แนะนำร้านอาหารต้อนรับวันวาเลนไทน์ สุดโรแมนติก

แนะนำร้านอาหารต้อนรับวันวาเลนไทน์ สุดโรแมนติก

แนะนำร้านอาหารต้อนรับวันวาเลนไทน์ สุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเดือนแห่งความรักนี้ ทางทีมงานจึงขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก เพื่อให้คู่รัก ได้พาหวานใจไปออกเดทกับอาหารมื้อพิเศษที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารบรรยากาศดี ที่คัดสรรมาแล้วว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ สำหรับผู้ที่เบื่อร้านอาหารริมทะเลอย่าง ร้านอาหารพัทยา และ ร้านอาหารหัวหิน แล้ว ตัวเลือกที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รับรองว่า ร้านอาหารบรรยากาศเก๋ ๆ ดี ๆ ไม่ได้มีแค่ชายทะเลอย่างแน่นอน 

ร้านอาหาร Steve Cafe & Cuisine

ร้านอาหารไทยในแนวครอบครัว ซึ่งการบริการก็ไม่ได้เริ่ดหรูเหมือนโรงแรมห้าดาว หรือใหญ่โตรวดเร็วเหมือนสวนอาหาร แต่รับรองว่ารสชาตินี้จะทำให้รู้สึกอร่อยฟินสุดๆไปเลย จุดเด่นอย่างแรกนั้นคือบรรยากาศและทำเลของตัวร้าน ในร้านก็จะเจอที่นั่ง 2 ส่วนคือส่วนด้านนอก ติดแม่น้ำ และ open air ที่ถ้ามาตอนเย็นบรรยากาศคงจะดีมาก ๆ เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามอาทิตย์อัสดง เปิดบริการ ทุกวัน 11:00 - 23:00 น.

ร้านอาหาร Red Sky - โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ร้านอาหารท็อปฮิตของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ด้วยบรรยากาศโรแมนติก และการตกแต่งที่ชวนให้นั่งดื่ม คุยกันชิล ๆ ระหว่างเพื่อนฝูงหรือหวานใจ เมนูแนะนำ: Calamari and Table Tomatoes, Mozzarella Di Bufala, Roast Snow Fish เปิดบริการทุกวัน 17:00-01:00 น.

ร้านอาหาร Jirathorn

ร้าน "จิรธร" เปิดร้านต้อนรับด้วยศาลาไม้ทรงไทยสีขาวสะอาดตาขนาดกะทัดรัด ล้อมรอบด้วยสวนเล็ก ๆ เขียวชะอุ่ม ภายในโปร่งจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาว ถ้าผ่านแถวถนนประดิษฐ์มนูธรรมแวะชิมอาหารหลากหลายเมนูกันได้ที่ร้านนี้ เมนูแนะนำ: Roast Vegetable Salad, African Chi เปิดบริการ วันอังคาร - อาทิตย์ 11:00 - 23:00 น. หยุดทุกวันจันทร์

ร้านอาหาร In Love Bar & Restaurant

ร้าน "In Love Bar & Restaurant" เป็นร้านอาหารบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่าเรือเทเวศน์ เห็นวิวสะพานพระราม 8 ที่บรรยากาศดีเเละโรเเมนติกร้านหนึ่งในกรุงเทพฯ ถ้าคนโสดไปในช่วงวาเลนไทน์ ต่อมอิจฉาจะแตกเอาได้ เพราะใคร ๆ เค้าก็มาอินเลิฟกันที่นี่เหมือนกับชื่อร้านเลย เมนูแนะนำ : :เต้าหู้อ่อนทอดราดด้วยน้ำสามรส, เห็ดออรินจิผัดพริกไทยดำ, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ยำส้มโอไก่กรอบ เปิดบริการ ทุกวัน 11:00-00:00 น.

ร้านกินลมชมสะพาน

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองวิวแม่น้ำยามเย็นได้อย่าสบายตา ตั้งอยู่แถว ๆ สามเสนในซอยใกล้ ๆ กับวัดสามพระยาร้านนี้ดังมาก ถ้ามีนัดที่ร้านนี้กันในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แนะนำว่าให้จองโต๊ะไว้ก่อนเลย ไม่งั้นไม่มีโต๊ะแน่ ๆ
เปิดบริการทุกวัน 10:00-01:00น.

ร้าน My Cafes the Library - นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน บรรยากาศร้านเหมือนทานอาหารอยู่ในห้องสมุดสบาย ๆ โดดเด่นด้วยหนังสือเก่าและใหม่ ไปจนถึงหนังสือหายาก นอกจาก ไปอิ่มท้องแล้วก็ยังได้เติมความรู้ให้สมองกับหนังสือหลากหลายเต็มตู้ไปหมด
เมนูแนะนำ : ไข่ตกหลุม, ข้าวไข่ข้นซอสต้มยำกุ้ง, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ, สเต็กเนื้อฟิเลมิยอง, สปาเก็ตตี้เป็ดกรอบ เปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00

ร้านอาหาร Zanotti

ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ร้านดูไฮโซ อินเตอร์บรรยากาศภายในร้านดูหรูหรา โปร่ง สบายๆ นามกระเดื่องประจำเมืองกรุงเทพฟ้าอมรของเราเลยก็ว่าได้ ให้นิยามร้านนี้ว่า อร่อย แพง หรูหรา เหมาะแก่การพาแขกบ้านแขกเมืองมา หรือจะมากันแบบคู่รักหวานแหววในโอกาศพิเศษก็ได้ ตัวร้านตั้งอยู่ตรง ถนนศาลาแดง อยู่ภายใต้อาคาร มีที่จอดรถได้ที่ชั้น B3 ของอาคารนี้ได้เลย เปิดบริการทุกวัน 11:30-14:30,18:00-22:30

ร้านอาหาร The Roof @38th Bar

ร้าน "The Roof@38th Bar เป็น Rooftop Bar" เปิดใหม่ย่านสาธร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 38 ของ Mode Sathorn Hotel Managed By Siam@Siam Concept ซึ่งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ความโดดเด่นของที่นี่ คือ ทำเลที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก ลงจากสถานี เดินเพียงหนึ่งนาทีก็ถึงแล้ว มีหลายโซนด้วยกัน แต่ที่แนะนำคือโซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งนี้จะเป็นมุมพระอาทิตย์ตกดิน สามารถมองได้ไกลถึงฝั่งธนเลย เปิดบริการ 18:00-01:00

ร้านอาหาร Octave Rooftop Lounge & Bar

ร้าน "ออคทาฟ" เป็นบาร์บนรูฟท็อปที่ขึ้นชื่อของโรงแรม มีการออกแบบสไตล์ร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลจากระเบียงอพาร์ทเม้นท์ในมหานครนิวยอร์ก ที่สามารถชมทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ให้บริการอาหารแบบฟิวชั่นยุคใหม่ เช่น ทาปาสสไตล์เอเชีย และบาร์อาหารทะเล พร้อมไวน์และเครื่องดื่มชั้นเลิศ ออคทาฟเป็นจุดยอดฮิตที่สุดในเมือง! เปิดบริการ 17:00-01:00น.

ร้าน The Roof

ร้านอาหารที่โรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spa มีระดับที่ถูกออกแบบให้มีที่นั่งแบบ Open Air เมื่อมาถึง ก็จะต้องตื่นตะลึงกับวิวพาโนรามาเบื้องหน้า เป็นร้านอาหารในบรรยากาศโรแมนติก แสดงถึงเอกลักษณ์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใครเปิดบริการ ทุกวัน 18:00 - 23:00

นอกจาก ร้านอาหารโรแมนติก ที่เราได้คัดสรรนำมาฝากทุกท่านแล้ว เรายังมี ร้านอาหารบรรยากาศดี อีกเพียบที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยของอาหาร สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook