ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่พักสวนผึ้ง@ วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง 

ที่พักสไตล์โมเดิร์นของดาราและพิธีอารมณ์ดี "เสนาลิง หรือสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา และความเงียบสงบของธรรมชาติ เหมาะสำหรับนักเดินทาง ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนเติมพลังชีวิตในช่วงวันหยุด วิลล่า โมรีด มีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่เคียงสายน้ำลำภาชี โดยชื่อของรีสอร์ท "โมรี" หรือแปลว่า "นกยูง" นั้น เสนาลิงได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อลูกสาวของตัวเอง และด้วยความรักที่มีต่อลูกสาว จึงได้นำชื่อเธอมาตั้งเป็นชื่อโรงแรมที่สื่อถึงความรักและความเอาใจใส่ล้วนๆ ในการดูแลลูกค้าทุกคนที่มาเยือนเสมือนกับลูกๆ นั่นเอง ห้องพักของวิลล่า โมรีดา มีทั้งหมด 10 ห้อง และแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ห้องแบบ Big Bird มีด้วยกัน 4 ห้อง เป็นห้องที่มีวิวสวยงาม สามารถสัมผัสความเขียวขจีของต้นไม้อย่างใกล้ชิด และมองเห็นสายน้ำลำภาชีอย่างชัดเจน อีกทั้งขนาดห้องที่โอ่โถง พร้อมที่นอนขนาดใหญ่ และการตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง : 11/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

ราคา: 5,500 - 7,500 บาท

โทรศัพท์ 08 5689 8668

เว็บไซต์ www.villamoreeda.com

ที่พักสวนผึ้ง@ เรือนเพื่อนแพง โฮมแอนด์ รีสอร์ท 


เรือนเพื่อนแพง โฮมแอนด์ รีสอร์ท ของนักร้องสาวห้าวแห่งบ้านเอเอฟ พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน โดยมีคุณพ่อของเธอเป็นคนดูแลอยู่ และมีสาวพะแพงคอยต้อนรับในวันที่เธอว่างจากการทำงานด้วย เรือนเพื่อนแพง โฮมแอนด์ รีสอร์ท มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ล้อมรอบด้วยขุนเขาและธรรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งอย่างน่ารักและเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย เรือนเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 หลัง มีนอกชานให้สังสรรค์, เรือนเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 หลัง, เรือนพักส่วนตัว 1 หลัง, เรือนแฝด (สร้างใหม่) 1 หลัง, เรือนเล็ก 1 หลัง, เรือนรับรอง 1 หลัง สำหรับต้อนรับลูกค้า รวมถึงมีเต็นท์ให้เช่าด้วย เอาเป็นว่าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจไปรับหนาวที่สวนผึ้ง ก็คลิกชมภาพสวยๆ แล้วโทร.ไปจับจองได้เลย บอกคำเดียวว่า น่ารักสุดๆ อ่ะที่นี่

ที่ตั้ง :554 ม.8 ถ.ราชบุรี-น้ำตกบ่อคลึง ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง

โทร.080 784 9234 

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/ruenpuenpang

 ที่พักสวนผึ้ง@ ลาทัศคานา รีสอร์ท


ชวนเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศชนบทสบายๆ ของอิตาลีที่ลาทอสคาน่า รีสอร์ท ที่พักสไตล์ทัสคานี่ ซึ่งเจ้าของได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเล็กๆ ในอิตาลี ที่มีทั้งฟาร์มปศุสัตว์ไร่องุ่น โรงบ่มไวน์ จนกลายมาเป็นที่พักที่มีกลิ่นอายโรแมนติกแบบยุโรป

ที่ตั้ง : ผ่านโรงพยาบาลสวนผึ้ง จนถึงเหมืองผาปก จนถึงกม.ที่ 0 จะเห็นโรงเรียนสินแร่สยามตั้งอยู่ตรง โค้งถนน รีสอร์ท La Toscana จะอยู่ด้านขวามือ

ราคา : 5,000-7,500

โทร.084 456 2008

ที่พักสวนผึ้ง@ ธารพฤกษารีสอร์ท 

ธารพฤกษารีสอร์ท เป็นบ้านพักสบายสไตล์อิงแอบธรรมชาติและสายน้ำ เน้นการบริการแบบอบอุ่นเรียบง่าย และเป็นกันเอง ที่พักที่เรานอนคืนนี้าเป็นบ้านพัก 3 ชั้น ห้องนอนแบบรวม และมีเครื่องนอนให้ เหมาะสำหรับการพาครอบครัว หรือเพื่อนฝูงมาเที่ยวเป็นแก็งค์ๆ หรือจะมาเป็นคู่รักเขาก็มีห้องพักแบบส่วนตัวให้ และมีลานกางเต็นท์ริมลำธารด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพง  เจ้าของใจดีมากๆ โทรศัพท์ไปสอบถามกันได้ (ติดต่อคุณสมหมาย โทร.081-818-4996)


ที่พักสวนผึ้ง@ Bellissimo

Bellissimo เป็นภาษาอิตาลี แปลว่า สวยงาม แล้วร้านนี้ก็สวยงามตามชื่อจริงๆ เสียด้วย เพราะเน้นสีสันสดใสในการตกแต่งร้าน ด้านในร้านก็มีมุมน่ารักๆ ให้คุณเลือกนั่งดื่มด่ำไปกับกาแฟถ้วยโปรดแถมยังได้ชมวิวสวยๆ ของขุนเขา ทุ่งหญ้า และฝูงแกะอีกด้วย กาแฟสดร้านนี้ก็หอมหวานมันโดยเฉพาะลาเต้ร้อน ที่กลมกล่อมมากๆ ยิ่งได้เค้กส้มกับเค้กช็อคโกแลตที่เจ้าของร้านทำเองกับมือมากอินด้วยแล้ว ยิ่งทำให้กาแฟยามบ่ายของคุณอร่อยเป็นอีกสองเท่า นอกจากนี้ยังมีเค้กกาแฟ เค้กบลูเบอร์รี่ชีสพาย ที่ทำสลับสับเปลี่ยนกันมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกอร่อยกันแบบไม่กลัวอ้วน ส่วนใครที่อยากได้ความสดชื่นก็ต้องสั่งสตรอเบอร์รี่โซดาและกีวีโซดามาสร้างความซาบซ่า รับรองว่าตาสว่างแน่นอน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีมุมของฝากเล็กๆ ให้คุณเลือกซื้อของฝากกระจุกระจิกติดไม้ติดมือกันกลับบ้านด้วย ส่วนมากก็เป็นตุ๊กตารูปแกะ เซรามิก พวงกุญแจ ฯลฯ หรือหากใครต้องการพักค้างคืนที่นี่ก็มีบ้านพัีกน่ารักๆ รูปทรงกลม สีสันสะุดุดตา โอบล้อมด้วยขุนเขาและทุ่งหญ้าสีเขียวให้คุณและครอบครัวมาพักผ่อนนอนเล่นแบบชิลล์ๆ ด้วย

ที่ตั้ง: 138 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

โทร: 089 897 9839

เว็บไซต์:www.bellissimo-suanpeung.com หรือ www.facebook.com/bellissimo.suanpeung

ที่พักสวนผึ้ง@ สวนผึ้ง รีสอร์ท


"สวนผึ้ง รีสอร์ท" รีสอร์ทแห่งใหม่ที่มีความน่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว เพราะเค้านำตัวการ์ตูนยอดฮิตจากเรื่องมนุษย์หินฟริ๊นสโตนและเรื่องก้านกล้วยมาสร้างเป็นบ้านพักที่เก๋ไก๋โอบล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ มีทั้งบ้านเฟรด บ้านบาร์นี่ บ้านดีโน่ บ้านวิวม่า บ้านเบ็ตตี้ บ้านต้นอ้อและบ้านกอแก้ว เป็นต้น ได้ฟังชื่อแล้วคงทำให้คุณผู้อ่านได้จินตนาการถึงความสนุกได้เป็นอย่างดี สนามหญ้าสีเขียวสด ตัดกับท้องฟ้าใส โดยมีตัวการ์ตูนสีสันน่ารักเป็นฉาก ช่างเป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจอย่างยิ่ง การได้มาพักที่นี่นอกจากเราจะได้ย้อนวันวานแห่งความสนุกแล้ว เรายังได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง แต่ละห้องจัดเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ และไดร์เป่าผม บรรยากาศโดยรอบจัดให้มีพื้นที่สำหรับการขี่จักยานชมบ้านพักตามจุดต่างๆ โดยเปิดบริการสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไป

ที่ตั้ง : 222 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

โทร. 08-5666-6866, 032-711-046

www.suanpeung-resort.com

ที่พักสวนผึ้ง@ บ้านอ้อมกอดขุนเขา

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

"บ้านอ้อมกอดขุนเขา" ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 170 กม.โดยประมาณ เปิดบริการบ้านพักและเครื่องดื่ม ในบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่นเป็นกันเอง ร่มรื่นเงียบสงบอบอวลไปด้วยหมู่มวลขุนเขาจำนวนมากล้อมรอบบริเวณบ้านพัก 

ที่ตั้ง:  47/2 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โทร : 0-32711-266

เว็บไซต์: www.baanaomkodkunkao.com

ที่พักสวนผึ้ง@ อีเดน การ์เด้นรีสอร์ท

บรรยากาศโดยรวมของรีสอร์ท ที่มีทำเลติดริมแม่น้ำภาชี รายรอบด้วยขุนเขา อากาศดี มีความเป็นธรรมชาติมากๆ ในแต่ละช่วงเวลาจะมีความสวยงามและความโรแมนติกแตกต่างกัน และนอกจากนี้ยังได้ตกแต่งสวนสวยด้วย ประติมากรรมรูปปั้นสุดคลาสสิค จำลองฝูงเป็ด ม้านั่ง ชิงช้า ฯลฯ ในแบบที่ดูน่ารัก อบอุ่น ซึ่งจะมีแขกที่มาพักแวะเวียนถ่ายรูปด้วยไม่เคยขาด นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมยามว่างให้ลูกค้าได้เลือกตามความชื่นชอบ อาทิ การปั่นจักรยาน รอบๆ รีสอร์ท การล่องเรือซึ่งจะเริ่มล่องตั้งแต่ กลางลำน้ำ จนถึง ศาลาท่าน้ำของรีสอร์ท โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำตลอด หรือจะเป็นการนวดผ่อนคลาย การให้บริการพิเศษ แคมป์ไฟ การแสดงรำกระเหรี่ยง รำมอญ รำลาวกระทบไม้ ฯลฯ 

ที่ตั้ง: อำเภอสวนผึ้ง 

โทร.083-9745552-3

เว็บไซต์: www.edengardenresort.com

ที่พักสวนผึ้ง@ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท


ที่นี่คืออีกมนตร์เสน่ห์น่าหลงใหลของสวนผึ้ง ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่กว้างขวาง ใต้ท้องฟ้าสีคราม บนเนินหญ้าสีเขียว มีห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง ภายในตกแต่งสวยงามตามสไตล์บ้านพักชนบทของประเทศต่างๆ ในยุโรป เช่น สเปน ฝรั่งเศส กรีซ และอังกฤษ ทุกห้องประดับประดาด้วยข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักและสดใส พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่พอๆ กับห้องนอน ตื่นมายามเช้าคุณจะได้ชมทิวทัศน์สายหมอกที่ลอยเอื่อยปกคลุมยอดเขา บรรยากาศสวยงามราวกับเมืองในฝัน มีกิจกรรมให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เช่น ขี่จักรยาน ตีกอล์ฟ ให้อาหารแกะแสนน่ารัก และขี่ม้าชมสวนสวยบริเวณเนินหญ้าหน้ารีสอร์ท และถ้ามาถูกเวลาอาจจะได้เก็บองุ่นด้วยมือตัวเอง กระซิบสักหน่อยว่า ถ้าอยากพักที่นี่ต้องจองห้องล่วงหน้านานพอสมควร


ที่อยู่: 7/7 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง

โทร: 08-7773-3950, 08-1995-6162

ราคา: คืนละ 3,900 - 18,500 บาท

เว็บไซต์: www.swissvalleyhipresort.com

 

 
ที่พักสวนผึ้ง@ บ้านริมเขา


บ้านพักท่ามกลางสวนแห่งนี้จะทำให้คุณได้ชื่นชมธรรมชาติอย่างไม่รู้เบื่อ เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ อีกทั้งมีแม่น้ำภาชีไหลผ่านช่วยเพิ่มความเย็นฉ่ำให้แก่วันพักผ่อนของคุณ บ้านพักมีหลายแบบให้เลือกอาทิ บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บ้านไม้ กระท่อม หรือแม้แต่บ้านแฟนซีรูปทรงสับปะรด หน้าบ้านแต่ละหลังมีสนามหญ้าเขียวขจีให้คุณนั่งเล่นได้อย่างเพลินตาเพลินใจ

ที่อยู่ : 55/1 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง

โทรศัพท์ : 0-2880-8520-9, 0-3271-1089, 08-9919-1459

ราคา : คืนละ 1,500 - 15,000 บาท

เว็บไซต์ : www.baanrimkao.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook