เพชร เอื้อทวีกุล พาช้อปของที่ระลึกโดนใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เพชร เอื้อทวีกุล พาช้อปของที่ระลึกโดนใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เพชร เอื้อทวีกุล พาช้อปของที่ระลึกโดนใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันแล้วก็ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเป็นธรรมดา มาดูกันว่ากูรูขาช้อปตัวแม่อย่าง เพชร นาระ เอื้อทวีกุล สาวแฟชันนิสต้ามากความสามารถ จะพาคุณไปช้อปของที่ระลึกโดนๆ แบบไหนติดกระเป๋ากลับบ้านกันดีกว่า เอาเป็นว่าช้อปกันอย่างวาไรตี้สุดฤทธิ์ ทั้งของที่ระลึกดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดคลาสสิคของดิสนีย์ และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายจากค่ายพิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์วอร์ส ให้ขาช้อปเลือกช้อปกันให้มันส์สุดติ่ง สาวเพชรบอกว่าเจอของน่ารักกระจุ๊กกระจิ๊กเต็มไปหมด แฟนคลับดิสนีย์เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดกันอย่างแน่นอน 

พร้อมแล้วไปลุยช้อปกับเพชรกันเลยค่า

เมื่อย่างเท้าเข้ามาในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ก็ได้กรี๊ดกันแบบไม่ทันตั้งตัวกับของที่ระลึกสไตล์ดิสนีย์สุดน่ารักจากร้านเอ็มโพเรียม ในดินแดน เมนสตรีท ยูเอสเอ ตื่นตาไปกับตุ๊กตาตัวการ์ตูนดิสนีย์สุดโปรดที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ แฟนพันธุ์แท้มอนสเตอร์ อิงค์ เจอความน่ารักของตุ๊กตาเจ้าไมค์ ตาเดียว กับ ซัลลี่เข้าไป รับรองตบะแตกแน่ๆ ส่วนแฟนหมีน้อยดัฟฟี่ ยังมีหมวกและกระเป๋าเก๋ๆ ให้ซื้อกลับบ้านเป็นของฝากกัน และที่สำคัญเมื่อมาถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็ต้องสอยหมวกมิกกี้กลับไปอย่างแน่นอน ที่นี่เค้ามีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์และให้คุณปักชื่อลงบนหมวกได้ด้วย ส่วนสาวเพชรแอบปลื้มนิดส์กับหมวกมินนี่สไตล์เจ้าสาวสุดเก๋ที่ใครๆ เห็นแล้วก็อดกรี๊ดไม่ได้

ตามเพชรไปตะลุยหาของฝากโดนๆ กัน

เจ้าไมค์ ตาเดียว พร้อมผองเพื่อนดิสนีย์อีกเพียบ

ขอแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์แป๊บค่ะ


ดัฟฟี่ เดอะดิสนีย์ แบร์ มาพร้อมกับ เจ้ามิกกี้

เลือกไม่ถูกเลย...เสื้อผ้าน่ารักๆ เพียบ

สาวเพชรแอบอธิษฐานอะไรน๊า?

บนถนนเมนสตรีท ยูเอสเอที่ร้าน เซ็นเตอร์ สตรีท บูติค มีของที่ระลึกดิสนีย์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ให้สะสมมากมาย งานนี้นักสะสมตัวยงห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนคอศิลปะแนวอาร์ตอย่าลืมแวะร้าน คริสตัล อาร์ต ร้านนี้มีงานแกะสลักแก้วและคริสตัลเป็นรูปเพื่อนดิสนีย์สุดโปรดของคุณ น่ารักน่าสะสมมาก..พูดเลย



กำลังทึ่งกับขั้นตอนการแกะสลักคริสตัลเป็นตัวการ์ตูนดิสนีย์ค่ะ

เพชรกำลังต้องมนต์ขลังจากลูกแก้วหิมะ "ทิงเกอร์เบล สโนว์โกลบ"

ความฝันในวัยเด็กกับรองเท้าแก้วของซินเดอเรลล่า


ทั่วทั้งฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ยังมีจุดซื้อขายแลกเปลี่่ยนเข็มกลัดที่ระลึกของ วอลท์ ดิสนีย์ ใครที่ชอบสะสมก็มาหาซื้อกันได้ที่ ดิสนีย์ พิน เทรดดิ้ง สปอต ส่วนนักสะสมเข็มกลัดดิสนีย์ตัวยง ก็สามารถมาแลกเปลี่ยนเข็มกลัดที่ยังไม่มีในคอลเล็คชั่นของตัวเองกับนักสะสมจากทั่วโลกกันได้ที่นี่ค่ะ

สนุกกับการแลกเปลี่ยนเข็มกลัดดิสนีย์ได้ที่ ดิสนีย์ พิน เทรดดิ้ง สปอต

ไปต่อกันด้วยของที่ระลึกสไตล์ซาฟารีที่ดินแดน แอดเวนเจอร์ แลนด์ ใครที่ชอบแนวเท่ห์ๆ สไตล์จังเกิ้ล ซาฟารี หรือเเม้กระทั่งเครื่องประดับดิสนีย์สไตล์ DIY แวะได้ที่ร้าน โปรเฟสเซอร์ พอร์เตอร์ส เทรดดิ้ง โพสต์

มีเครื่องประดับให้เลือกมากมาย ดีไซน์เองตามชอบ

สลักชื่อลงไปได้เลย

แล้วมาช้อปของโดนใจสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ในดินแดน แฟนตาซีแลนด์ ที่ร้าน สตอรี่ บุ๊ค ช็อป เติมเต็มความฝันในวัยเด็กของสาวๆ กันด้วยชุดคอสตูมเจ้าหญิงหลากหลายคาแร็กเตอร์ให้เลือกตามความชอบ พร้อมเครื่องประดับเจ้าหญิงแบบจัดเต็มครบเซ็ต เอาเป็นว่ามาที่เดียวได้ครบหมดแน่นอน สำหรับเด็กเด็ก เเนะนำให้มาที่ร้าน บิบบิดิ บ๊อบบิดิ บูติค ที่โรงเเรมฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ สำหรับชุด เครื่องเเต่งตัวเจ้าหญิงครบเซ็ต

บางอารมณ์เพชรก็อยากเป็นเจ้าหญิงบ้างไรบ้าง

ถัดมาคือดินเเดนทอย สตอรี่ แลนด์ ที่สาวเพชรแอบกระซิบมาว่าชอบมากเป็นพิเศษ เดินเข้าไปแล้วเหมือนหลุดเข้าไปในหนังเรื่อง ทอย สตอรี่เลย ประมาณว่าเป็นตัวละครในแก๊งค์ของเล่นเลยก็ว่าได้ ใครที่เป็นแฟน ทอย สตอรี่ ก็แวะไปช้อปของน่ารักๆ กันได้ที่ร้าน

แอนดี้ส์ ทอย บ๊อกซ์ เป็นร้านรูปทรงเก๋ๆ เหมือนกล่องของเล่น ที่แอนดี้ตัวการ์ตูนในหนังเรื่องทอย สตอรี่ ใช้เก็บของเล่นสุดโปรดของเค้า ด้านในมีของเล่นน่าสะสมเป็นที่ระลึกมากมายกว่า 50 รายการ ใครที่ชื่นชอบวู้ดดี้ บัซซ์ และ เจ้าไดโนเสาร์ เร็กซ์ พลาดไม่ได้เลยนะจ๊ะ

หมวกลิตเติ้ล กรีน เมน สุดน่ารักจากทอย สตอรี่ แลนด์

บังคับเจ้าบัซซ์ ไลท์เยียร์ให้บินนี่....ไม่ง่ายเลยแฮะ

ส่วนแฟนเจ้าหมีกริซลี่ย์ สามารถแวะซื้อของฝากแนวตะวันตกแบบไวด์ เวสต์ กันได้ที่ร้าน แบร์ เนเซสซิตี้ส์ ในดินเเดนกริซลี่ย์ กัลช์ มีตุ๊กตามิกกี้มินนี่ในคอสตูมคาวบอยสุดเท่ห์ เสื้อผ้า เข็มกลัดที่ระลึกและอื่นๆ อีกมากให้คุณไปสอยมาเป็นเจ้าของกัน

และก็มาถึงดินเเดนสุดท้ายกันแล้วที่ มิสทิค พอยท์ ใครชอบความลึกลับที่คฤหาสน์ของท่านลอร์ด เฮนรี่ แวะซื้อของที่ระลึกได้ที่ร้าน ดิ อาร์ไคฟ์ ช้อป มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 140 รายการ อาทิ ตุ๊กตาลิงน้อยอัลเบิร์ตขนนุ่มๆ หรือจะเป็นกล่องดนตรีแนวลึกลับน่าค้นหา และยังมีอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าที่บอกมายังไม่หนำใจคุณล่ะก็ ขอบอกว่าต้องบุกไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ด้วยตัวคุณเองแล้วล่ะ

ตุ๊กตาลิงน้อย อัลเบิร์ตจากมิสทิค แมนเนอร์

กำลังเคลิ้มกับกล่องดนตรีสะกดคนฟังจากมิสทิค แมนเนอร์

ส่วนขาช้อปตัวแม่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะแบกถุงช้อปกันไม่ไหวนะคะ เพราะทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าเอาใจขาช้อปกันแบบสุดๆ ด้วยบริการรับฝากถุงช้อป ช้อปกันแล้วก็ไม่ต้องเดินแบกถุงกันให้เมื่อยเดี๋ยวจะเล่นเครื่องเล่นไม่สนุกเอา เอาเป็นว่าเลือกช้อปกันให้สะใจไปเลย เสร็จแล้วก็ใช้บริการฝากของไว้ก่อน เล่นเสร็จขากลับค่อยแวะเอาถุงช้อปทีเดียวที่แผนก เกสต์ เซอร์วิส บริเวณทางออก ส่วนใครที่พักในโรงแรม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โฮเต็ล หรือ ดิสนีย์ ฮอลลีวูด โฮเต็ล ก็สามารถเลือกใช้บริการส่งตรงถึงห้องพักได้เลย แหม..งานนี้สะดวกสบายจริงๆ พูดเลย

สุดท้ายสาวเพชรฝากบอกมาอีกว่าอยากให้ทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันเยอะๆ มาดูโชว์สวยๆ สุดอลังการที่มีให้ชมกันอย่างไม่มีกั๊ก แถมฮ่องกงก็อยู่ไม่ไกลจากไทยนั่งเครื่องแค่ 3 ชม.ก็ถึงแล้ว เพชรคอนเฟิร์มเองเลยว่ามีความสนุกสนานรอคุณอยู่แน่ๆ พร้อมที่ช้อปอีกมากมาย การันตีกันขนาดนี้ไม่ไปคงไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

บั้นท้ายมิกกี้งามๆ

โพสต์เบาๆ ที่เมนสตรีท ยูเอสเอ

ขอมันส์นิดนึงกับถ้วยหมุน แมด แฮทเตอร์ ที คัพ

ป๊อปคอร์นช้างน้อยดัมโบ้



เพชรขอแนะนำวงโยธวาทิต ดิสนีย์ มาร์ชชิ่ง แบนด์ ค่ะ

ขอแจมนิดส์กับแก๊งค์ภารโรงมือกลอง เดอะ แจมมิเทอร์!

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เพชร เอื้อทวีกุล พาช้อปของที่ระลึกโดนใจที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook