นท พนายางกูร พาคุณซอกแซกหามุมถ่ายรูปเก๋กู๊ดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

นท พนายางกูร พาคุณซอกแซกหามุมถ่ายรูปเก๋กู๊ดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

นท พนายางกูร  พาคุณซอกแซกหามุมถ่ายรูปเก๋กู๊ดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นท พนายางกูร นักร้องสาวเสียงสวย ลุยฮ่องกงดิสนีย์แลนด์หามุมถ่ายรูปเก๋ๆ สุดประทับใจมาฝากกัน และถ้าคุณเป็นขาเที่ยวด้วยแล้วล่ะก็ เดาว่าจะต้องชอบถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ อย่างแน่นอนทีเดียว นทจะพาเราไปเก็บภาพสุดประทับใจ เป็นไอเดียให้หลายคนที่กำลังจะไปเที่ยวได้ชมกัน ซึ่งงานนี้สาวนทบอกว่าประทับใจสุดๆ ทั้งขบวนพาเหรดและโชว์สุดอลังการ ถึงขนาดดูไปยิ้มไปตลอดเวลา ว่าแล้วมาดูภาพกันเลยดีกว่า เริ่มกันที่บัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เชื่อว่าทุกคนที่ไปเที่ยวจะต้องถ่ายเก็บไว้แน่ๆ

บัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เมื่อเข้าประตูมาจะเป็นเมนสตรีท ยูเอสเอ ก่อนเลย คุณจะได้พบปะกับผองเพื่อนดิสนีย์สุดโปรด ให้คุณได้เก็บภาพคู่กับทั้งมิกกี้และมินนี่ ดัฟฟี่และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมือนฝันที่เป็นจริงก็ว่าได้

อีกมุมของปราสาทแห่งเทพนิยาย

เซลฟี่กับมิกกี้และมินนี่

ดัฟฟี่สุดโปรด

คู่หูกระรอก ชิป แอนด์ เดล


และที่สำคัญตามทางของเมนสตรีท อย่าลืมดูตึกสวยสวย คุณจะพบกับเรื่องราวเบื้องหลังความฝันของ วอลท์ ดิสนีย์ และชื่อบุคคลมากมายที่ช่วยสร้างดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความฝันให้เป็นความจริงขึ้นมา เดินตรงเข้ามาก็จะเจอปราสาทแห่งเทพนิยาย ต่อด้วยแฟนตาซีแลนด์ ซึ่งมีหลายมุมที่น่าเก็บภาพไม่น้อยเลยทีเดียว มุมสวยๆ อย่างเครื่องเล่นถ้วยหมุน แมด แฮทเทอร์ ทีคัพ ท่องดินแดนตุ๊กตานานาชาติ อิทส อะ สมอล เวิลด์ โบยบินไปกับช้างน้อยดัมโบ้ และห้ามพลาดกับโชว์สุดอลังการ "โกลเด้น มิกกี้ส์"

มุมด้านหน้าดินแดนตุ๊กตา อิทส์ อะ สมอล เวิร์ด 

จิบชาจากถ้วยหมุน แมท แฮทเทอรส์

นั่งเรือถ่ายภาพด้านในดินแดนตุ๊กตาสุดแสนน่ารัก

บินไปกับช้างน้อยดัมโบ้พร้อมเจ้ามิกกี้

โกลเด้น มิกกี้ โชว์ สุดน่ารัก

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังจัดให้คุณสนุกตื่นเต้นไปกับการค้นหา ฮิดเด้น มิกกี้ หน้ามิกกี้ที่เป็นวงกลม 3 วง ซึ่งซ่อนตัวอยู่ทั่วทุกแห่ง

เจอแล้ว! ฮิดเด้น มิกกี้

ฮาวายเอี้ยนพิซซ่าหน้ามิกกี้

มาต่อกันด้วยมุมสุดเท่ห์ในดินแดนผจญภัย แอดเวนเจอร์เเลนด์ เดินทางเข้าสู่ป่าใหญ่ ล่องเรือ จังเกิ้ล ริเวอร์ ครู๊ซ เยี่ยมบ้านทาร์ซานเจ้าป่า

บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน

โพสต์ท่าตีกลองสุดมันส์

ลุยต่อที่ กริซลี่ย์ กัลช์ หุบเขาหมีใหญ่กริซลี่ย์ ถ่ายรูปกับมิกกี้และมินนี่ในคอสตูมคาวบอยสุดเท่สไตล์ไวลด์ เวสต์ และ เดรียมตัวเปียกจากน้ำพุเกย์เซอร์

มิกกี้กับมินนี่สไตล์คาวบอย

น้ำพุเกย์เซอร์

ตื่นตาตื่นใจกับมุมถ่ายรูปแปลกๆ ฮาๆ จากดินเเดนใหม่ มิสทิค พ้อยท์ ลุยต่อไปที่ ทูมอร์โรว์แลนด์ ดินแดนแห่งอนาคต กับมุมภาพหลุดโลกสุดมันส์ และสุดท้ายที่จะพลาดไม่ได้เลยถ้ามาฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นั่นก็คือโชว์พลุ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส สุดแสนอลังการ

มุมหลอกตาที่มิสทิค พ้อยท์ 

มาสนุกที่ การเด้น ออฟ วันเดอร์ส

แบกโลกด้วยนิ้วชี้ที่ทูมอร์โรว์เเลนด์

กินไอศกรีมที่ทูมอร์โรว์เเลนด์

ศิลปะบนทางเท้าที่อาร์ท ออฟ อนิเมชัน

มุมฮาๆ ยานแม่ตกลงบนโลก

โชว์พลุดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส

เต็มอิ่มกับมุมถ่ายรูปน่ารักๆ แหวกแนวจากนทกันแล้ว งานนี้สาวนทยังฝากมาชวนไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กัน เพราะยังมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ อีกเพียบ ที่พักในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็สะดวกสบาย มีโรงแรม 2 แห่งให้เลือกพัก แถมมีชัทเทิ้ลบัสรับส่งมายังสวนสนุกด้วย ส่วนครั้งหน้าสนุก ท่องเที่ยว จะมีเซเลปคนไหนมาแนะนำสถานที่กิน และช้อปในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อย่าลืมคอยติดตามกันนะจ๊ะ

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ นท พนายางกูร พาคุณซอกแซกหามุมถ่ายรูปเก๋กู๊ดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook