ธีระ Theera

ธีระ Theera

ธีระ Theera
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ แต่มักจิตตกเรื่องสุขภาพทุกทีเวลาที่ทานแป้งทานไขมันนมเนย หรือคนที่แพ้แป้งสาลี นม ไข่ จนทำให้อดทานของหวานมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกแล้วค่ะ We Recommend ขอแนะนำ Theera ร้านขนมเพื่อสุขภาพที่ดีต่อทุกเพศทุกวัย


ผ่านการศึกษาเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำขนมมาอย่างดี ปรับปรุงสูตรจนลงตัวกลายเป็นขนมเพื่อสุขภาพแบบ Gluten Free ที่ไม่ใช้แป้งสาลี ไม่ใส่นม และไข่เลย โดยพยายามใช้น้ำตาลให้น้อยที่สุดหรือใช้น้ำผึ้งแทน และเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพที่หาได้ในเมืองไทย แต่ก็ยังคงมีขนมและอาหารแบบธรรมดาให้คนทั่วไปได้ทานกันด้วย โดยเสริมความเป็นสุขภาพ อย่างใช้ข้าวกล้อง หรือเพิ่มผักสดออร์แกนิกเข้าไป เวลาทานรสชาติอาจจะไม่หวานมันเหมือนทั่วไป แต่ดีต่อสุขภาพแน่นอน อย่างเมนูขายดีของร้าน Pumpkin Pie with Caramelized Apple & Caramel Sauce (155 บาท) พายฟักทองเนื้อเนียนนุ่ม สอดไส้ชั้นแอปเปิ้ลคาราเมล อบกับแป้งที่ผสมจากแป้งข้าวกล้องและแป้งอัลมอนด์ ราดซอสคาราเมล ผสมครีมจากถั่วเหลือง เป็นเมนูเจได้เหมือนกันค่ะ Warm Apple Cake with Vanilla Sauce & Vanilla Ice Cream (160 บาท) เค้กแอปเปิ้ลเนื้อนุ่มราดซอสวานิลลา และไอศกรีมวานิลลาทำเอง เมนูนี้ไม่ผสมนมเลยค่ะ และ Warm Crumb Cake with Strawberry Compote (120 บาท) เค้ก Gluten Free เสิร์ฟอุ่น เนื้อเค้กกรุบกรอบด้านบนทานกับซอสสตรอว์เบอร์รี่

ส่วนอาหารก็มีแบบเพื่อสุขภาพอย่าง Open Gluten Free Brown Bread Sandwich with Smoked Salmon & Mascapone (280 บาท) โทสต์ขนมปังที่ทำเองจากแป้งข้าวกล้องเป็นหลัก ผสมงาและเมล็ดฟักทอง ทานกับชีสและสโมคแซลมอน เป็นเมนูเบา ๆ ทานกับเครื่องดื่มอย่าง Green Tea Soy Drink (85 บาท) หรือ Thai Tea Soy Drink (75 บาท) ที่ผสมนมถั่วเหลืองค่ะ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีสินค้า Gluten Free ที่นำเข้าจากเยอรมัน และชาออร์แกนิกของไทยมาให้เลือกช้อปกันด้วย คนรักสุขภาพน่าจะถูกใจห้องอบขนมแห่งนี้แน่นอนค่ะ

Recommended Dishes
Pumpkin Pie with Caramelized Apple & Caramel Sauce
Warm Apple Cake with Vanilla Sauce & Vanilla Ice Cream
Warm Crumb Cake with Strawberry Compote
Open Gluten Free Brown Bread Sandwich with Smoked Salmon & Mascapone
Green Tea Soy Drink
Thai Tea Soy Drink

คุยกับ "Theera"

ห้องขนมเพื่อสุขภาพแห่งนี้เริ่มจาก คุณเอื้อง ธีตา จำรัสโรมรัน ทำขนมเค้กปกติขายในเพจ Facebook อยู่ก่อนประมาณ 2 ปี และสนใจเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว พอดีกับลูกชายแพ้แป้งสาลี นม เนย ไข่ เลยเริ่มลองปรับสูตรขนมให้ลูกทานได้ และเมื่อคนอื่นได้ลองชิมก็เกิดติดใจ จากปากต่อปาก จึงได้เริ่มทำขาย จนได้เปิดร้านนี้ เลยเน้นทำขนมเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่มีปัญหาแพ้วัตถุดิบต่าง ๆ และคนที่ใส่ใจสุขภาพ ได้มีความสุขกับการทานขนมได้เช่นกันค่ะ

ที่ตั้ง: สุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 090-506-2222, 086-515-9263

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์08.00-18.00 น.วันอังคาร08.00-18.00 น.วันพุธ08.00-18.00 น.วันพฤหัสบดี08.00-18.00 น.วันศุกร์08.00-18.00 น.วันเสาร์10.30-18.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ที่จอดของร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/theerahealthybakeroom

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ธีระ Theera

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook