อร่อยไม่อั้น ราคาเบาๆ เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13

อร่อยไม่อั้น ราคาเบาๆ เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13

อร่อยไม่อั้น ราคาเบาๆ เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่าง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2557 มีงาน "เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13" ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รักษาการ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสาคร นครปฐม สมุทรสงคราม) เผยว่าจังหวัดสมุทรสาครร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13 ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากคุณภาพของอาหารทะเลที่สดใหม่ เพราะจังหวัดสมุทรสาคร เป็น "เมืองประมง" ที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางอาหารทะเลของประเทศ ประกอบกับอาหารทะเลทุกเมนูในงานมีมาตรฐานรับรองความสะอาดและความปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุข ทั้งยังได้รับการรับรองความอร่อยจากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร นักท่องเที่ยวและผู้บริโภคทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารทะเลที่ สด สะอาด อร่อย อย่างแน่นอน

ภายในงาน นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการออกร้านอาหารทะเลปรุงเสร็จจากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาครและร้านอาหารอร่อยกว่า 50 ร้าน ซึ่งนักชิมหรือนักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกชิมลิ้มลองอาหารทะเลปรุงเสร็จหลากหลายเมนู จากฝีมือกุ๊กระดับ 5 ดาว เลือกซื้อสินค้าจากชุมชน สินค้า OTOP ควบคู่กับการแสดงทางวัฒนธรรมและการแสดงจากนักร้อง ศิลปินตลก และความบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย ส่วนไฮไลท์สำคัญ ในพิธีเปิดงานฯ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 จะมีสาธิตการปรุงเมนู "สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล" โดย ว่าที่ ร.ต.ท. อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งใช้วัตถุดิบหลักเป็นของทะเลสดๆ ในการประกอบเมนูนี้ด้วย การจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวจะได้ลิ้มรสเมนูเด็ดๆ จากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในจังหวัดสมุทรสาคร สัมผัสบรรยากาศยามพลบค่ำอันสุดแสนโรแมนติกกับธรรมชาติที่งดงามริมแม่น้ำท่าจีน

และบริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาครแห่งนี้ ยังเป็นจุดส่งตะวันที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปเลือกซื้ออาหารทะเลสด-แปรรูป จากตลาดในบริเวณใกล้เคียง ทั้งตลาดมหาชัยและตลาดทะเลไทยได้อีกด้วย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมชม ชิม ช้อป เมนูอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา ปรุงสำเร็จ อาหารทะเลแปรรูป และสินค้าชุมชน ซึ่งสามารถเดินทางมาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายด้วยระยะห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 34 กิโลเมตร เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดได้ที่ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 0-3482 0737, 0-3482-0822 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร.0-3475-2827-8

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อร่อยไม่อั้น ราคาเบาๆ เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook