10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/278/1392693/10.jpg10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง

    10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง

    2014-08-08T17:02:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ร้านอาหารเอาใจวัยรุ่นและชาวออฟฟิศ กับ ร้านอาหารบรรยากาศดี สบายๆ ไว้สำหรับ Hangout กับเพื่อนๆ หรือมาแบบผ่อนคลายสไตล์อบอุ่นแบบครอบครัว ฟังดนตรีเพราะๆ หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบดนตรีเป็นวงใหญ่และโฟลคซอง จิบเบาๆ ชมสาว PR และสาวเชียร์เบียร์ ประจำร้าน พร้อมกับทานเมนูเด็ดของแต่ละร้าน ให้พวกคุณได้เลือกทานกัน

    1. Mellow Restaurant & Bar

    ร้านอาหาร "Mellow Restaurant & Bar" ร้านอาหารบรรยากาศดีย่านทองหล่อ ร้านตั้งอยู่ในโครงการ Penny's Balcony ปากซอยทองหล่อ 16 บริการหลากหลายเมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และฟิวชั่นฟู้ดส์ มีให้บริการทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ร้านสไตล์บาร์ อาหารอร่อย ฟังเพลงจากดีเจ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 01.00 น.

    2. เด็กเลี้ยงแกะ

    ร้านอาหาร "เด็กเลี้ยงแกะ" ร้านอาหารไทย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 71 ร้านอาหารสไตล์ Open Air กับการตกแต่งร้านแบบไม่เหมือนใคร เป็นเหมือนกับว่าเรานั่งทานอยู่ในฟาร์ม มีแกะให้คุณได้ถ่ายรูปเล่น ฟังเพลงเพราะๆจากวงดนตรีสดของทางร้าน ให้พวกคุณได้นั่งผ่อนคลายกัน เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30 - 02.00 น.


    3. Play Yard by Studio Bar

    ร้านอาหาร "Play Yard by Studio Bar" บรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าวซอย 8 เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลายกับเพื่อนๆ สังสรรค์แบบวัยรุ่น ฟังเพลง เม้ามอย กันไป กับการตกแต่งร้านสไตล์ย้อนยุคแบบไม่เหมือนใคร มีให้คุณได้เลือกนั่งทั้งแบบ Outdoor และแบบห้องแอร์ มีเมนูสูตรของทางร้านมากมายให้คุณได้เลือกทานกัน เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.

    4. Moon Dance Dessert Bar

    ร้านอาหาร "Moon Dance Dessert Bar" ก็จะขายอาหารตาม concept ของทางร้าน เป็นอาหารแบบง่าย ๆ เบา ๆ ไว้กินแบบไม่ซีเรียส ของหวานของทางร้านจะเป็นแบบสไตล์ยุโรปไม่ค่อยเหมือนใคร ให้คุณได้มานั่งทานของหวาน พักผ่อนหย่อนกาย สบายๆ เหมาะกับกลุ่มคนที่ชอบของหวาน Hangout ของหวานกับเพื่อนๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

    5. Waterside

    ร้านอาหาร "Waterside" ร้านอาหารไทยบรรยากาศร่มรื่น ร้านสุดฮิตบนถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ร้านอาหารกลางน้ำในพื้นที่ 15 ไร่ มีหลากหลายเมนูจานเด็ดของทางร้าน ให้คุณได้เลือกทานกัน มีห้องคาราโอเกะ ไว้บริการสำหรับ ปาร์ตี้เล็กๆ ผ่อนคลายกับแก็งเพื่อนๆ ในราคาที่ไม่แพง เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 01.00 น.


    6. Bottoms Up wine beer & Bistro Bar

    ร้านอาหาร "Bottoms Up wine beer & Bistro Bar" ร้านอาหารอิตาเลี่ยนกลางซอยทองหล่อ กับบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอาร์ตแกลอรี่ และด้วยความเป็น Wine Beer & Bistro Bar นอกจากรสชาติของอาหารแล้ว เครื่องดื่มที่นี่ก็เด่นไม่แพ้กัน เปิดบริการทุกวัน (วันจันทร์ -เสาร์ เวลา 18.00 - 01.00 น., อาทิตย์ 12.00 - 02.00 น.)


    7. Party House One

    ร้านอาหาร "Party House One" เป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมสยามแอทสยาม และเมนูอาหารจานเดียวมากมายหลากหลายสัญชาติให้คุณได้เลือกลิ้มลอง และมีเมนูเครื่องดื่ม คอกเทล ให้มาจิบเล่น ผ่อนคลายกับเพื่อนๆ บรรยากาศในร้านแบบสบายๆ บริการดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 24.00 น.

    8. มะลิลา

    ร้านอาหาร "มะลิลา" ร้านอาหารตรงห้าแยกลาดพร้าว บรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่อยู่ในห้องเรียน มีวงดนตรีสดให้ฟัง 3 วงต่อวัน บริการหลากหลายเมนูอาหารไทย และ เมนูเครื่องดื่ม มากมายให้คุณได้เลือกสั่งทาน ร้านจะอยู่ตรง MRT พหลโยธินตรงข้ามกับ Union Mall เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 01.00 น.

    9. Brugge Beer Cafe

    ร้านอาหาร "Brugge Beer Café" ร้านอาหารไทยนานาชาติย่าน Town in town อาจะมีเมนูอาหารให้คุณได้เลือกทานไม่มากมายเหมือนร้านทั่วไป เพราะร้านนี้เน้นเมนูเครื่องดื่มเป็นหลัก มี non-alcoholic beer หรือเบียร์ผลไม้มาให้สาวๆได้เลือกสั่งมาลิ้มลองกัน แบบในราคาไม่แพงด้วยนะ เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 24.00 น.

    10. Vanilla Garden

    ร้านอาหาร "Vanilla Garden" ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์คาเฟ่ในสวนวานิลลา การ์เด้น กลางซอยเอกมัย 12 บริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่น-อิตาเลียน เบเกอรี่ที่นี่เน้นเค้กเนื้อนุ่มเบา ตกแต่งด้วยผลไม้สด เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 23.00 น.

    ติดตามร้านอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

    (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง