วิธีป้องกันผีหลอกในโรงแรม

วิธีป้องกันผีหลอกในโรงแรม

วิธีป้องกันผีหลอกในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: www.thai-traveller.com

หลายคนอาจจะเคยพบกับความรู้สึกที่ไม่อยากเจอเมื่อต้องไปพักโรงแรมเพียงคนเดียว ความรู้สึกเหงาปนวังเวงและแสงไฟสลัวอาจทำให้เกิดจินตนาการไปได้มากมาย ยิ่งหากคุณเป็นคนขี้กลัว หรือที่บางคนเรียกว่า ป๊อด ด้วยแล้ว ควรต้องรีบอ่านวิธีป้องกันผีหลอกในโรงแรมที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย..ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจ๊ะ


1.ก่อนที่จะเข้ายังห้องพัก คุณควรจะเคาะประตูห้องก่อนทุกครั้งถึงแม้จะรู้ว่าเป็นห้องที่ว่างก็ตาม

2.เมื่อเข้าไปอยู่ภายในห้องแล้ว หากคุณรู้สึกเย็นวูบวาบขึ้นมาในทันที หรือ มีอาการขนลุกขอแนะนำให้ออกจากห้องไปอย่างเงียบๆ โดยทันทีแล้วไปขอเปลี่ยนห้องใหม่ โดยส่วนใหญ่แล้วพนักงานต้อนรับจะเข้าใจได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น

3.หลังจากอยู่ภายในห้องแล้ว ควรเปิดไฟให้ครบทุกดวงในทันทีเพื่อเป็นการตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก พร้อมกับเปิดผ้าม่านเพื่อปล่อยให้แสงแดดส่องเข้ามาข้อนี้อาจจะช่วยลดความกลัวลงไปได้บ้าง ยกเว้นช่วงเวลากลางคืนที่คุณควรจะปิดผ้าม่าน

4.เมื่อเข้าห้องมาแล้ว ควรจัดวางรองเท้าของคุณให้อยู่ในลักษณะกลับหัวกลับหางกัน หลายคนเชื่อว่านี่เป็นการแสดงถึงหลัก "หยิน หยาง" เพื่อคุ้มครองภัยคุณขณะที่คุณหลับ

5.ควรเปิดโคมไฟทิ้งไว้อย่างน้อยดวงหนึ่งขณะที่หลับ ยิ่งถ้าเป็นไฟห้องน้ำยิ่งดีเพราะมุมที่น่ากลัวมากที่สุด หรือ จากสถิติการพบเจอแล้ว มักจะถูกคิดว่ามาจากมุมนั้น

6.หากห้องพักของคุณเป็นเตียงคู่ (Twin) แล้วคุณเข้าพักเพียงคนเดียว คุณไม่ควรปล่อยให้อีกเตียงหนึ่งว่างเปล่า หรือโล่งจนเกินไป คุณควรนำสิ่งของไปวางไว้ เช่น กระเป๋าเดินทาง หรืออะไรที่ชิ้นใหญ่พอสมควร เพื่อจะได้ไม่คิดจินตนาการไปว่ามีใครมานอนในเตียงที่ว่างๆ นั้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: www.thai-traveller.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook