Moko Coffee & Eatery โมโกะ

Moko Coffee & Eatery โมโกะ

Moko Coffee & Eatery โมโกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าการตื่นเช้านั้นมีประโยชน์มากมายทั้งต่อร่างกายและอารมณ์ของเรา ยิ่งได้ทานอาหารเช้ามื้ออร่อยและกาแฟหอมกรุ่นแก้วโปรด เชื่อว่าวันนั้นทั้งวันต้องเป็นวันที่สดใสของคุณแน่นอน วันนี้ BKKMENU.com พามาแนะนำร้านอาหารชื่อเก๋ ๆ เปิดต้อนรับตั้งแต่เช้าตรู่ในมุมสงบใจกลางสาทร Moko Coffee & Eatery ค่ะ

ตัวร้านด้านนอกสีดำกับที่นั่งด้านนอกให้บรรยากาศสบาย ๆ เชื้อเชิญให้เราเปิดเข้าไปภายในซึ่งจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มสไตล์วินเทจ เข้ากับผนังสีขาวที่ประดับด้วยผลงานศิลปะสุดเท่ ได้นั่งชมงานศิลปะหรือมองเชฟเตรียมอาหารที่ครัวเปิดเพลิน ๆ ระหว่างจิบชาหรือกาแฟยามเช้า เรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วย Salmon Tartare (350 บาท) รสชาติเบา ๆ สดชื่นด้วยแซลมอนสับคลุกเคล้าสับปะรดและซอส Tequila ก่อนจะต่อด้วย Grilled Chicken (390 บาท) อกไก่ย่างให้หอมกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่ซอสเผ็ด เสิร์ฟพร้อมันบดและผักสลัด Organic Green Tea & Lychee (80 บาท) ชาเขียวออร์แกนิกใส่เนื้อลิ้นจี่เพิ่มความหอมหวานสดชื่น

หากมาช่วงบ่ายมีขนมหวานให้เลือกจับคู่กับชาถ้วยโปรดอย่าง Macarons วันนี้ลองรสราสป์เบอร์รี่เปรี้ยวอมหวานถูกใจ กับรสวานิลลาหอมนุ่มละมุนลิ้น ตกค่ำสั่ง Passion Martini ค็อกเทลเสาวรสรสเปรี้ยว ๆ หอม ๆ แต่ดีกรีแรงเอาเรื่องเลยค่ะ ร้าน Moko Coffee & Eatery ตั้งอยู่ที่สาทรซอย 10 เปิดต้องรับคนตื่นเช้าตั้งแต่ 8.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. หยุดทุกวันอังคาร จะมาทาน Brunch หรือ Dinner ก็ได้ หรือต้องการจัดปาร์ตี้ส่วนตัวที่ร้านก็ยินดีเช่นกันค่ะ

Recommended Dishes
Salmon Tartare
Grilled Chicken
Macarons
Organic Green Tea & Lychee
Passion Martini

คุยกับ "Moko Coffee & Eatery"

Moko Coffee & Eatery เกิดขึ้นด้วยการรวมตัวของ Martine Pailloux เจ้าของร้านชาวฝรั่งเศส-แอฟริกัน ผู้ชื่นชอบงานศิลปะและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแกลเลอรีเปิดใหม่บนถนนปั้น และเชฟชาวอิตาเลียน Marco Rosato เป็นผู้สร้างสรรค์เมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และเมดิเตอร์เรเนียน โดยคำว่า "Moko" เป็นชื่อของชนเผ่าหนึ่งในประเทศแอฟริกาค่ะ

ที่ตั้ง: 71/1 ซอยสาทร 10 (ซอยศึกษาวิทยา) ถนนสาทร แขวงสีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-635-3673

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ 08.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ฝรั่งเศส ,เมดิเตอร์เรเนียน

ประเภทอาหาร: A La Carte/ Set Menu, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ:ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/MokoRestaurant

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Moko Coffee & Eatery โมโกะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook