รวมร้านอาหารบรรยากาศริมทะเลน่าไป

รวมร้านอาหารบรรยากาศริมทะเลน่าไป

รวมร้านอาหารบรรยากาศริมทะเลน่าไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเล ถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยและมองดูพระอาทิตย์ตกลงไปในทะเลพร้อมๆกับคนรู้ใจ คงจะได้รับ บรรยากาศโรแมนติก อยู่ไม่น้อย ยิ่งถ้าเป็นร้านอาหารหัวหิน หรือริมทะเลชื่อดังอย่างร้านอาหารพัทยาแล้วล่ะก็ รับรองได้ว่ามื้ออาหารจะเป็นความทรงจำที่คุณไม่อาจลืมได้เลย กับร้านอาหารโรแมนติกที่รวบรวมมาแนะนำในวันนี้ 

ชายเลซีฟู้ด


ร้านอาหารทะเลติดชายหาดชะอำ ที่นำอาหารทะเลสด ๆ จากท่าเรือของร้านเอง (ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี) มาปรุงเมนูอาหารอร่อย ๆ แบบชาวประมงพื้นบ้าน เสิร์ฟกันสด ๆ นอกจากจะเป็นร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังเป็นรีสอร์ทสำหรับพักผ่อนด้วย ร้านตั้งอยู่อำเภอชะอำ เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00น.

สังเวียนซีฟู้ด - ชะอำ


ร้านอาหารเจ้าดังที่ใคร ๆ ต่างแวะเวียนมาเป็นประจำ เปิดมานานกว่า 40 ปี เริ่มจากร้านขายอาหารตามสั่งจนกระทั่งขยายร้านมีร่มผ้าใบหลากสีสันเมื่อมีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น อาหารที่ร้านนี้ รับรองได้ว่าสดใหม่ทุกวัน จนต้องบอกกันปากต่อปาก เปิดบริการทุกวัน

Arlek Seafood

อาหารทะเลที่สด ๆ ตัวใหญ่ก็ต้องเป็นร้าน Arlek Seafood อาหารเค้าสดจริง ๆ และยังบรรยากาศสบาย ๆ รับทานอาหารพร้อมกับรับลมทะเล เข้ากับอาหารที่รับประทานจริง ๆ ที่นี่ยังมีที่จอดรถรองรับลูกค้าที่มาทานอาหารค่อนข้างเยอะ ประมาณ 30-40 คัน และยังมีพนักงานคอยดูแลรถของเราอีกด้วยเพื่อความสะดวกในการมารับประทานอาหารมากขึ้น เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00

อุดมโภชนา


ร้านอาหารที่เปิดมานานกว่า 50 ปีแล้ว การันตีความสดอร่อยได้อย่างแน่นอน ร้านนี้เป็นหนึ่งในสองร้านยอดฮิตของร้านอร่อย ร้านแนะนำ ของปากน้ำปราณ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00

สโมสรหาดน้ำหนาว

บริการอาหารไทย ซีฟู๊ดอาหารทะเลสด ๆ และราคาย่อมเยา ร้านจะติดทะเลหน้าหาดน้ำหนาวของท้ายท่าเรือจุกเสม็ด สัตหีบ ไม่ไกลจากหาดนางรำ ค่อนข้างเงียบสงบเป็นส่วนตัว เมนูแนะนำ: น้ำพริกไข่ปู, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ยำปลาข้าวสารเปิดบริการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ 10:00-22:00

คุณภา ราไวย์ บาบีคิว

ร้านอาหารในท่าเทียบเรือราไวย์ ที่ต้องยกให้เป็นร้านที่แซบสุดในบริเวณนี้ เพราะครบเครื่องทุกอย่าง ทั้งเรื่องรสชาติอาหารทะเลและความสดใหม่ของวัตถุดิบที่นำมาใช้ ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าคือคนไทย บ้างก็อาจจะซื้ออาหารทะเลสดจากฝั่งตรงข้ามแล้วก็เอามาให้ร้านนี้ทำให้ ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติก็นิยมสั่งอาหารในเมนูของทางร้าน ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะ ผัด ปิ้ง ย่าง ต้มยำ ฯลฯ ราคาก็ตั้งแต่ 100 - 350 บาท ส่วนอะไรที่ตามน้ำหนักก็ราคาตามกิโลเปิดบริการทุกวัน 09:30-21:00

มะลิซีฟู้ด หาดกะรน ภูเก็ต

เป็นร้านที่อาหาร อร่อย สด สะอาด บรรยากาศเริด ติดหาดกะรน เป็นร้านอาหารที่ใหญ่ตระการตา สีขาวเป็นแนวยาวติดถนนใกล้วงเวียนกะรน ร้านอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนติค นอกจากจะห่างจากทะเลเพียง 100-200 เมตรแล้ว ติดกันนั้นยังมีทะเลสาบที่กว้างใหญ่ติดกับร้านอาหาร Mali Seafood Karon ช่างเป็นวิวที่สวยงามรับกับแสงอาทิตย์ที่กำลังจะตกลงสู่พื้นน้ำทะเล เปิดบริการทุกวัน 12:00-24:00

ยิปซี

ร้านอาหารยิปซี@ราไวย์ บาบีคิว ซีฟู๊ดสด ๆ อร่อยกับราคาเบา ๆ เป็นร้านหนึ่งในละแวกหมู่บ้านชาวประมง หรือเรียกกันว่า หมู่บ้านชาวเล หาดราไวย์ เป็นร้านติดอันดับความอร่อยในหมู่นักชิม จะได้ลิ้มรสอาหารทะเลสด ๆ ทางร้านจะเน้นรสชาติจัดจ้าน พื้นบ้าน และใช้วัตถุดิบ สด ใหม่ จากท้องถิ่นป็นหลัก ในการปรุงอาหารเมนูแนะนำ ของร้าน กุ้งมังกรซาซิมิ กั้งผัดซอสกระเทียมพริกไทย ปูผัดผงกระหรี่ ปลากระพงทอดน้ำปลา โป๊ะแตก ปลาเก็านึ้่งซีอิ้ว และเมนูปิ้งๆย่างๆ พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด จัดจ้าน ไม่เหมือนใคร เปิดบริการ11:00-22:00

ครัวชมทะเล

เป็นร้านอาหาร 5 ดาว ถูกกล่าวขานถึงรสชาติอาหารและบรรยากาศ ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด บนหาดสามร้อยยอด เป็นสูตรเด็ดในการปรุงอาหารทะเลสด อร่อย ซึ่งอาหารได้รับการถ่ายทอดไม่ผิดเพี้ยนจากรุ่นคุณแม่ซึ่งเป็นต้นตำรับอาหารไทยเพื่อต้อนรับทูตทหารต่างประเทศ เป็นที่รู้จักกันมากนานกว่า 30 ปี เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 20:00


สุภัทรา ริมทะเล


ร้านอาหาร "สุภัทราริมทะเล" ตั้งอยู่ซอยหมู่บ้านเขาตะเกียบ ในบรรยากาศริมทะเลหัวหินนั่งรับลมเย็นๆ ชมท้องฟ้าสีสดใส น้ำทะเลสีคราม และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ที่ปรุงแต่งจากพ่อครัวมือเอก เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 23:00

นี่เป็นแค่ตัวอย่างที่นำเสนอ ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี ๆ ริมทะเลทั้งร้านอาหารพัทยา ร้านอาหารหัวหินหรือจะเป็นริมทะเลอื่น ๆ ที่เป็นร้านอาหารโรแมนติก ก็ยังมีให้ชมอีกเพียบ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมร้านอาหารบรรยากาศริมทะเลน่าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook