แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต

แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต

แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่า " สวรรค์บนดิน" นั้นอยู่ไม่เกินฝันอีกต่อไป เมื่อ แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคและในประเทศไทย เปิดตัว "โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย" รีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนหาดในทอนอันแสนสงบ และสามารถมองเห็นทัศนียภาพของชายฝั่งทะเลอันดามันที่รายล้อมไปด้วยทิวเขาอันเขียวขจี อีกทั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตพียง 15 นาทีเท่านั้น

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย เป็นโรงแรมขนาด 277 ห้อง ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ซึ่งผสมผสานความงดงามของธรรมชาติได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกร่มรื่นแก่ผู้เข้าพักด้วยน้าตกที่ไหลทอดเป็นทางยาวตลอดทั้งพื้นที่ของรีสอร์ท อีกทั้งยังสามารถมองเห็นคลื่นจากทะเลอันดามันที่พัดเป็นระลอกจากทั่วทุกมุมของโรงแรมอีกด้วย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังจัดให้มีรถโดยสารตุ๊กตุ๊กดีไซน์เก๋ ซึ่งออกแบบโดยคุณศุภชัย เกศการุณกุล ศิลปินชาวไทยให้แขกผู้เข้าพักไว้ใช้เดินทางในบริเวณโรงแรมอีกด้วย

"พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนในเครือแอคคอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริการอันทันสมัยและตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ผู้เข้าพัก ซึ่งโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดียแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันและพร้อมสรรพด้วยสิ่งอานวยความสะดวกที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ซึ่งทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นโรงแรมต้นแบบของพูลแมนรีสอร์ท ที่จะตามมาอีกด้วย" มร. แพทริค บาสเซ รองประธานบริหารอาวุโสประจาแอคคอร์ ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และฟิลิปปินส์ กล่าว


ที่นี่นับได้ว่าเป็นอีกทางเลือกใหม่สาหรับการพักผ่อนในจังหวัดภูเก็ตโดยทางรีสอร์ทมีบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายทางเลือกให้แก่แขกผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารเอเลเมนท์ ซึ่งเป็นห้องอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันโดยมีเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตก ห้องอาหารเวโร ให้บริการอาหารอิตาเลี่ยนสูตรต้นตารับ พร้อมจิบไวน์รสเลิศซึ่งส่งตรงจากประเทศอิตาลีอีกด้วย ทั้งยังมี เดอะเดลี่ ให้แขกผู้เข้าพักได้เลือกซื้อขนมอบ อาหารว่าง หรือช็อคโกแลตเพื่อไว้รับประทานแบบส่วนตัวในห้องพัก

สาหรับผู้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์สามารถนั่งจิบเครื่องดื่มต่างๆ ให้นั่งดื่มในบรรยากาศโปร่งสบาย พร้อมสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ยามสายลมพัดผ่าน และชมพระอาทิตย์ตกทางฝั่งทะเลอันดามัน ได้ที่ ซีบาร์ ส่วนผู้ที่หลงใหลการจิบไวน์ ทางโรงแรมได้คัดสรรไวน์ชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศและรวบรวมไว้ที่ พูลแมนวิโนเทก้า หรือ เลือกจิบค็อกเทลริมสระว่ายน้าควบคู่กับการอาบแดดที่ อาซัวร์บาร์ สาหรับแขกที่มาพักเป็นครอบครัว สามารถทากิจกรรมสันทนาการได้อย่างเพลิดเพลินที่ โฟลต บาร์ ซึ่งมีอาหารว่างและเครื่องดื่มให้บริการแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว

ด้านกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ ทางโรงแรมมี ฟิตเลานจ์ ห้องออกกาลังกายที่ประกอบด้วยอุปกรณ์ครบครัน และ สปาดาทรี ซึ่งชื่อ มีที่มาจาก "เทพเจ้าแห่งสุขภาพและความสมบูรณ์" ให้บริการทรีทเมนท์นานาชนิดทั้งการบาบัดเรือนร่างด้วยศาสตร์แห่งเอเชียและแบบผสมผสานศาสตร์ร่วมสมัย โดยสามารถเลือกรับบริการได้ทั้งแบบห้องทรีทเม้นต์เดี่ยวและห้องคู่ นอกจากนี้ยังมีห้องเสริมสวยและบริการสปาในห้องพักสาหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปานั้นมีให้เลือกสรรมากมาย ทั้งสมุนไพรที่สกัดจากธรรมชาติ หรือผลิตภัณฑ์สปา "เพย์ออท" แบรนด์ชั้นนาระดับโลกจากฝรั่งเศส และสาหรับผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังสามารถเลือกซื้อและนากลับไปใช้ที่บ้านได้อีกด้วย

นอกจากนี้หากมีลูกค้าต้องการจัดการประชุมสัมมนา ทางโรงแรมมีบริการ ‘Co-Meeting' ที่พร้อมต้อนรับและอานวยความสะดวกให้แก่แขกการประชุมตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ประตูจวบจนงานเสร็จสิ้น โดยรีสอร์ทแห่งนี้มีห้องอาเคเดีย บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงอันหรูหราขนาด 389 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 8 เมตร พร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์ภาพและเสียงอย่างทันสมัย อีกทั้งยังมีห้องประชุมและสัมมนาย่อยอีกจานวน 5 ห้องและพื้นที่จัดเลี้ยงกลางแจ้งอีกจานวน 6 แห่ง สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 ท่าน ทั้งนี้โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย มี Welcomers หรือ พนักงานอาคันตุกะสัมพันธ์ที่สามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษาคอยต้อนรับ อำนวยความสะดวก จัดสรรธุระต่างๆในการเดินทางและดูแลความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพักในรีสอร์ท

"แบรนด์พูลแมนให้ความสาคัญแก่กลุ่มลูกค้างานประชุมและสัมมนาเป็นอย่างมาก เราจึงเตรียมความพร้อมเป็นพิเศษที่จะรองรับตลาดลูกค้ากลุ่มนี้ ทั้งยังได้ตั้งเป้าที่จะขึ้นเป็นผู้นาด้านการจัดงานประชุมและสัมมนาในเกาะภูเก็ตอีกด้วย" มร.วิลสัน กล่าว นอกเหนือจากโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย เครือโรงแรมแอคคอร์ในประเทศไทยยังมีโรงแรมพูลแมนอีก 4 แห่งในกรุงเทพฯ พัทยา และขอนแก่น อีกทั้งมีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนกว่า 40 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และยังมีโครงการที่จะเปิดให้ตัวอีก 40 แห่งภายในปี 2558 อีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปพักผ่อนหรือทำงานที่ภูเก็ต พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook