รวมร้านเบเกอรี่อร่อยสุดฟิน สไตล์ทะเล๊..ทะเล

รวมร้านเบเกอรี่อร่อยสุดฟิน สไตล์ทะเล๊..ทะเล

รวมร้านเบเกอรี่อร่อยสุดฟิน สไตล์ทะเล๊..ทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตจนถึงปัจจุบัน เบเกอรี่ ก็ยังคงเป็นร้านขนมและร้านอาหารโปรดของใครหลาย ๆ คนอยู่ แต่ใครจะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว ร้านเกอรี่ที่เป็นร้านบรรยากาศดี ๆ ไม่ได้มีอยู่แค่ในเมืองอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีร้านเบเกอรี่แถวริมทะเล ที่เป็นร้านอาหารโรแมนติก มี บรรยากาศโรแมนติก เหมาะที่จะพาคู่รัก หรือ ครอบครัวมาทานด้วยกัน หลังจากทานอาหารทะเลที่ ร้านอาหารหัวหิน หรือ ร้านอาหารพัทยา รับรองว่าจะเติมเต็มอาหารมื้อนั้นให้ครบทุกรสชาติ ได้อย่างดีทีเดียว

กาแฟข้างบ้าน 


ร้านบรรยากาศสบาย ๆ เครื่องดื่มเข้มข้น ขนมอร่อยมาก ราคาไม่แพง คนไม่เยอะจนเกินไป ร้านกาแฟข้างบ้านจะอยู่ริมถนนเพชรเกษม ปากซอยหัวหิน 83 ตัวร้านลักษณะเป็นบ้านทาสีเหลือง เปิดบริการวันพฤหัส-วันอังคาร 08:00-18:00 หยุดทุกวันพุธ

Secret Recipe - หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ


ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ด้านข้างร้านเจียงบุฟเฟ่ต์  เมนูแนะนำ : Choc Mud Cake, Chocolate Indulgence, Fruity Special, Kiwi Paradise, White Chocolate Macadamia เปิดบริการทุกวัน 08:00-22:00 น.

The balcony Restaurant

ตกแต่งแนว Coffee Shop ด้านหน้าร้านจะตกแต่งด้วยน้ำตกเพื่อเพิ่มบรรยากาศในการทานเบเกอรี่ให้ฟินมากยิ่งขึ้น เมนูแนะนำ: หอยเชลอบชีส, Chocolate Milk Shake, Passion Fruit, Lemon Cheese Cake, Peach Cake, เป็ดอบซอสส้ม, น้ำสะระแหน่ปั่น, seafood cocktail เปิดบริการทุกวัน 07:00 - 23:00น.

Angel Cake & Dessert Cafe

ร้านเค้กน่ารัก ๆ สไตล์ English Country ร้านสวย บรรยากาศดี อาหารรสชาติเยี่ยม ร้านจะตั้งอยู่ที่ถนนเลี่ยงตลาดหนองมนเปิดบริการทุกวัน 08:00-20:00น.


Sweets Ray

Sweets Ray Dessert House เค้กสูตรลับเฉพาะของทางร้าน กาแฟขิงร้านนี้ กลิ่นและรสชาติจะไม่เข้มมากเหมาะกับการนั่งเพื่อผ่อนคลายก่อนไปทำงานช่วงบ่าย เปิดบริการ จันทร์ - เสาร์ 7:00 น. - 18:00 น.

Au Bon Pain ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต

มีเมนูให้คุณเลือกมากมายทั้ง ชา กาแฟ สมู้ทตี้ น้ำผลไม้ เบเกอรี่ สลัด และยังมีอาหารเ้ช้าให้ได้เลือกทาน ทั้งขนมปัง ครัวซองไข่ดาว+แฮม /แซนด์วิช /ซุป เปิดบริการทุกวัน 10:00-21:00

Grape Story - ซานโตรินี ปาร์ค


ร้านเบเกอรี่สวย ๆ หวาน ๆ ซึ่งย้ายจากแถวราชพฤกษ์ในกรุงเทพ มาเปิดให้บริการในสวนสนุก Santorini Park Cha Am ลองแวะมาที่ Grape Story รับรองว่าคุณจะได้ความอิ่มอร่อยสดใสกลับไปเต็ม ๆ เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00

กล้วยน้ำว้า


ร้านที่เปิดเอาใจคนภูเก็ต ผู้ที่มีใจรักในกาแฟ เค้ก ไอศครีม และอาหารประเภทต่าง ๆ ได้เข้ามาลิ้มลอง พร้อมกับสัมผัสความอร่อย กลมกล่อม ของรสชาติกาแฟ รวมทั้งของหวาน อย่างเช่น เค้ก หรือ ไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ และที่สำคัญหากต้องการรับประทานอาหาร ร้านนี้ก็ถือว่า มีทีเด็ดที่ไม่ธรรมดา เปิดบริการทุกวัน 10:00-23:00

Kumwan cafe


"คำหวาน" เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ และมีเค้กรสชาติละมุนลิ้น โดยเจ้าของร้านทำเองทุกเมนู สดใหม่ทุกวัน ในราคาย่อมเยา ภายในร้านยังบริการ wifi ฟรี เชิญผู้ที่อยู่ใกล้เคียงมาชิมรสชาติกันได้ เปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ 07:15 - 18:30 วันอาทิตย์ 08:00 - 15:00น.

Perfect Coffee Racing


ว่ากันว่าเป็น กาแฟที่มากับล้อแม็กซ์ เพราะร้านนี้เค้าตั้งอยู่ในร้าน Perfect Wheel วันเวลาเปิด-ปิดก็พร้อม ๆ กันกับร้านPerfect Wheel จึงเป็นที่มาของวลีดังกล่าว ร้านอยู่ติดสุขุมวิท ใกล้ซอยสองพี่น้อง อ.เมือง ระยอง เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 07:00 18:00 หยุดวันอาทิตย์

ยังมีร้านเบเกอรี่ และ ร้านอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมร้านเบเกอรี่อร่อยสุดฟิน สไตล์ทะเล๊..ทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook