial Night จึงเชิญชวนทุกท่านแต่งกาย แนวคาวบอย

17.00 น. : เชิญทุกท่านเข้าชมงาน "เขาใหญ่ เราใหญ่กว่า" และมีการแสดง หุ่นละครเล็ก จาก ทีมศิลป์วังหน้าคณะหุ่นละครเล็ก

20.30 น. : พบกับกิจกรรม การโชว์ คาวบอย อินเดี้ยน

21.30 น. : พบกับ ศิลปินวงเร็กเก้

22.30 น. : พบกับ ความงามใต้แสงจันทร์ กับการประกวด "Lady Cowboy"

00.00 น. : ร่วมเฉลิมฉลองการปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พบกันใหม่ ปี 58

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook