รวมร้านโรแมนติกชวนคู่รักออกเดท

รวมร้านโรแมนติกชวนคู่รักออกเดท

รวมร้านโรแมนติกชวนคู่รักออกเดท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาร้านอาหารโรแมนติกสำหรับพาหวานใจไปเดทกันอยู่รึเปล่า? วันนี้เรามีร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย มาแนะนำให้ได้ลิ้มลองกัน เรียกได้ว่าร้านที่เลือกมานั้นเป็นร้านที่มีบรรยากาศโรแมนติก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก อีกทั้งยังมีเมนูร้านอร่อยหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารซีฟู้ด และอาหารนานาชาติ รับรองว่า บางร้านจะทำให้รู้สึกได้ว่า ไม่ต้องไปไกลถึงร้านอาหารพัทยา ตามชายหาด ก็อิ่มอร่อยกับบรรยากาศที่ทำให้น่าหลงไหลได้ไม่แพ้กัน

Manhattan Bar - โรงแรม เจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ

แหล่งแฮงค์เอาท์ของคนมีระดับสไตล์นิวยอร์ก เป็นห้องอาหารน้องใหม่ที่สุดของโรงแรม เจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ เปิดมาเพื่อเป็นสะพานส่งต่อ หรือท่าเรือรับกลับของร้าน New York Steakhouse เป็นหลัก ลูกค้าจะสามารถมาดื่ม, กิน อุ่นเครื่องเพื่อไปยังร้าน New York Steakhouse ต่อ หรือร้านอื่น ๆ ต่อก็ได้ หรือมาดื่มไวน์หลังกินข้าวเสร็จก็ดี เครื่องดื่มของที่นี่มีให้เลือกครบครัน ส่วนอาหารก็มีให้เลือกพอประมาณและเน้นแนวกินเล่น tapas เปิดบริการทุกวัน 17:00 - 01:00

Johann Bistro

จุดเด่นคือทางร้านจะมีวัตถุดิบแช่แข็ง สามารถไปเดินดูแล้วสั่งให้เชฟปรุงมาให้ได้ ส่วนอาหารของทางร้านนั้นก็จะมี set lunch ราคาประหยัดไว้บริการลูกค้าที่อยากรับประทานอาหารฝรั่งเศส โดย set lunch จะมี 2 courses 270++ บาท และ 3 courses 350++ บาท เห็นราคาตอนแรกแล้วจนต้องแอบตกใจว่ามันจะถูกไปไหน! เปิดบริการทุกวัน 11:30 - 14:30, 17:00 - 22:00

นาราทิพย์

ร้านอาหารไทยบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติสร้างสรรค์ เพื่อให้คุณผ่อนคลายไปกับสายน้ำ ชมขบวนรถไฟสายใต้ และเรือโดยสารประจำทาง ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งคล้ายนั่งริมทะเล มาชิมอาหารอร่อย พร้อมปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบ และพบกับ 4 เมนูเด็ด ต้มยำไก่ใบมะขาม แกงส้มผักรวมกุ้งสด เมื่องปลาช้อน และ ปลากระพงทอดน้ำปลาเปิดบริการทุกวัน 16:00-23:00

Me & Ice Cream - คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์


ร้านไอศครีม home made ขนาดเล็ก (มีโต๊ะด้านในอยู่ 3-4 ตัวและบาร์ที่มีเก้าอี้อยู่อีก 5-6 ตัว)ด้านในห้องแอร์ของร้าน ส่วนตัวไอศครีมของทางร้านนี้เนื่องจากเป็นไอศครีม home made ก็เลยมีรสชาติที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร หากินที่ไหนไม่ได้ ตัวไอศครีมของร้านนี้ก็จะมีทั้งตัว sorbet, gelato และไอศครีมนมธรรมดา เปิดบริการวันจันทร์ - พฤหัสบดี 12:00-21:00 วันศุกร์ - อาทิตย์ 11:00-23:30

Radi Cafe

ความน่ารักของคัพเค้กชิ้นเล็ก ๆ ที่มีการตกแต่งหน้าเค้กได้อย่างน่ารัก โดยเฉพาะคัพเค้กที่ทำจากฝีมือเชฟสาวสวย ชื่อดังในโลกออนไลน์ ชื่อ "Finny the chef" ที่มีใจรักในการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ และล่าสุดได้มีการเปิดร้านคัพเค้กน่ารัก ๆ ที่ชื่อว่า "Radi Café" ขึ้นมาในย่านทองหล่อ 11 ซึ่งเข้าซอยมาไม่ลึกก็เจอกับร้าน Radi ทางซ้ายมือ สามารถจอดรถในซอยได้เลย เปิดบริการทุกวัน 11:00-21:00

Little Spoon

มีมุม ๆ เล็ก ที่น่ารัก และดูอบอุ่น อย่าง "Little Spoon" ที่แทรกตัวอยู่ในซอยอโศก 3 ซึ่งเป็นร้านกาแฟในสไตล์ Zakka Café ร้านในสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองโตเกียว ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แสดงให้เห็นถึงความน่ารักในแบบฉบับของญี่ปุ่น ดูแล้วไม่อึดอัดและวุ่นวาย แต่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น แม้ว่าร้านจะดูโล่งโปร่งสบาย ๆ แต่ก็ยังมีของตกแต่งน่ารัก ๆ สไตล์ญี่ปุ่นวางประดับประดาไว้ตามมุมต่าง ๆ ได้อย่างน่ารักลงตัว หลังจากชื่นชมบรรยากาศเรียบร้อยแล้ว ก็มาเลือกดูเบเกอรี่และเครื่องดื่มของทางร้าน โดยจุดเด่นของร้านคือไอศครีมแบบโฮมเมดที่ทางร้านเค้าใช้วัตถุดิบที่ดี ต่อสุขภาพ เปิดบริการทุกวัน 10:00-21:00

SHIO Yoshoku Café and Restaurant

ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น-ตะวันตก ร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่ที่เพิ่งเปิดมาได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ถ้าขับมาจากฝั่งถนนสุขุมวิท ร้านก็จะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงรพ.สมิติเวชเล็กน้อย (ร้านมีที่จอดรถของตัวเอง 10 กว่าที่ได้) ร้านนี้ก็น่าจะเป็นร้านอาหาร Yoshoku หนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ ในตอนนี้จริง ๆ ตัวร้านนั้นเปิดทำการ 3 ช่วง ตอนกลางวันจะเป็น set lunch ราคาประหยัด, ตอนบ่ายจะเป็น tea time ขายพวกเค้กและชา, กาแฟ ส่วนตอนเย็นก็จะเป็นอาหาร Yoshoku แบบจัดหนัก ๆ ก็เรียกได้ว่าครบครัน ครบถ้วนเกินหน้าร้านน้องใหม่หลาย ๆ ร้านเลย เปิดบริการทุกวัน 11:00-14:30,18:00-22:30 Tea Time 14:30-17:30

The Bookshop

ตกแต่งร้านสไตล์ร้านหนังสือในนิยายตะวันตก แนวพวกห้องสมุดของ Harry Potter อะไรประมาณนั้น ร้านตกแต่งได้ดีมาก ๆ เพียงแค่หลุดเข้าไปในร้านคุณก็น่าจะชื่นชอบบรรยากาศของร้านที่มีชั้นหนังสือสูง ๆ, มีหนังสือขยับไปมา และบรรยากาศสลัว ๆ นี่ทั้งหมด ตัวร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของคอนโด Ashton, Ideo ในซอยสุขุมวิท 38
เปิดบริการทุกวัน 11:00-24:00

Roccia Italian Restaurant - พระราม 6

อาหารของร้าน "Roccia" เป็นอาหารอิตาเลียนแบบเต็มสตรีม มีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ สนนราคาแต่ละอย่างก็ประมาณร้านอิตาเลียนทั่ว ๆ ไปครับคือ 250 บาท - 500 บาทโดยประมาณ อาหารของร้านนี้อร่อยใช้ได้
เปิดบริการ11:00-22:00

Kyo Roll En - เกตเวย์เอกมัย

ร้าน "Kyo Roll En" เป็นร้านที่อยุ่ในเครือเดียวกับ "Sfree" และ ซาฟารีเวิลด์ เมนูแต่ละเมนูให้ความรู้สึกถึงความพิถีพิถันตั้งใจในการออกแบบเมนู รวมทั้งยังเอาใจใส่กับสุขภาพของผู้บริโภคเพราะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีประโยชน์ให้กับลูกค้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นการนำถ่านจากไม้ไผ่ญี่ปุ่นมาผสมเพื่อดูดซับสารพิษในร่างกาย หรือการคัดสรรผงชาเขียวโดยสั่งตรงจากญี่ปุ่นที่ยังให้กลิ่นและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มาปรุงแต่งในเมนูหลายๆเมน เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00


ร้านอาหารโรแมนติกสำหรับพาคู่รักออกเดท ยังมีอีกเพียบ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมร้านโรแมนติกชวนคู่รักออกเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook