10 น้ำตกที่งดงามที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

10 น้ำตกที่งดงามที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

10 น้ำตกที่งดงามที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TripAdvisor เผยน้ำตก 10 อันดับที่งดงามที่สุดในเอเซียตามความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่คุณต้องออกเดินทางไปสัมผัสกันสักครั้ง

10. น้ำตกคาวาซัน ในเกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ (Kawasan Falls, Moalboal, Philippines) ตั้งอยู่ในภูเขาของรังเกย์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองเซ เป็นน้ำตกที่สวยมาก โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน เหมาะสำหรับพาครอบครับมาเที่ยว 

9. น้ำตกแคมบูกาเฮย์ เกาะซีกีคอร์ ประเทศฟิลิปปินส์ (Cambugahay Falls, Siquijor Island, Philippines) ตั้งอยู่ในเมืองลาซิ น้ำตกมีความยาวกว่า 3 กิโลเมตร

8. น้ำตก 7 บ่อ เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย (Telaga Tujuh Waterfalls, Langkawi, Malaysia) เป็นน้ำตกในธรรมชาติที่สวยมาก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสีเขียวและผืนป่าใหญ่

7. น้ำตกตาดแซ่ หลวงพระบาง  ประเทศลาว (Tad Sae Waterfall, Luang Prabang, Laos)  เป็นน้ำตกที่มีธารน้ำขนาดใหญ่ สามารถทำกิจกรรมได้มากมาย ทั้งว่ายน้ำ พายคายัค หรือจะเดินป่าก็ได้ 

6. น้ำตกช้าง ดาลัด ประเทศเวียดนาม  (Elephant Falls, Dalat, Vietnam) ลักษณะน้ำตกคลายกับงาช้าง น้ำใสสะอาด น่าเล่นมาก 

5. น้ำตกคลองพลู เกาะช้าง ประเทศไทย (Klong Plu Waterfall, Ko Chang, Thailand) เป็นน้ำตกขนาดใหญ่และสวยงามมากที่สุดบนเกาะช้าง นักท่องเที่ยวนิยมไปกันมาก 

4. น้ำตกตาดทอง หลวงพระบาง ประเทษลาว (Tad Thong Waterfall, Luang Prabang, Laos) เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในลาว นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปชมความงามกันตลอดทั้งปี 

3. น้ำตก Bomod-ok ซากดา ประเทศฟิลิปปินส์ (Bomod-Ok (Big) Falls, Sagada, Philippines) เป็นน้ำตกขนาดใหญ่และล้อมรอบด้วยผืนป่าสีเขียว สวยงามตระการตามา

2. น้ําตกเอราวัณ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ประเทศไทย  (Erawan Falls, Erawan National Park, Thailand) เป็นน้ำที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน เวลาน้ำตกสะท้อนกับแสงแดดจะสวยงามราวกับมรกต

1. น้ำตกตาดกวางสี ลวงพระบาง ประเทศลาว (Kuang Si Falls, Luang Prabang, Laos) เป็นน้ำตกที่ติดอันดับว่าสวยงามที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสายน้ำขนาดใหญ่ งดงามน่าไปชมมากๆ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 น้ำตกที่งดงามที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook