อิ่มอร่อยกับปูไข่ ที่ร้านเกษร คลองโคน

อิ่มอร่อยกับปูไข่ ที่ร้านเกษร คลองโคน

อิ่มอร่อยกับปูไข่ ที่ร้านเกษร คลองโคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องและภาพ: gagagigy

ตามไปเที่ยวเธอได้ทุกวันที่  https://www.facebook.com/gagagigy

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพามาหม่ำปูไข่กันนะคะ จากที่เราเคยเห็นภาพปูไข่เน้นๆยั่วน้ำลายที่แชร์ๆ กันแล้วทำให้คนชอบหม่ำปูมากๆ อย่างเราอยากไปชิมมาก ซึ่งไปแล้วก็ไม่ผิดหวังเลย อาหารราคาไม่แพง รสชาติดี บรรยากาศร้านร้านอยู่ติดริมคลองเลยค่ะ ที่นั่งด้านในสามารถ ชมวิวริมคลองไปด้วยทานอาหารไปด้วย ได้บรรยากาศมากๆ ร้านเกษรอยู่ไม่ไกลจาก กทม. เลยค่ะ แต่อยู่ในซอยค่อนข้างลึกพอสมควร แต่หาง่ายค่ะอยู่ตรงข้ามวัดคลองโคนเลย มีป้ายบอกเป็นระยะๆไม่หลงแน่นอนค่ะ จำง่ายๆคือ มาทางถนนพระราม 2 ข้ามสะพานแม่น้ำแม่กลอง สังเกตปั๊ม ปตท. ไว้ค่ะ ซอยเข้าวัดคลองโคนอยู่ข้างๆ ปั๊มเลย

แผนที่ของร้านนะคะ


บรรยากาศร้านติดริมน้ำ ในร้านจะมีที่นั่งริมน้ำประมาณ 5 โต๊ะค่ะ มองไปจะเป็นวิวแบบนี้เลย

เมนูแรก ยำชะครามกุ้งสด เป็นเมนูเด็ดอีกอย่างของทางร้านเลยค่ะ รสชาติอร่อยถึงเครื่อง ตัวผักรสชาติแปลกๆ ดีค่ะเพิ่งเคยทาน ไม่มีกลิ่นและไม่ขมนะคะ เข้ากันกับยำรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี แถมกุ้งตัวใหญ่เด้งดึ๋งๆ ด้วยค่ะ จานใหญ่มาก ราคาแค่ 80 บาทเองค่ะ

เมนูต่อมา ปูไข่ พระเอกในวันนี้ที่เราตั้งใจมาตามหาค่ะ ปูไข่จะมี 2 ราคา คือ 500 กับ 800 ตอนแรกจะสั่ง 800 แต่พนักงานบอกของยังไม่มาเลย จัด 500 ไปแทนคะ (คิดถูกแล้ว!!) มาเสริฟปุ๊บตื่นเต้นมากค่ะ เพิ่งเคยเจอปูไข่แกะมาแล้วเต็มๆจานแบบนี้ สดๆ เลยค่ะ น้ำจิ้มรสชาติแซบมากๆ ด้วย ปริมาณก็เยอะมาก ทานแทบไม่หมดกันเลยค่ะ กับน้ำจิ้ม รสชาติออกเปรี้ยวๆ จี๊ดๆ ค่ะ

จานต่อมา ข้าวผัดปู อาไว้หม่ำคู่กับปูไข่ค่ะ รสชาติค่อนข้างธรรมดา แถมไม่ค่อยมีปูด้วย แต่จานนี้เราสั่งเป็นจานเล็กค่ะ 40 บาทเองก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ดีกว่าสั่งข้าวเปล่า อิอิ ทานได้สองคนสบายๆ เลย

จานสุดท้าย ปูนิ่มพริกไทยดำ จานนี้ก็อร่อยมากๆ คะ ตัวเนื้อปูนิ่มร้อนๆคลุกรสชาติพริกไทยดำหอมๆ จานนี้ราคาประมาณ 150 บาทค่ะ แต่ให้เยอะมากๆเลย

ขอจบ Mini Review ของเราเพียงเท่านี้นะคะ โดยรวมแล้วร้านนี้เป็นร้านที่เราประทับใจมากๆ ค่ะ ทั้งราคา ปริมาณและรสชาติ ขอบคุณที่แวะมาชมนะค่ะ

เรื่องและภาพ: gagagigy

ตามไปเที่ยวเธอได้ทุกวันที่  https://www.facebook.com/gagagigy

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อิ่มอร่อยกับปูไข่ ที่ร้านเกษร คลองโคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook