เห็นก่อนใคร! ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ พาชมโฉมแอร์บัส เอ 330-300 ก่อนเปิดบิน

เห็นก่อนใคร! ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ พาชมโฉมแอร์บัส เอ 330-300 ก่อนเปิดบิน

เห็นก่อนใคร! ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์  พาชมโฉมแอร์บัส เอ 330-300 ก่อนเปิดบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Now Everyone Can Fly Xtra Long" หรือใครๆ ก็บินได้ น่าจะเป็นคำจัดความได้เป็นอย่างดีของสายการบิน "ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์" สายการบินราคาประหยัดระยะกลางและระยะไกลน้องใหม่ในเครือแอร์เอเชีย ที่รองรับการให้บริการในเส้นทางการบินเกินกว่า 4 ชั่วโมงเป็นต้นไป โดยเปิดตัวไปอย่างเกรียวกราวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมฉลองเปิดตัวสายการบินใหม่ด้วยเสนอราคาพิเศษบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปกรุงโซล  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาทต่อเที่ยว และก่อนจะเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ไปเกาหลีในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ คุณนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เชีย เอ็กซ์ ก็ได้เชิญพี่น้องสื่อไปชมเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ความจุผู้โดยสาร 377 ที่นั่ง พร้อมลองชิมอาหารเมนูอร่อยๆ บนเครื่องด้วย


เครื่องบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ รองรับการให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ความจุผู้โดยสาร 377 ที่นั่ง จำนวน 2 ลำ

 คุณนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เชีย เอ็กซ์ 

ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ กว้างขวาง และสะดวกสบายนั้น ได้ทำการติดที่นั่ง 2 แบบ เพื่อให้เหมาะสมกับเที่ยวบินระยะไกล และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้โดยสารที่ต้องการความสะดวกสบายระหว่างการเดินทาง โดยมีที่นั่งโดยสารเทียบเท่าที่นั่งชั้นธุรกิจ สามารถปรับเอนนอนได้จำนวน 12 ที่นั่ง และที่นั่งโดยสารชั้นประหยัดอีก 365 ที่นั่ง รวมทั้งยังมีโซนที่นั่งพิเศษที่เรียกว่า Quiet Zone  สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการพักผ่อนระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่นั่งชั้นประหยัดแต่มีการปรับแสง ควบคุมเสียงภายในห้องโดยสารให้เหมาะแก่การพักผ่อน และจำกัดอายุผู้โดยสารต้องอายุไม่ต่ำก่วา 12 ปี โดยจ่ายค่าโดยสารเพิ่มอีก 500 บาท รับรองว่าเงียบสงบหลับสบายแน่นอน

สำหรับแอร์บัส 300 เริ่มต้นส่วนหน้าด้วย ที่นั่งพิเศษ (Premium Flatbed Seat) มีที่นั่งปรับเอนนอน เทียบเท่าชั้นธุรกิจ

ถัดมาเป็น Quiet Zone พื้นที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน

หรือจะเลือก Hot Seat เป็นที่นั่งแถวหน้าสุดของแต่ละห้องโดยสารชั้นประหยัด ซึ่งมีพื้นที่วางขากว้างกว่าตำแหน่งอื่นๆ

สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์มีเมนูอาหารให้ชิม 3 แบบ 3 รสชาติ คือ ข้าวไก่เทอริยากิ ข้าวไก่กิมจิ และข้าวเหนียวไก่ย่างจิ้มแจ่ว

สำหรับปีนี้สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดให้บริการไป 2 ประเทศ คือ เกาหลี และ ญี่ปุ่น มีจุดหมายปลายทาง 3 แห่ง คือ จากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยัง กรุงโซล(ท่าอากาศยานอินชอน) กรุงโตเกียว(ท่าอากาศยานนาริตะ และ โอซาก้า(ท่าอากาศยานคันไซ) เริ่มต้นด้วยการบินกรุงเทพฯ-โซล ทุกวัน ส่วนญี่ปุ่นคาดว่าจะทำการบินได้ปลายสิงหาคมนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเดินทางไปเที่ยวเกาหลีในราคาประหยัดและสบาย สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์  ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ เห็นก่อนใคร! ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ พาชมโฉมแอร์บัส เอ 330-300 ก่อนเปิดบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook