ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต (U Sunsuri Phuket) ความสุขแห่งวันพักผ่อน

ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต (U Sunsuri Phuket) ความสุขแห่งวันพักผ่อน

ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต  (U Sunsuri Phuket) ความสุขแห่งวันพักผ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเพื่อนกำลังวางแผนไปเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักสวย สบาย และบริการดีระดับเลอเริศ ขอแนะนำให้มาที่นี่เลย ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดในหาน ซึ่งได้รับการโหวดการจากทริป แอดไวเซอร์ให้เป็น 1 ใน 10 หาดที่สวยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 60 นาทีจากสนามบินภูเก็ต


แม้จะเปิดได้ปีกว่าๆ แต่ภาพความสวยงามโดยรวมของ ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของวิวทะเลสาบ ต้นไม้ และคลื่นทะเล ได้กว้างไกลสุดสายตา แถมหรูหราด้วยสถานที่ และสิ่งอานวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่ต้อนรับที่ล๊อบบี้ สระว่ายน้าขนาดใหญ่ 3 สระ สระน้าลึก สระว่ายน้าสาหรับเด็ก คิดส์คลับ ห้องอาหาร 2 ห้อง ไวน์บาร์ สปา 3 ห้อง รวมไปถึงห้องออกกาลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องสมุด ก็ทำให้คุณค้นพบความสุขในวันสบายๆ ได้ไม่ยาก

ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 132 ห้อง  แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย 76 ห้อง (45 ตร.ม) ห้องดีลักซ์ 26 ห้อง (50 ตร.ม.) ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ 18 ห้อง (55 ตร.ม.) ห้องสวีท 8 ห้อง (90 ตร.ม.) วิลล่าแบบ 1 ห้องนอน 3 ห้อง และวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้อง และ ห้องเตียงคู่ 91 ห้อง / ห้องเตียงเดี่ยว 47 ห้อง โดยห้องทุกห้องได้รับการออกแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอานวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับคู่รักหนุ่มสาว คู่ฮันนีมูน และครอบครัวที่มีเด็ก

ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ให้บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป และให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ตลอดการพักผ่อน บริการโทรศัพท์ต่างประเทศและในประเทศในราคาที่เหมาะสม ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โปรแกรม "U Choose" ที่ให้ผู้เข้าพักได้เลือกเครื่องใช้ภายในห้องพักก่อนเข้าพัก อาทิ หมอน กลิ่นชา สบู่ รวมถึงรายการเพลงโปรด เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็ให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาบน้าแบบ Rain Shower โปรแกรมบันเทิงภายในห้องพักพร้อมคลังเพลงหลากหลายรูปแบบ โปรแกรมเพลงและหนังในทีวี มินิบาร์ ตู้นิรภัยภายในห้องพัก ไดร์เป่าผม สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย โทรศัพท์สายตรง เครื่องทาชา กาแฟ ภายในห้องพัก เสื้อคลุมอาบน้า รองเท้าแตะ โทรทัศน์จอ LCD พร้อมสัญญาณดาวเทียม โปรแกรมรายการหนังซึ่งชาระเงินก่อนชม เป็นต้น 

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องประชุมสัมมนา ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบประชุมสัมมนา หรือกระทั้งงานแต่งงาน คุณจะประทับใจกับการบริการอันแสนอบอุ่นตามแบบฉบับของ โรงแรม ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

มีห้องสปาไว้ให้บริการทั้งหมด 3 ห้อง บริการนวดบาบัด นวดแบบเอเชีย ยุโรป รวมทั้งนวดแบบสวีเดนและนวดไทย นวดด้วยน้ามันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และผ่อนคลายจิตใจ รวมถึง ห้องออกกำลังกาย และห้องออกกาลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้า นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนโยคะกับอาจารย์มืออาชีพและทีมงานของยูได้อีกเช่นกัน

สำหรับนักชิมแล้วมาที่นี่ไม่ต้องกลัวอด มีห้องอาหารให้เลือกชิมหลากหลายแบบเช่นกัน อาทิ ห้องอาหาร ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟอาหารทั้งสาหรับแขกผู้เข้าพัก และบุคคลภายนอก ห้องอาหาร เซล ห้องอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวันสาหรับอาหารเช้า กลางวัน และมื้อค่า เสิร์ฟอาหารอันเลิศรสผลิตจากวัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรมากจากท้องถิ่น ตามแนวคิด Our Spice & Sense ด้วยเทคนิคการทาอาหารแบบดั้งเดิมตามแบบฉบับดั่งเดิมของอาหารนั้นๆ จุดเด่นของอาหารเช้าอยู่ตรงที่เราปรุงอาหารทันทีเมื่อผู้เข้าพักต้องการ แพนเค้กและโดนัทสด-ใหม่ เบคอนและไส้กรอกย่างร้อนๆ บนเตา ขนมปังและพิซซ่าอบร้อนจากเตา น้าผลไม้คั้นสด ทั้งหมดถูกเตรียมพร้อมเสิร์ฟสาหรับผู้เข้าพัก อาหารมื้อกลางวันและมื้อค่าเตรียมขึ้นอย่างพิเศษ เพื่อเป็นที่ถูกใจของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และมีเครื่องดื่มหลากหลายไว้ให้บริการตั้งแต่ไวน์ ค็อกเทล และเบียร์ชั้นดีทั้งในประเทศและนาเข้าจากต่างประเทศ

การออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย และบรรยากาศของห้องอาหารเซล ด้วยอาคารหน้าต่างขนาดใหญ่และแสงธรรมชาติจากภายนอก ตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ซึ่งได้จากหิน ไม้และใบไม้ ให้ความรู้สบายแก่ผู้รับประทานอาหาร รองรับลูกค้าได้ 140 ที่นั่ง ทั้งด้านในและด้านนอก เปิดช่วงเช้า 6.00 น. - 11.00 น. ช่วงกลางวัน 12.00 น. - 14.00 น. ช่วงเย็น 18.00 น. - 23.00 น.

นอกจากนี้หากคุณเป็นนักดื่มต้องแวะมา ซิบไวน์บาร์ เหมาะสาหรับสังสรรค์หรือแค่พบปะพูดคุยกับเพื่อน ออกแบบให้สัมผัสได้ถึงอารมณ์ความรู้สึก และบรรยากาศของทะเล ซิบไวน์บาร์มีบริการตั้งแต่วิสกี้ มอลล์ ไวน์หลากหลารสชาติและค็อกเทลเสิร์ฟพร้อมทาปาส พร้อมกับฟังดนตรีแต่ละยุคสมัย รองรับลูกค้าได้  60 ที่นั่ง ทั้งด้านในและด้านนอก เปิดเวลา 20.00 น. - 01.00 น.

ที่ตั้ง:  11/5 หมู่ 1 ตาบลราไว อาเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130 ประเทศไทย

โทร.076 336 400

สำรองห้องพัก reserve@usunsuriphuket.com

เว็ปไซต์ www.usunsuriphuket.com, www.uhotelsresorts.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต (U Sunsuri Phuket) ความสุขแห่งวันพักผ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook