สนุกชวนคุณร่วมกิจกรรม “100 Choices of Fun Quiz ”

สนุกชวนคุณร่วมกิจกรรม “100 Choices of Fun Quiz ”

สนุกชวนคุณร่วมกิจกรรม “100 Choices of Fun Quiz ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกชวนคุณร่วมกิจกรรม "100 Choices of Fun Quiz" ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ฮ่องกง พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืนที่ Disney's Hollywood Hotel สำหรับคุณและเพื่อนฟรี

หลังจากลั้ลลาจนเต็มอิ่มกันไปแล้วกับเหล่ากูรูทั้ง 4 ของเราที่พาคุณซอกแซกหาที่เล่น กิน ช้อป และถ่ายรูปในดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลกอย่างฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สนุก!ทราเวล ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ มาให้สาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้ร่วมสนุกกันต่อพร้อมลุ้นของรางวัลสุดว้าวในกิจกรรม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ - 100 Choices of Fun Quiz

กติกาก็ง่ายๆ เลย เพียงแค่คุณเป็นสมาชิก Facebook ก็ร่วมสนุกได้ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นเฟสบุ๊คก็ต้องไปลงทะเบียนกันก่อนนะจ๊ะ วิธีร่วมสนุกก็สุดแสนจะง่ายดายเพียงแค่คุณลงทะเบียนร่วมเล่นกิจกรรม แล้วตอบคำถาม Quiz โดยการค้นหารูปกูรูทั้ง 4ของเรารูปใดรูปหนึ่งใน Mickey Ear

บอกใบ้ให้นิดนึงว่า รูปของกูรูเเต่ละคนจะบอกความสนุกในฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ที่เเตกต่างกัน ตามตัวอย่างข้างล่าง

• น๊อต อัครณัฐ กูรูชวนเล่น ที่พาคุณไปมันส์สุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

• นท พนายางกูร กูรูชวนแชะ พาคุณซอกแซกหามุมถ่ายรูปกิ๊บเก๋มาอวดเพื่อน

• ทับทิม มัลลิกา กูรูชวนหม่ำ กับร้านเด็ดของอร่อยในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และสุดท้ายกับ

• เพชร เอื้อทวีกุล กูรูชวนช้อป พาคุณช้อปกระจายของที่ระลึกสุดน่ารัก

จากนั้นแชร์ภาพน่ารักๆไปยังเพื่อนใน Facebook ของคุณ เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ที่พักดิสนีย์ฮอลลีวู้ดโฮเทล 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ และตั๋วเครื่องเล่น 1 รางวัล โดยจะมอบให้แก่ผู้ชนะพร้อมกับเพื่อนอีก 1 ท่านไปเที่ยวกันให้มันส์สุดติ่งทั้งกิน ช้อป เล่น ถ่ายรูป ส่วนใครที่พลาดรางวัลใหญ่ก็ไม่ต้องน้อยใจน๊า ยังมีลุ้นรางวัลปลอบใจเป็นกิ๊ฟเซ็ทสุดพิเศษจากฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล

โห..ของรางวัลโดนใจอย่างนี้ แถมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็น่าไปมากอ่ะ เพื่อนดิสนีย์น่ารักๆ รอคุณอยู่เพียบ ว่าแต่แฟนคลับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งหลายพร้อมล่าของรางวัลกันหรือยัง? เตรียมความฟิตกันให้พร้อมนะจ๊ะ โดยกิจกรรมจะเปิดให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ 14 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม 2557 นี้ พลาดไม่ได้จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook