10 ที่พักที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุดบนเกาะเสม็ด โดย TripAdvisor

10 ที่พักที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุดบนเกาะเสม็ด โดย TripAdvisor

10 ที่พักที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุดบนเกาะเสม็ด โดย TripAdvisor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น "เกาะเสม็ด" สถานที่ยอดฮิตพิชิตความร้อนของเมืองระยองนั่นเอง เสน่ห์มัดใจของที่นี่ นอกจากจะมีชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเย็นใสน่าสัมผัสแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทั้งยามกลางวันและค่ำคืน ที่สำคัญการเดินทางก็ง่ายนิดเดียว เพราะอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ เท่าไรครับ ภายในเกาะเสม็ด ประกอบไปด้วยชายหาดและอ่าวต่างๆ ที่เรียงรายยาวสุดลูกลูกตา จะมัวนั่งทนร้อน นอนอยู่บ้านกันไปทำไม ลุกขึ้นมาฮาเฮ ชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจ ไปใช้เวลาในวันหยุดยาว ด้วยการดื่มด่ำบรรยากาศชายทะเล และเลือกที่พักสวยๆ บนเกาะเสม็ดไปนอนเล่นกัน

1. โรงแรมปารดี ตั้งอยู่ที่อ่าวกิ่ว โซนใต้สุดของเกาะเสม็ด สามารถชมวิวได้ทั้งฝั่งตะวันออก และตะวันตก เป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวบนเกาะเสม็ด ที่มีชายหาดถึง 2 ฝั่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา มีบริการเรือ speed boat รับส่ง (คลิกชมภาพสวยๆ ต่อที่นี่)

2. เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 200 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้ได้ถูกก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2530 ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจในคุณภาพของห้องพัก และบริการมาโดยตลอดด้วยดี จากลูกค้ามากมาย (คลิกชมภาพสวยๆ ต่อที่นี่)

3. เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนอ่าวพร้าว เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติก จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลบนชายหาดที่เป็นส่วนตัว ห้องพักของเลอวิมานนั้นเป็นแบบกระท่อมบูติกมีระเบียงทุกห้อง และมีสระว่ายน้ำแบบกลางแจ้งติดหน้าหาด (คลิกชมภาพสวยๆ ต่อที่นี่)

4. ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการแก่ลูกค้า และรวม 2 ความแตกต่างไว้ในหนึ่งเดียว ห้องพักแบบ Deluxe จะอยู่ติดกับชายหาดเงียบสงบและสวยงาม ในขณะที่ส่วนของห้องพักแบบ Premier จะอยู่ติดกับชายหาดด้านที่เหมาะสำหรับการอาบแดด (คลิกชมภาพสวยๆ ต่อที่นี่)

5. อ่าวพร้าว รีสอร์ท บริการห้องพัก 52 ห้อง พร้อมความสะดวกสบาย และความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน เป็นโรงแรมสไตล์บูติกรีสอร์ท ที่เน้นความสบาย และบริการที่ดีเยี่ยม ตั้งอยู่บนชายหาด อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด เป็นชายหาดที่ยาวถึง 200 เมตร ทรายขาวทะเลสีคราม เป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดจากปากนักท่องเที่ยว บรรยากาศเงียบสงบไม่พลุกพล่าน (คลิกชมภาพสวยๆ ต่อที่นี่)


6. วงเดือน รีสอร์ท (คลิกอ่านต่อ)


7. เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท (คลิกอ่านต่อ)


8. ทับทิม รีสอร์ท (คลิกอ่านต่อ)


9. โรงแรมวงเดือน วิลล่า (คลิกอ่านต่อ)


10. เดอะ ลอส รีสอร์ท เกาะเสม็ด (คลิกอ่านต่อ)


11. แสงเทียนบีช รีสอร์ทอ่าวพร้าว รีสอร์ท ((คลิกอ่านต่อ)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook