อิ่มอร่อยกับร้านอาหารซีฟู้ดสด ๆ ในกรุงเทพ

อิ่มอร่อยกับร้านอาหารซีฟู้ดสด ๆ ในกรุงเทพ

อิ่มอร่อยกับร้านอาหารซีฟู้ดสด ๆ ในกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงร้านอาหารซีฟู้ดที่มีบรรยากาศร้านอาหารโรแมนติก เราคงนึกถึงร้านอาหารพัทยาอย่างแน่นอน แต่วันนี้เราได้รวบรวมร้านอาหารซีฟู้ดสด ๆ ในกรุงเทพ มาให้คุณได้ลิ้มลอง รับรองว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี ที่มีบรรยากาศโรแมนติก ไม่แพ้ร้านอาหารริมทะเลอย่างแน่นอน

กวงทะเลเผา หูฉลาม 1

ร้านอาหาร "กวงทะเลเผา หูฉลาม" ตั้งอยู่ซอยรางน้ำ ถนนพญาไท เขตราชเทวี เมนูแนะนำ : กั้งทอดกระเทียม, กั้งทอดกระเทียมพริกไทย, ปลาเก๋าสามรส, ปลากะพงขาวอบเกลือ, ออส่วนกระทะร้อน เปิดบริการทุกวัน 10:00-03:00น.

อบอร่อย

เป็นร้านอาหารทะเลขนาดใหญ่ ลูกค้าเยอะ แต่เนื่องด้วยตัวรายการอาหารที่มีให้เลือกน้อย พนักงานประจำครัวแต่ละคนแบ่งหน้าที่การทำอาหารอย่างชัดเจน ก็เลยทำให้อาหารของที่นี่ค่อนข้างรวดเร็ว และรสชาติคงเส้นคงวามาก ๆ เป็นอะไรที่หาไม่ค่อยได้นักกับร้านอาหารขนาดใหญ่แบบนี้ที่ราคาย่อมเยาว์อีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 11:30 -23:00น.

เบียร์หิมะ (อาณาจักรอาหารทะเล)

ร้านอาหารทะเลในบรรยากาศสบาย ๆ ภายในเปิดโล่ง พร้อมให้คุณได้เลือกรับประทานอาหารทะเลสด ๆ เมนูแนะนำ: เนื้อปูทะเลผัดพริกไทยดำ-ผัดผงกะหรี่-นึ่ง, กั้งทอดกระเทียมพริกไทย, กุ้งตะกาดลวก-อบเกลือ, กุ้งมังกรซาซิมิ เปิดบริการทุกวัน 11:00-00:00

หนึ่ง ปูม้าทะเลเผา


ร้านอาหารซีฟู๊ด "หนึ่งปูม้าทะเลเผา" ขึ้นชื่อเรื่องความสดของอาหารทะเล เพราะคำนึงถึงความสะอาดภายในร้านเป็นที่สุด ด้านหน้าร้าน มีทั้งกุ้งหอยปูปลา ตัวเป็น ๆ สดใหม่ ไว้ต้อนรับลูกค้าเปิดบริการทุกวัน 16:00 - 23:00

น้องบี ทะเลเผา

ร้านซีฟู้ดกลางใจเมืองที่เปิดขายมานานกว่า 20 ปี ในย่านดอนเมือง ที่หลาย ๆ คน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้านนี้เค้ามีดีที่สดและถูกปาก โดดเด่นด้วยเมนูซีฟู้ด ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของน้ำจิ้ม ที่รสชาติแซ่บ ที่เจ้าของร้านกล้าการันตีความอร่อยเปิดบริการทุกวัน 17:00-22:30น.

บ้านทะเลซีฟู้ด


ตั้งอยู่ใกล้ทะเล มองวิวของทะเลชัดเจน บรรยากาศสบาย ๆ รสชาติอาหารอร่อย สะอาด น้ำจิ้มรสแซ่บ เมนูแนะนำ : กั้งทอดกระเทียม, กุ้งตะกาดลวก, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปูม้านึ่ง เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00

ไข่แมงดาทะเลเผา โรงเรียนไทยรัฐวิทยา วัชรพล

เป็นร้านที่มีบรรยากาศธรรมชาติมาก สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำที่ล้อมรอบ มีหลายโซนให้เลือก ที่นี่มีเมนูที่ขึ้นชื่อของที่ร้าน อาทิ ไข่แมงดาทะเลเผา มีทั้งแบบยำมาเรียบร้อยและแยกน้ำยำ รสชาติอาหารที่นี่ยังสามารถดึงดูดทำให้ลูกค้าที่มาที่นี่ประทับใจแล้วกลับมาที่ร้านอีกครั้ง เปิดบริการทุกวัน 16:30 - 24:00 น.

หอมปลาเผา รัชดา18 อาหารไทย-อีสาน ปลาเผา จุ่มแซ่บรสเด็ด

ยกเมนูไทยอีสานมายั่วยวนชวนหิวแบบจัดเต็ม! อาหารแสนอร่อยในบรรยากาศแสนสบาย หอมปลาเผาอยู่ในซอยรัชดา 18 ตรงแยก 20 มิถุนาหรือที่ใคร ๆ เรียกแยกวัดใจนี่เอง จะเห็นโลโก้ร้านเป็นรูปปลาสีส้มสูงเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าร้าน พร้อมทั้งครัวย่างปลา จะเห็นเด่นชัดมาก เพราะจะมีปลาสดเรียงพร้อมย่างโชว์และส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณ เปิดบริการเปิดเวลา 16.00 - 23.30น. 

ระชาช่า

ศูนย์รวมอาหารไทย-จีน หลากหลายเมนูปลาให้คุณเลือก รับจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ รับทำอาหารกล่อง บรรยากาศร้านน่านั่ง สบาย ๆ โปร่ง ๆ ที่สำคัญอาหารอร่อยมาก ๆ โดยเฉพาะเมนูปลา เปิดบริการ10:00-24:00

นอกจากร้านอาหารซีฟู้ด ที่แนะนำมาแล้ว ยังมีสุดยอดร้านอาหารอร่อยให้ ติดตามชมร้านอาหารประเภทอื่นเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook