บริการเลิศๆ สุดประทับใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

บริการเลิศๆ สุดประทับใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

บริการเลิศๆ สุดประทับใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความฝันของใครหลายๆ คน แน่นอนว่าทุกคนอยากสนุกกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าก็มีบริการเจ๋งๆ สุดประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนในการอำนวยความสะดวก เอาเป็นว่าไปเที่ยว เล่น กิน ช้อป และถ่ายรูปกันให้มันส์สุดติ่งแบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะได้เลย ลองมาดูกันว่าทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีบริการสุดพิเศษอะไรไว้บริการพวกเรากันดีกว่า

ใครที่เป็นขามันส์ตะลุยเครื่องเล่นและไม่อยากเสียเวลาต่อคิวนานๆ ต้องใช้บริการฟาสต์พาสตัวนี้เลย FastPass ซึ่งก็คือการจองคิวเครื่องเล่นล่วงหน้านั่นเอง เมื่อถึงเวลาก็ค่อยกลับมาเล่นโดยที่ไม่ต้องยืนต่อคิว วิธีแลกบัตรก็สุดแสนจะง่ายดาย แค่เสียบบัตรผ่านประตูของเราเข้าเครื่องแลกบัตรฟาสต์พาส ที่บริเวณเครื่องเล่นที่ต้องการ เจ้าเครื่องนี้ก็จะออกตั๋วมาให้พร้อมระบุเวลาที่เราจะได้เล่น ได้บัตรมาแล้วก็ไปเล่นเครื่องเล่นอื่นๆ ก่อน เมื่อถึงเวลาที่ระบุในตั๋วค่อยกลับมาเล่นโดยที่ไม่ต้องต่อคิว อย่างน็อต อัครณัฐ กูรูชวนเล่นของเรา ใช้ฟาสต์พาสกับเครื่องเล่นอย่างสเปซ เมาท์เท่น

ส่วนใคที่เป็นขาแชะ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีบริการ PhotoPass โดยจัดช่างภาพดิสนีย์มืออาชีพไว้คอยบริการเก็บภาพช่วงเวลาสุดประทับใจของคุณในดินเเดนมห้ศจรรย์เเละเครื่องเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งภาพกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อภาพสุดประทับใจได้มากมาย นอกจากนี้เพื่อเอาใจขาโซเชียล คุณยังสามารถนำไฟล์รูปในเเบบดิจิตอลกลับบ้าน เพื่อจะได้อัพภาพขึ้นเฟสบุ๊คอีกด้วย ดูอย่างสาวนท พนายางกูร กูรูชวนแชะของเรา ก็ได้ภาพถ่ายงามๆ คู่กับมิกกี้และมินนี่สุดโปรดกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วย อย่างเลิศอ่ะ

มาต่อกันที่เรื่องปากท้องกันบ้างดีกว่า อันนี้ก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าจัดเต็มอาหารนานาชาติไว้คอยบริการคุณอย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน เรียกได้ว่ามีอาหารแทบทุกชาติให้เลือกชิมกันให้สะใจไปเลย และที่สำคัญร้านอาหารส่วนใหญ่ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังเสิร์ฟอาหารมังสวิรัติแทบจะทุกร้าน ไม่ต้องกังวลเลยว่าคุณจะมัวแต่สนุกจนลืมรสชาติอาหารเลิศรสที่ทางดิสนีย์เค้าจัดไว้ให้ งานนี้สาวทับทิม กูรูชวนหม่ำของเราคอนเฟิร์มเลยว่ามีอาหารเด็ดๆ รอคุณอยู่เพียบ

ส่วนใครที่เป็นขาช้อปขอบอกว่างานนี้มีเฮจ้า ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีบริการฝากถุงช้อป เลิศมั๊ยล่ะ? ช้อปแหลกไม่ต้องยั้งได้เลยเพราะไม่ต้องแบกถุงเป็นบ้าหอบฟางอีกแล้ว ช้อปเสร็จก็ฝากถุงไว้ก่อน ขากลับค่อยแวะรับถุงช้อปของเราที่แผนกบริการลูกค้า เกสต์ เซอร์วิสที่ประตูทางออก แถมใครที่พักใน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โฮเต็ล และดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด โฮเต็ล เค้ามีบริการส่งถุงช้อปถึงโรงเเรมเลยจ้า แหม..บริการเริดๆ แบบนี้ทำเอาขาช้อปยิ้มกันแก้มปริเลยทีเดียว ว่าแล้วก็รีบตามสาวเพชร กูรูชวนช้อปของเราไปช้อปของที่ระลึกสุดน่ารักกันให้สะใจไปเลย แล้วอย่าลืมใช้บริการฝากถุงช้อปนะจ๊ะ จะได้สนุกกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมัวแต่มาห่วงของ

ปิดท้ายกันด้วยข่าวดีในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าขยายเวลาความสนุกให้คุณเต็มอิ่มกับความฝันกันยาวๆ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึงสามทุ่ม เอาเป็นว่าเล่นกันให้สนุกตั้งแต่เช้าและอยู่จนถึงเวลาปิดจะได้ดูโชว์พลุงามๆ กันด้วยนะจ๊ะ เริ่มตั้งแต่ 27 กรกฎาคมนี้ไปจนถึง 30 สิงหาคมจ้า แหม... เห็นบริการเจ๋งๆ ที่ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าจัดไว้รอคุณแล้วไม่ต้องรอช้ากันเลย รีบไปลงทะเบียนเล่นเกม 100 Choices of Fun Quiz อย่างด่วน เค้ามีรางวัลใหญ่เป็นที่พักฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืนพร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับและตั๋วเครื่องเล่น 1 รางวัลพร้อมให้คุณพาเพื่อนไปได้อีกคนฟรี รีบๆ กันหน่อยเพราะผู้โชคดีอาจเป็นคุณนะจ๊ะ!

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook