ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท : Lima Coco Resort ความสุขวันพักผ่อน เกาะเสม็ด

ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท : Lima Coco Resort ความสุขวันพักผ่อน เกาะเสม็ด

ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท : Lima Coco Resort ความสุขวันพักผ่อน เกาะเสม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lima Coco Resort รีสอร์ตสไตล์ French Nautical ที่เปิดต้อนรับทุกท่านบนทำเลที่สวยที่สุดของอ่าวพร้าว บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ด้วยตัวอาคารสีขาวที่สร้างหยอกล้อไปเกลียวคลื่นและเนินหน้าผา พร้อมหันหน้ารับวิวทะเลในแบบพาโนรามา ผสานไปกับห้องพักเล่นระดับตามเนินเขาที่ค่อยๆลดระดับลงสู่หน้าหาดทราย ทำให้ลมทะเลสามารถพัดเข้ามาทักทายคุณถึงระเบียงห้อง เพื่อให้คุณสามารถสร้างสรรค์วันสบายๆของคุณได้ดั่งใจ ไปกับวิวของท้องทะเลที่ไกลสุดสายตาดั่งเช่นคอนเซปท์ของรีสอร์ทที่ตั้งใจให้คุณได้ Get Your Own Piece of Heaven Only at Lima Coco

จากท่าเรือ จ.ระยอง เราใช้เวลาเพียง 15 นาที ก็จะถึงยังอ่าวพร้าว บนเกาะเสม็ด อ่าวที่โอบด้วยภูเขาทั้งสองด้าน หาดทรายเรียบ น้ำทะเลใส เป็นเหมือนไข่แดงที่ซ่อนความงามแบบพิเศษสุดให้กับผู้มาเยี่ยมชม ที่เฝ้ารอชมความงามของธรรมชาติตลอดทั้งวัน และด้วยความโดดเด่นของภูมิทัศน์ที่มีภูเขาโอบรอบจนเกือบถึงชายหาด ทำให้อ่าวพร้าวมีความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบอยู่สูง บริเวณนี้มีเพียงรีสอร์ทระดับสูงไม่กี่แห่งบนเกาะเสม็ด และที่สำคัญ Lima Coco Resort ยังเป็นจุดศูนย์กลางของโค้งที่สวยที่สุดบนอ่าวพร้าวอีกด้วย

Lima Coco Resort เลือกใช้สถาปัตยกรรมภายนอกรูปแบบ French Nautical คือ การผสานบรรยากาศของเมืองชายทะเลในประเทศฝรั่งเศสเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งการเลือกใช้สีแดง น้ำเงิน ขาว เพื่อให้ความรู้สึกดั่งกะลาสีเรือ และการผสมผสานวัสดุแบบไม้และปูนเข้าไปด้วยกันอย่างลงตัว  ส่วนด้านในอาคารถูกตกแต่งให้ทันสมัยด้วยศิลปะแบบ Pop-Art ที่เน้นสีสันสดใส ผสานกับลายเส้นแบบกะลาสีเรือ เพื่อให้ผสานกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายนอกของตัวอาคาร เพื่อเติมพลังและความสดใสให้คุณรู้สึกสนุกและมีความสุขตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่

ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท แบ่งห้องพักออกเป็น Goota Beach Front, Coco Beach Front ที่อวดโฉมรับลมทะเลที่แถวหน้าสุดของที่พักทั้งหมดให้คุณได้ใกล้ชิดหาดอ่าวพร้าว พร้อมระเบียงห้องกว้าง ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสดชื่นที่ต้อนรับคุณด้วยชมวิวทะเลสุดสายตาทุกครั้งที่มาเยือน และคุณยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบน้ำทะเลได้อย่างชัดเจน

Nautical Deluxe, Nautical Seaview ห้องที่สะท้อนการออกแบบในสไตล์ French Nautical สีสันสดใสได้ดีที่สุด เหมาะกับกลุ่มเพื่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสดใสและไม่หยุดนิ่ง คุณจะพร้อมออกไปสนุกกับการดำน้ำและพายคายัค

Sea View Deluxe, Balcony Deluxe, Hideaway Deluxe และ standard room ห้องพักที่ไล่สเต็ปขึ้นไปบนเนินสูง คุณสามารถใช้เวลาสบายๆ นั่งชิลไปกับทะเลได้ทั้งวันบนที่พักแบบ Hideaway


กิจกรรมที่นี่ คุณสามารถเลือกสร้างสรรค์กิจกรรมในวันหยุดของคุณผ่านกิจกรรมหลากหลายที่ทางรีสอร์ทมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายในรีสอร์ท อย่างการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท หรือกิจกรรมผจญภัยอย่าง การพายเรือคายัก ขับรถ ATV เที่ยวรอบเกาะ การออกเรือท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง ออกทริปตกปลาและตกหมึกในเวลากลางคืน ไปจนถึงกิจกรรมชิลล์ๆ สำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อนเต็มรูปแบบอย่างการนอนอาบแดด พร้อมบริการนวดแผนไทยบริเวณชายหาด เพื่อให้คุณสัมผัสบรรยากาศแห่งธรรมชาติจากภาพของพระอาทิตย์ดวงโตค่อยๆ จมหายไปในผืนน้ำทะเล เราก็สามารถสร้างสรรค์ได้เพื่อคุณ

นอกจากนี้ยังมีร้าน Bagus Café Bagus มาจากภาษามลายูแปลว่า เยี่ยม  โดยชื่อร้าน Bagus นี้ก็มาจากความตั้งใจของผู้บริหารทั้ง 2 ท่านของ Lima Coco Resort ที่จะทำให้ Bagus Café เป็นร้านอาหารที่เยี่ยม! สมคำร่ำลืออย่างแท้จริง ด้วยการรังสรรค์ร่วมกันกับเชฟตั้งแต่การเลือกชนิดของเมนู ไปจนถึงวัตถุดิบที่เลือกใช้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบัน Bagus Café เป็นร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนเสม็ดถึงรสชาติอาหารที่ขึ้นชื่อ วัตถุดิบที่สด อร่อย และบรรยากาศริมทะเลที่สุดแสนสบาย 

เมนูโดดเด่นของ Bagus Café นอกบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ขนมาจัดกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังมี ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน หรือยำตะไคร้ สุดแซ่บ ด้วยเครื่องเคียงแบบไทยๆ และอีกเมนูที่หากมาลีม่า โคโค่ แล้วไม่ได้กิน เหมือนมาไม่ถึง คือ เสือร้องไห้ ที่มีสูตรลับในการย่างเนื้อ เพื่อให้เนื้อสุกกำลังดี เสริฟ์พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่หลายคนต่างยกนิ้วว่าเยี่ยมมาก นอกจากมีบริการอาหารแล้วที่ Bagus Café' แห่งนี้ คุณยังนั่งทอดอารมณ์เคล้ากับเครื่องดื่มหลากชนิด ทั้ง soft drink, cocktails, mocktails, beer, Whisky และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ชนิดต่างๆ 

สำหรับเครื่องดื่ม Signature Cocktails ของที่นี่ถูกสร้างสรรค์ให้ดื่มแล้วรู้สึกถึงสดชื่น พร้อมมีรสเปรี้ยวอมหวานเบาๆ เพื่อให้รู้สึกดับกระหายไปในตัว ภายใต้ชื่อน่ารักๆ ว่า Lima Lemon Jung โดยสูตรการผสมคอกเทลชนิดนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยคุณต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ด้วยการใช้น้ำมะนาวและน้ำส้ม ผสมเข้ากับเหล้าอีก 3 ชนิด นั่นคือ วอคก้า จิน และเตอกีล่า แก้วนี้รับรองว่าไม่ธรรมดา เพราะสาวๆ มักติดใจรสชาติที่แฝงไว้ด้วยความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ถึง 3 ชนิด เพื่อให้คุณปิดท้ายความทรงจำในวันหยุดของคุณในแบบชิลล์ๆแต่เข้มข้นในทุกคำที่ดื่ม

ที่อยู่ 40/1 ซอยอ่าวพร้าว หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 31160

Reservation 02-129-1140-2

Fax 02-129-1139

อีเมล์ : reservation@LimaSamed.com

เว็บไซต์ www.Limaresort.co.th

IG Limacoco_Limabella

FB Page https://www.facebook.com/limaresortsamed

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลีม่า โคโค่ รีสอร์ท : Lima Coco Resort ความสุขวันพักผ่อน เกาะเสม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook