10 ชายหาดที่สวยงามที่สุดในโลก

10 ชายหาดที่สวยงามที่สุดในโลก

10 ชายหาดที่สวยงามที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นแล้ว นักเดินทางคงกำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บางคนอาจจะอยากไปสัมผัสหิมะและลมหนาว แต่บางคนก็เลือกจะไปเที่ยว นอนเล่น อาบแดดริมชายหาดใต้ท้องฟ้าสีคราม สำหรับใครที่หัวใจเรียกร้องต้องการทะเล วันนี้เรามี 10 ชายหาดยอดนิยมจากทั่วโลกมาให้คุณเลือกไปพักผ่อนหย่อนใจกัน 

1.หาด Olhos de Agua เมืองอัลบูเฟย์รา, โปรตุเกส ที่นี่บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว หาดทรายเนียนละเอียด นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาพักผ่อน อาบแดดเป็นจำนวนมาก (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

2.Phra Nang Beach หาดพระนาง, กระบี่, ไทย ได้ชื่อว่าเป็นหาดสวยงามติดอันดับโลก ทรายละเอียดนุ่มเท้า นักท่องเที่ยวชอบเดินทางมาแอบแดด ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

3.หาด Lanikai, ฮาวาย เป็นชาดหายที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมา ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ หาดทรายเนียนขาว และสามารถลงดำน้ำชมปะการังได้เช่นกัน  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

4.Whitehaven Beach, ออสเตรเลีย แม้จะเป็นหาดเล็กๆ แต่ความสวยงามของธรรมชาติและหาดทรายขาวเนียนราวกับแป้ง ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ใครมาแล้วก็ติดใจ  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

5.Secret Lagoon Beach, ปาลาวัน, ฟิลิปปินส์ หาดทรายสุดสงบ อากาศดี นักท่องเที่ยวชอบแวะมาดำน้ำ และนอนอาบแดดได้แบบเป็นส่วนตัว  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

6.หาด Baia do Sancho, บราซิล ความสวยงามของหาดแห่งนี้ใครมาเห็นต้องประทับใจและยากจะลืมความสวยงามอย่างแน่นอน  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

7.หาด Assateague, เวอร์จิเนีย, สหรัฐอเมริกา ชายหาดในอ้อมกอดของธรรมชาติ บนชายหาดมีม้าป่าวิ่งให้ชมด้วย บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและคุณต้องมาชมเอง  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

8.หาด Anse Intendance, เซเชลส์ สีน้ำทะเลของชายหาดแห่งนี้งดงามดั่งภาพวาด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนกับคู่รักในบรรยากาศแสนโรแมนติก  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

9.หาด Iztuzu, ดัลยัน, ตุรกี เก็บความเหนื่อยล้าในชีวิตการทำงานแล้วเดินทางมาสัมผัสความสวยงามของหาดทราย น้ำทะเลสีฟ้าใส และอาหารอร่อยๆ ชวนลิ้มลอง  (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

10.หาด Tropea, โตรเปีย, อิตาลี ชายหาดริมหน้าผาสุดอลังการ น่าตื่นตาด้วยความงามของท้องทะเลสีฟ้าใส หาดทรายเนียนนุ่ม และในแต่ละปีมีนักเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมาก   (คลิกอ่านเพิ่มเติม)  

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ชายหาดที่สวยงามที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook