อร่อยสไตล์พื้นบ้าน ร้านครัวลูกสาว อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

อร่อยสไตล์พื้นบ้าน ร้านครัวลูกสาว อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

อร่อยสไตล์พื้นบ้าน ร้านครัวลูกสาว อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศเริ่มเย็น บวกกับช่วงใกล้สิ้นปีช่วงไฮซีซั่นแล้ว หลายคนคงวางแผนเที่ยวต่างจังหวัด หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงมุ่งสู่ธรรมชาติอันบริสุทธิ์สดชื่นนอกเมืองกันบ้าง 

หากใครได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยว จ.กาญจนบุรี ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ แม้จะเป็นจังหวัดที่มีอุณหภูมิที่สูงไปนิด แต่สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒธรรมที่หลากหลาย อาหารการกินที่เรียกได้ว่าอร่อย คุ้มค่าทุกมื้อ กับระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพแค่นั่งรถเพียง 2 - 3 ชั่วโมง

และหากกำลังมองหาร้านอาหารและกาแฟสด น่านั่ง กับบรรยากาศสบายๆ เต็มอิ่มกับเมนูน่าลอง รสชาติจัดจ้าน แถมราคาไม่แพงก็ต้องแวะมาร้าน "ครัวลูกสาว" (เดิมชื่อครัวภูพญา หรือ คาเฟ่เดอภูพญา)

บรรยากาศร้านครัวลูกสาวคล้ายสวนอาหารล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ตัวร้านตั้งอยู่ติดริมถนน ด้านนอกร้านจะเต็มไปด้วยต้นไม้ ดูร่มรื่น และอากาศเย็นสบาย แบบ Open Air ให้คุณนั่งรับลมเย็นๆ ตามธรรมชาติ

เมนูแนะนำ ปลาเปลี่ยนใจ, เกี๊ยวเมี่ยงทูน่า, โรตีแกงเขียวหวาน,ไก่ยั่วยวน,แกงป่า,ช่อนกับกิ๊ก,ผัดไทยโบราณ, กาแฟสดเย็นสูตรเข้มข้น

การเดินทาง ร้านจะตั้งอยู่ริมถนนบนถนนแสงชูโต (ทล. 323) จากตัวเมืองกาญจนบุรีไป อ.ทองผาภูมิ - สังขละฯ ให้ตรงไปทางน้ำตกไทรโยคน้อย ซึ่งระหว่างทางจะเห็นร้าน อยู่ทางด้านขวามือ ก่อนถึงน้ำตกไทรโยคประมาณ 23 กิโลเมตร

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อร่อยสไตล์พื้นบ้าน ร้านครัวลูกสาว อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook