ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพัก สุกันทรารีสอร์ท แม่ริม‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพัก สุกันทรารีสอร์ท แม่ริม‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพัก สุกันทรารีสอร์ท แม่ริม‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพัก สุกันทรา รีสอร์ท แม่ริม เชียงใหม่ รีสอร์ทนี้มีเพียง16 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือนักท่องเที่ยวที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะอยู่บนเขาติดน้ำตก


ลำธารน้ำตกธรรมชาติไหลผ่านกลางรีสอร์ท ทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ ตอนเช้าตื่นขึ้นมาจะได้ยินเสียงน้ำตก นกร้อง ไก่ขัน และเสียงนกยูง

ที่รีสอร์ทจะมีสะพานลวดสะลิงให้เดินข้ามไปเที่ยวป่าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้ ทุกส่วนของรีสอร์ทไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำและห้องสปาจะเห็นวิวน้ำตกชัดเจน 

สุกันทรา รีสอร์ท นอกจากจะได้รับรางวัลระดับโลกอย่างเช่น เป็น 1 ใน 5 รีสอร์ทติดน้ำตกที่สวยที่สุดในโลกจากหนังสือพิมพ์ชื่อดัง The Independent ของอังกฤษแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก Tripadvisor.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศมอบรางวัลระดับอินเตอร์ในฐานะ โรงแรมยอดเยี่ยมแห่งปี2556 (Tripadvisor Certificate of Excellence)

และดาราดังระดับโลกอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ก็ยังเคยมาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้เช่นกัน โดยใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติหลังจากการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Alexander ในประเทศไทย

การเดินทางไปที่รีสอร์ท ให้ขับรถไปทางอำเภอแม่ริม ขึ้นเขาไปทางน้ำตกแม่สา ก่อนถึงน้ำตกแม่สาจะมีทางแยกขวามือไปน้ำตกตาดหมอก ให้ขับรถตามป้ายน้ำตกตาดหมอกประมาณ 8 กิโลเมตรก็จะถึง สุกันทรารีสอร์ทอยู่ทางซ้ายมือ พิกัด N 18*57.349' E098*51.863'

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 081-881-1444 หรือ 081-881-6570 หรือเข้า เว็บ sukantara.com.

เกี่ยวกับผู้เขียน: พิศาล มโนลีหกุล ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ และเศรษฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ ศึกษาต่อต่างประเทศด้วยทุนธนาคารกสิกรไทย อดีตกรรมการผู้จัดการ(คนแรก)ศูนย์วิจัยกสิกรไทย หลังจากเกษียณจากตำแหน่งประธานกรรมการศูนย์วิจัยกสิกรไทยแล้ว ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ขับรถเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศ หาที่เที่ยวที่กินใหม่ๆ เขียนเรื่อง ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลพาเที่ยว ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนกิน และท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพักให้ web OSK 80 และ Sanook.com


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพัก สุกันทรารีสอร์ท แม่ริม‏

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook