ลา เครปเพอรี ชวนลิ้มรสเครปคาวหวาน ในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส

ลา เครปเพอรี ชวนลิ้มรสเครปคาวหวาน ในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส

ลา เครปเพอรี ชวนลิ้มรสเครปคาวหวาน ในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

La Crêperie: The Art of French Crepe

ลา เครปเพอรี ชวนลิ้มรสเครปคาวหวาน ในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส

ปกติแล้วคนไทยคุ้นชินกับการทานเครปเป็นขนมหวาน แต่ความจริงแล้ว เครปเป็นอาหารที่มีต้นกำเนิดจากแคว้นเบรอตาญ (Bretagne) ทางตะวันตกของประเทศฝรั่งเศส โดยตามธรรมเนียมชาวฝรั่งเศสนิยมบริโภคเครปเป็นทั้งอาหารคาวและของหวาน และเพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองเครปจากต้นตำรับ ลา เครปเพอรี (La Crêperie) ร้านเครปสไตล์ฝรั่งเศสขนานแท้ร้านแรกในประเทศไทย จะพาคุณไปพบโลกใหม่แห่งรูปลักษณ์ และรสชาติที่เลิศล้ำ ทั้งเมนูเครปคาวและเครปหวานตามสูตรต้นตำรับแบบฝรั่งเศสขนานแท้

ตั้งแต่เมนูดั้งเดิมที่ปรุงแต่งด้วยเอกลักษณ์จากเครื่องปรุงและส่วนประกอบชั้นเลิศ อย่าง คอมเพลต แชมปิญอง (Complete Champignons) เครปคาวแบบออริจินัลที่ทำจากแป้งบัควีท สอดไส้ด้วยแฮม ไข่ และชีส หรือหอยเชลล์กับหน่อไม้ฝรั่งในซอสไวน์ขาว และปลาหิมะราดซอสเนยสีชมพู ไปจนถึงฟัวกราที่รสชาติเข้ากันดีกับซอสราสเบอร์รี่โฮมเมด ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสสัมผัสและบรรยากาศที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับอยู่ในมหานครปารีส

สำหรับคนที่ชื่นชอบของหวาน ลา เครปเพอรี ขอแนะนำเมนูสูตรพิเศษจากฝรั่งเศส อย่างเครปบานาน่าซอสคาราเมลโฮมเมด ที่ให้รสชาติหอมหวานเค็ม กลมกล่อม หรือเมนูฟิวชั่น กับเครปขนมหวานรสชาติไทยๆ อย่างเมนูเครปข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมจิบสวีทไซเดอร์เย็นๆ หรือ ดื่มด่ำกับชาชั้นเลิศ อย่าง ชามาเรจ เฟร (Mariage Frères) ที่สั่งตรงมาจากฝรั่งเศส

ลา เครปเพอรี ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังเล็ก บรรยากาศชวนน่าหลงใหลไปด้วยแมกไม้และน้ำพุแสนสวย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนในฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและร่มรื่น ภายในร้านมีโซฟานุ่มสบายไว้รองรับ ด้วยการตกแต่งที่เน้นสีเทาและขาว ผสมผสานทั้งความเป็นวินเทจและคอมเทมโพลารีเข้าด้วยกัน ทำให้รู้สึกอบอุ่น โปร่ง โล่งสบาย เพียงแค่นี้คุณก็สามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ใหม่กับรสชาติเครปสไตล์ฝรั่งเศส

ลา เครปเพอรี (La Crêperie): ตั้งอยู่ที่ 86 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น - 21.30 น. โทร 02-662- 6499

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลา เครปเพอรี ชวนลิ้มรสเครปคาวหวาน ในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook