สวยสะเด็ด มัลดีฟส์เมืองกาญจน์ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท

สวยสะเด็ด มัลดีฟส์เมืองกาญจน์ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท

สวยสะเด็ด มัลดีฟส์เมืองกาญจน์ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาญจนบุรี จังหวัดท่องเที่ยวชื่อดังของภาคกลาง ที่ใครไปก็หลงรัก เพราะนอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมายแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสวยๆ ให้คุณไปพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนได้อย่างสบายอย่าง เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท เจ้าของฉายามัลดีฟส์น้ำจืดแห่งแรกของประเทศไทย ที่ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี และมองเห็นวิวสวยได้ 360 องศา ท่ามกลางขุนเขา ผืนน้ำ และความเงียบสงบ


เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมดประมาณ 150 ห้อง ราคาห้องละประมาณ 3,500 บาท -4,000 บาท นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่นี่ นอกจากจะได้เล่นน้ำคลายร้อนและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดแล้ว ล่าสุด เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท ยังได้เปิดเครื่องเล่นกลางน้ำตัวใหม่มากมาย อาทิ Super Water park หรือจะเป็นกิจกรรมทางบกอย่างเอทีวี เพ้นท์บอล ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ากลุ่มครอบครัวเป็นอย่างมาก หรือใครสนใจจะล่องเรือยอร์ช ขับเจ็ตสกี หรือมันส์ไปกับจานบินสะเทินน้ำ Rockit ก็น่าชวนแก็งค์เพื่อนมากรี๊ดให้สุดเสียงด้วยกัน 

เพื่อนๆ ที่สนใจไปพักผ่อน เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท กาญจนบุรี ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ http://www.lakeheaven.com/ หรือโทร.0 3469 6160

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ สวยสะเด็ด มัลดีฟส์เมืองกาญจน์ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook