Singapore Airline Mid Year Sale

Singapore Airline Mid Year Sale

Singapore Airline Mid Year Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mid Year Sale


พักผ่อนท่องเที่ยวในช่วงกลางปีนี้กับราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษจากสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส สำหรับเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และยุโรป เมื่อออกบัตรโดยสารภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2557


เส้นทางสู่สิงคโปร์ ราคาสุทธิ (รวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าประกันภัย, และอัตรา ความผกผันของราคาน้ำมันแล้ว) เริ่มต้นที่ 6,990* บาท, อินโดนีเซีย ราคาสุทธิ เริ่มต้นที่ 12,600*บาท, ญี่ปุ่น ราคาสุทธิ เริ่มต้นที่ 19,900* บาท, ออสเตรเลีย ราคาสุทธิ เริ่มต้นที่ 23,100* บาท, ยุโรป ราคาสุทธิ เริ่มต้นที่ 33,600* บาท และเพื่อให้คุณวางแผนการเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น ราคาโปรโมชั่นนี้ จึงให้ช่วงเวลาการเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2557


นอกจากนี้ลูกค้าที่รอต่อเครื่องบินที่สนามบินชางงี (Changi Transit Programme) สามารถแลกรับบัตรของขวัญ Changi Dollar Voucher (CDV) มูลค่า 20 ดอลล่าร์สิงคโปร์ เพื่อใช้แทนเงินสดซื้อสินค้าหรือบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการในบริเวณที่รอต่อเครื่องบิน หรือแลกสิทธิ์ใช้บริการ ห้องรับรอง Ambassador Transit Lounge ที่สนามบินชางงี


พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก KrisFlyer โปรแกรมสะสมไมล์ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส และเดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2557 จะได้รับ 2,500 โบนัสไมล์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ singaporeair.com
วางแผนการเดินทางของคุณด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ ไปกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส หนึ่งในสายการบินที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ตลอดเส้นทางบินผู้โดยสารจะได้เพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงส่วนตัวบนเที่ยวบิน KrisWorld อาหารรสเลิศ และ การบริการบนเที่ยวบินที่แม้แต่สายการบินอื่นยังกล่าวขวัญถึง

*ราคานี้เป็นราคาสำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ singaporeair.com เท่านั้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่กำหนด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook