เดอะ เนเวอร์ เอ็นดิ้ง ซัมเมอร์ The Never Ending Summer

เดอะ เนเวอร์ เอ็นดิ้ง ซัมเมอร์ The Never Ending Summer

เดอะ เนเวอร์ เอ็นดิ้ง ซัมเมอร์ The Never Ending Summer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้ามาในซอยที่ติดกับตลาดท่าน้ำคลองสาน ใครจะคิดว่ามีโครงการอันแสนร่มรื่นแฝงตัวอยู่ แถมยังมีร้านอาหารไทยที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงความสวยงามของบรรยากาศและการตกแต่ง รวมถึงรสชาติอาหารที่โดดเด่น We Recommend ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว กับร้านบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะชวนคนรู้ใจมาสวีทหวานที่นี่ก็คงจะดีไม่ใช่น้อยค่ะ


ตัวร้านอยู่ในโครงการ The Jam Factory ที่รวมทั้งร้านหนังสือ ร้านกาแฟ โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ และร้านอาหารไทย The Never Ending Summer ที่อยู่ติดริมท่าน้ำไว้ในที่เดียวกัน โดยอยากให้เป็นเหมือนร้านนั่งสบาย ๆ ให้ความรู้สึกว่าเป็นซัมเมอร์ตลอดทั้งปี โดยเนรมิตร้านจากโกดังของโรงงานเก่า ซึ่งคงทุกอย่างทั้งหมดเอาไว้เท่าที่จะทำได้ อย่างไม้หรือกำแพงเก่า ทำออกมาได้ลุคเท่มีสไตล์แทบไม่น่าเชื่อว่าเคยเป็นโกดังเก่าที่โทรมมากทีเดียวค่ะ

เมื่อนึกถึงซัมเมอร์ก็ต้องนึกถึงอาหารไทยของบ้านเรา ด้วยความชอบของเจ้าของร้าน และอยากให้คนที่ชอบเหมือน ๆ กันได้มาทาน เลยเกิดเป็นไอเดียเอาเมนูอาหารไทยที่เคยทานสมัยก่อน และปัจจุบันหาทานยากแล้ว เอาสูตรเก่าในครอบครัวมาปัดฝุ่นใหม่ ใช้วัตถุดิบผักพื้นบ้าน มาปรุงให้ได้รสชาติอย่างที่ชอบ ซึ่งที่ร้านจะจ่ายตลาดเองทุกเช้า รับรองว่าได้ของสดใหม่ตามฤดูกาลแน่นอนค่ะ

แนะนำกันเลยกับเมนู น้ำพริกลงเรือ-หมูหวานไข่เค็ม (280 บาท) รสชาติจัดจ้านของน้ำพริก เข้ากับหมูหวานและไข่เค็ม ทานกับผักสดนานาชาติ พิเศษใส่ดอกผักปลังที่ไม่ค่อยได้ทานกันบ่อยนักค่ะ ข้าวซอยไก่ (250 บาท) เมนูปรุงจากเชฟชาวเหนือที่ได้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องค่ะ ต่อด้วย มัสมั่นเนื้อน่องลาย (310 บาท) ที่ใช้เนื้อน่องลายอย่างดีมาทำ ทานกับ ข้าวผัดเนื้อเค็ม (220 บาท) เมนูโปรดของเจ้าของร้าน ทานได้ง่าย ๆ ไม่ต้องคิดมากค่ะ

ปิดท้ายด้วย ไอศกรีมกะทิสด (75 บาท) รสชาติเข้มข้น ที่สั่งมาจากเจ้าอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูไทยโบราณที่หาทานยากในปัจจุบันมาให้เลือกสรรกันอีกมากมาย ถือเป็นร้านที่บรรยากาศกินขาด ที่รับรองว่าคุณจะหลงรักฤดูซัมเมอร์ของเมืองไทยขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ

Recommended Dishes
น้ำพริกลงเรือ-หมูหวานไข่เค็ม
ข้าวซอยไก่
มัสมั่นเนื้อน่องลาย
ข้าวผัดเนื้อเค็ม
ไอศกรีมกะทิสด


คุยกับ "The Never Ending Summer"

ด้วยความบังเอิญมาเจอโกดังของโรงงานเก่าย่านคลองสานตรงบริเวณนี้ ที่ปิดมานานกว่า 40 ปี ด้วยทำเลที่เหมาะเจาะและอยากขยับขยายออฟฟิศพอดี คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง เจ้าของโครงการ The Jam Factory จึงเนรมิตให้กลายเป็นโครงการที่รวมหลาย ๆ ร้านเข้าไว้ด้วยกัน มีสนามหญ้าสีเขียวร่มรื่นคั่นกลาง พร้อมให้ คุณนรี บุณยเกียรติ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ทำร้านอาหารเข้ามาดูแล The Never Ending Summer ให้กลายเป็นร้านอาหารไทยในแบบที่ชอบทานกันสมัยเด็ก ๆ เพื่อให้คนที่ชอบเหมือนกันได้มาพบเจอกันค่ะ

ที่ตั้ง: ในโครงการ The Jam Factory 41/5 ถ.เจริญนคร คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

โทร.02-861-0953

เว็บไซต์: http://www.theneverendingsummer.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/TheNeverEndingSummer

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เดอะ เนเวอร์ เอ็นดิ้ง ซัมเมอร์ The Never Ending Summer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook